Cuộc sống an nhiên địu con xuống phố đi làm của Ly kute

Những hình ảnh an nhiên nhẹ nhàng vào sáng mùa thu của tình cũ Mạc Hồng Quân và con trai khiến fans thích thú.


Bỏ qua những khúc mắc ồn ào sau chia tay mối tình với chàng tuyển thủ điển trai Mạc Hồng Quân, Ly kute tập chung vào công việc và tìm niềm vui cuộc sống bên con trai - bé Khoai Tây. Vì vậy, khoảnh khắc đời thường vui vẻ xuống phố đi làm vào sáng mùa thu của mẹ con nữ diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" mới đây đang khiến fans siêu lòng. Chia sẻ của Khánh Ly: Sáng mùa thu "bạn ý" đi làm với mẹ. Ngay khi chia sẻ, khoảnh khắc xuống phố của mẹ con Khánh Ly đã nhận được vô số lời hay ý đẹp của mọi người. Bụ bẫm, đáng yêu, dễ thương, đằm thắm, mặn mà...là những lời khen của mọi người dành cho hai mẹ con.

Có người yêu mến còn dành tặng lời có cánh cho bé Khoai Tây: Yêu lắm Khoai Tây ui! Ngắm con cười thấy mùa thu ngọt ngào, trong trẻo và dịu dàng vô cùng. Mong con luôn khỏe mạnh bên những người yêu thương!.
 


Vẻ kháu khỉnh đáng yêu của Khoai Tây

Sở hữu gương mặt xinh đẹp nhẹ nhàng cùng diễn xuất ngọt, Ly Kute nhanh chóng ghi dấu ấn với khán giả truyền hình sau khi tham gia bộ phim Nhật Ký Vàng Anh. Tên tuổi của nàng Dịu ngày càng được chú ý trong giới trẻ khi công khai mối tình bên chàng tuyển thủ Việt Kiều điển trai Mạc Hồng Quân.

Tuy nhiên, tình yêu đó của cặp đôi đã nhanh chóng tan vỡ với vô số ồn ào xung quanh. Sau chia tay, trong khi Ly kute một mình sinh con thì bạn trai cũ lại hạnh phúc kết duyên cùng tình mới Kỳ Hân. Vì vậy, cuộc sống đời thường của mẹ con nữ diễn viên "Nhật ký vàng Anh" luôn là tâm điểm chú ý của dư luận.
 
 
 

Những khoảnh khắc đời thường của mẹ con Khánh Ly

Khánh An
Theo Vietnamnet

Kỳ Hân Mạc Hồng Quân Ly kute

Tin tức mới nhất