Cuộc sống bỉm sữa lần 3 của Đặng Thu Thảo có gì đặc biệt?

Đặng Thu Thảo hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống bỉm sữa lần thứ 3. Người đẹp tâm sự khi có thêm thành viên mới, gia đình cô luôn tràn ngập niềm vui.

Đặng Thu Thảo sinh con thứ 3

Đầu tháng 10, Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ hình ảnh bé gái và xác nhận sinh con thứ 3. Nhiều đồng nghiệp gửi lời chúc mừng gia đình người đẹp. Thu Thảo viết: “Cảm ơn em đã đến với gia đình, từ ngày có thêm em, cả nhà ngập tràn niềm vui, trộm vía nặn thế nào mà em có nét vừa giống chị và cũng giống anh. Yêu em bé nhỏ xíu của cả nhà thật nhiều”.

Cuộc sống bỉm sữa lần 3 của Đặng Thu Thảo có gì đặc biệt?-1
Đặng Thu Thảo chia sẻ hình ảnh đưa con đi tiêm phòng.

Cuộc sống bỉm sữa lần 3 của Đặng Thu Thảo có gì đặc biệt?-2

Kể từ khi sinh con lần 3, Hoa hậu Việt Nam 2012 không thường xuyên cập nhật mạng xã hội. Thời gian này, cô dành hết sự tập trung để chăm sóc em bé mới chào đời vài tháng. Có lẽ cũng vì bận rộn con mọn nên phải đến khi kết thúc ngày, nàng hậu mới có thời gian thư giãn cho bản thân.

Cuộc sống bỉm sữa lần 3 của Đặng Thu Thảo có gì đặc biệt?-3
Đặng Thu Thảo công khai diện mạo con thứ 3.

Cuộc sống bỉm sữa lần 3 của Đặng Thu Thảo có gì đặc biệt?-4
3 con của Đặng Thu Thảo được khen xinh xắn, đáng yêu.

Mới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cập nhật story vào lúc gần 1 giờ sáng, cho biết cô đang vừa xem phim vừa ăn đêm bằng mì ăn liền.

Cuộc sống bỉm sữa lần 3 của Đặng Thu Thảo có gì đặc biệt?-5
Đặng Thu Thảo chia sẻ cuộc sống bỉm sữa lần thứ 3.

Đặng Thu Thảo sinh năm 1991, đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2012. Sau 7 năm kết hôn với doanh nhân Trung Tín, Đặng Thu Thảo là Hoa hậu Việt Nam đang có cuộc sống gia đình viên mãn nhất nhì showbiz Việt hiện nay. Gia đình nhỏ của cô đã có "đủ nếp đủ tẻ”.

Cuộc sống bỉm sữa lần 3 của Đặng Thu Thảo có gì đặc biệt?-6

Cô sinh con gái đầu lòng Sophie vào năm 2018. Tới tháng 11/2020, cô sinh con thứ 2 tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM. Trên trang cá nhân, người đẹp thường chia sẻ nhiều khoảnh khắc đời thường hay cùng chồng, các con đi du lịch.

Cuộc sống bỉm sữa lần 3 của Đặng Thu Thảo có gì đặc biệt?-7Cuộc sống bỉm sữa lần 3 của Đặng Thu Thảo có gì đặc biệt?-8

Hoa hậu từng đăng ảnh của con gái đầu lòng và kể về những khoảnh khắc gần gũi của 2 mẹ con. Hoa hậu chia sẻ: “Khi mẹ nói về các trường hợp khó khăn và về điều kiện mà nàng đang có, thì nàng nói ‘con cảm ơn mẹ vì đã cho con sống ở ngôi nhà như thế này’. Khi mẹ kể về tuổi thơ của mẹ ở quê xa thiếu thốn điều kiện như nào, nàng nói ‘con cảm ơn mẹ vì đã cho con sống ở thành phố này’. Khi mẹ và nàng cùng làm bài tập thuyết trình về Sophie 1-6 tuổi, tối đó nàng ôm mẹ nói: ‘Con cảm ơn mẹ vì đã nuôi, lo cho con từ nhỏ đến bây giờ’. Nàng ấy 6 tuổi, thỉnh thoảng nói những câu làm cho mẹ bất ngờ và ấm áp”.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/cuoc-song-bim-sua-lan-3-cua-dang-thu-thao-co-gi-dac-biet-d202442.html

Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất