Cuộc sống 'bỉm sữa' của Thanh Thảo ở Mỹ

Kể từ khi sinh bé Talia hồi tháng 7/2018, Thanh Thảo dành nhiều thời gian chăm sóc con gái và vun vén cho tổ ấm nhưng vẫn tranh thủ chạy show.

Cuộc sống bỉm sữa của Thanh Thảo ở Mỹ-1
Thanh Thảo đón con gái đầu lòng tại Mỹ ở tuổi 41. Sau đó, cô định cư xứ cờ hoa để tận hưởng cuộc sống bên ông xã Việt kiều Tom Han, con trai nuôi Jacky Minh Trí và "công chúa" Talia.


Cuộc sống bỉm sữa của Thanh Thảo ở Mỹ-2
Kể về cuộc sống nơi đây, Thanh Thảo "không biết nên vui hay buồn". Trừ những cuối tuần đi diễn, còn lại mỗi ngày của nữ ca sĩ đều trôi qua với lịch trình giống nhau. Cô cho biết vì "hoàn cảnh bắt buộc" nên luôn phải ngủ sớm, dậy sớm.


Cuộc sống bỉm sữa của Thanh Thảo ở Mỹ-3
"Búp bê" thường đưa bé Jacky Minh Trí đi học lúc 7h30 mỗi sáng. Khoảng 8h cô cho con gái ăn sáng, sau đó để bé tự chơi trong lúc mẹ nấu cơm, làm việc nhà. Thanh Thảo có khoảng hai tiếng để tranh thủ nghỉ ngơi trong lúc Talia ngủ từ 10-12h trước khi hai mẹ con dùng bữa trưa. Trong ảnh là bé Jacky, con gái thứ hai của Thuỵ Anh - em gái Thanh Thảo, bé Talia (từ trái qua). 


Cuộc sống bỉm sữa của Thanh Thảo ở Mỹ-4
Bé Talia trong mắt mẹ là cô bé mạnh mẽ, có nhiều nét nam tính. Khi con mới vài tháng tuổi, Thanh Thảo đã cho bé làm quen với cả tiếng Anh, tiếng Việt và tiếng Trung Quốc.


Cuộc sống bỉm sữa của Thanh Thảo ở Mỹ-5
Buổi chiều, lúc 14h, Thanh Thảo thường đưa bé Talia tới trường đón Jacky tan học. Khi hai con ăn vặt lót dạ trước giờ cơm tối, nữ ca sĩ thường tranh thủ đi chợ. 


Cuộc sống bỉm sữa của Thanh Thảo ở Mỹ-6
Bữa tối của gia đình cô bắt đầu vào 19h30 khi cả nhà đã có mặt đông đủ. Sau khi ăn, một tay Thanh Thảo dọn dẹp còn các con chơi game hoặc học bài. 


Cuộc sống bỉm sữa của Thanh Thảo ở Mỹ-7
"Búp bê" cảm nhận một ngày của cô trôi qua như sinh hoạt của bà nội trợ điển hình. Kể từ khi kết hôn, cô cảm nhận mình thay đổi theo chiều hướng tích cực, đảm đang và yêu thích bếp núc nhiều hơn. Nhờ vậy, bé Minh Trí ngày nào cũng được thưởng thức các món ngon do mẹ tự tay chuẩn bị.


Cuộc sống bỉm sữa của Thanh Thảo ở Mỹ-8
Điều hạnh phúc nhất của Thanh Thảo là chứng kiến hai con, Minh Trí và Talia, yêu thương nhau. Cô bảo cuộc sống ở Mỹ quá đỗi bình yên nhưng đôi lúc nhớ không khí sôi nổi của Sài Gòn.


Cuộc sống bỉm sữa của Thanh Thảo ở Mỹ-9
Dịp Tết 2019, nữ ca sĩ đưa các con đi chùa để cảm nhận nét văn hóa Việt trong những ngày đầu năm mới. Bé Talia và Jacky Minh Trí thích thú khi được mẹ cho mặc áo dài đi chợ Tết, đi lễ chùa.


Cuộc sống bỉm sữa của Thanh Thảo ở Mỹ-10
Thanh Thảo vẫn duy trì công việc ca hát tại cả hải ngoại và Việt Nam. Gần đây cô vẫn nhận lịch chạy show tại TP HCM nhưng sau đó phải hủy vì bận việc cá nhân và e ngại dịch viêm phổi cấp.

Theo Ngoisao.net 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/cuoc-song-bim-sua-cua-thanh-thao-o-my-4056559.html

Thanh Thảo

Tin tức mới nhất