Cuộc sống bé gái suy dinh dưỡng Lào Cai sau 5 năm được nhận nuôi

Nhờ được bố mẹ nuôi yêu thương, chăm sóc, Yến Nhi giờ đây đã có da có thịt hơn trước.

Cách đây 5 năm, câu chuyện về em bé Lào Cai - Thào Thị Yến Nhi bị suy dinh dưỡng (14 tháng tuổi chỉ nặng 3,5kg) khiến nhiều người không khỏi xót thương. Em sau đó được cô gái trẻ Phạm Thị Thanh Tâm (SN 1992) nhận làm con nuôi. Hành động nhân đạo của 9X khi ấy đã chạm đến trái tim triệu người.

Cuộc sống bé gái suy dinh dưỡng Lào Cai sau 5 năm được nhận nuôi-1

Kể từ ngày nhận Yến Nhi làm con nuôi, thỉnh thoảng Thanh Tâm vẫn chia sẻ hình ảnh và cập nhật tình trạng sức khỏe về con gái lên mạng xã hội. Nhờ công chăm sóc của mẹ nuôi mà cô bé ngày càng thay đổi da thịt, không còn là bé gái co quắp còi cọc, yếu ớt như trước.

5 năm qua, cuộc sống của hai mẹ con luôn được nhiều người dõi theo. Ngoài quan tâm đến sự phát triển của em bé Lào Cai, đời tư của Thanh Tâm cũng khiến mọi người tò mò.

Cuộc sống bé gái suy dinh dưỡng Lào Cai sau 5 năm được nhận nuôi-2
Cuộc sống bé gái suy dinh dưỡng Lào Cai sau 5 năm được nhận nuôi-3

Không lâu sau khi nhận nuôi Yến Nhi, Thanh Tâm kết hôn, sinh con. 9X cũng chuyển từ Vĩnh Phúc về Thái Bình sinh sống cùng gia đình chồng. Xây dựng tổ ấm mới song Yến Nhi vẫn luôn được Thanh Tâm tận tình chăm sóc.

Trước đó Thanh Tâm cũng chia sẻ, gia đình chồng yêu thương Yến Nhi như con cháu trong nhà. "Cha mẹ chồng mình đạo đức, thông cảm cho mình lắm. Còn chồng từ lúc yêu đã biết mình nuôi bé. Anh ấy rất tốt, chưa một lần phản đối. Mọi người đều tin Nhi sẽ khỏi", cô nói.

Cuộc sống bé gái suy dinh dưỡng Lào Cai sau 5 năm được nhận nuôi-4

Mới đây trên trang cá nhân, Thanh Tâm gây chú ý khi chia sẻ ảnh mới nhất về con gái nuôi. Trong hình, cô bé đang được một người cắt tóc cho. Theo thời gian, Yến Nhi ngày càng lớn và bụ bẫm.

Đặc biệt, miệng bé luôn nở nụ cười rạng rỡ, tay đã cử động nhẹ. Nhìn khoảnh khắc này, ai cũng bày tỏ vui mừng thay bởi dường như em đã hiểu chuyện hơn trước nên cứ có người nói chuyện, trêu đùa là lại cười. 

Cuộc sống bé gái suy dinh dưỡng Lào Cai sau 5 năm được nhận nuôi-5
Hình ảnh mới nhất của Yến Nhi được mẹ nuôi Thanh Tâm khoe trên trang cá nhân.

Được biết, thời điểm mẹ nuôi có thêm em bé, Yến Nhi được gửi tạm về nhà bà ngoại. Nhưng khi con trai cứng cáp hơn, Thanh Tâm đã đón bé Nhi về đoàn tụ. Qua một số khoảnh khắc, Thanh Tâm tiết lộ con trai rất yêu thương và quý chị Yến Nhi.

Hiện bà mẹ trẻ đang là chủ một cơ sở kinh doanh về đồ ăn sẵn nên nguồn thu nhập rất ổn định. Bởi vậy, kinh tế của cô cũng dư giả để lo cho Yến Nhi có một cuộc sống đủ đầy.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-gai-suy-dinh-duong-o-lao-cai-song-ra-sao-sau-5-nam-n-267802.html

hiện tượng mạng xã hội suy dinh dưỡng

Tin tức mới nhất