Cuộc sống Bùi Tiến Dũng trước nguy cơ bị 'trục xuất' khỏi CLB TP HCM

Đang tạm "thất nghiệp", nhiều người tò mò không biết thủ môn gốc Thanh Hóa làm gì?

Ngày 8/4, thủ môn Bùi Tiến Dũng gây xôn xao khi lên mạng xã hội tố CLB TP.HCM vi phạm hợp đồng, trốn tránh trách nhiệm trong vấn đề chi trả phí lót tay.

Theo chia sẻ của thủ môn 9X, các cầu thủ CLB TP.HCM đã chia sẻ với đội bóng giữa tình hình dịch bệnh phức tạp bằng nhiều cách.

Cuộc sống Bùi Tiến Dũng trước nguy cơ bị trục xuất khỏi CLB TP HCM-1

Cụ thể, Tiến Dũng và các đồng đội chỉ nhận 50% lương trong thời gian nghỉ dịch thay vì nhận 70% đúng như theo hợp đồng, đồng thời chấp nhận giảm 50% phí lót tay còn lại.

Trước đó, CLB TPHCM quyết định cắt một nửa tiền lót tay các cầu thủ này sau khi mùa giải V-League 2021 bị hủy sau 12 vòng đấu. Đồng thời, CLB cũng giảm lương trong những tháng mà giải tạm dừng.

Cuộc sống Bùi Tiến Dũng trước nguy cơ bị trục xuất khỏi CLB TP HCM-2

Đầu năm 2022, CLB quyết định trả 10% số tiền lót tay, xem như là hỗ trợ cho các cầu thủ. Đây cũng là lý do khiến các cầu thủ phải lên tiếng phản đối. Bởi vậy, rất nhiều cầu thủ "đình công", không ra sân tập luyện theo đúng lịch.

Ngay khi xảy ra sự việc, theo một số nguồn tin, CLB TP.HCM dự định sẽ thanh lý hợp đồng với toàn bộ 11 cầu thủ bỏ tập trong đó có Tiến Dũng. Lý do được đưa ra là vì lãnh đạo đội bóng không hài lòng với thái độ thiếu chuyên nghiệp của họ vì tự ý bỏ tập, làm ảnh hưởng đến hình ảnh và sự chuyên nghiệp của đội bóng.

Hiện do không tìm được tiếng nói chung nên thủ ôm xứ Thanh và nhiều đồng đội khác tạm "thất nghiệp".

Cuộc sống Bùi Tiến Dũng trước nguy cơ bị trục xuất khỏi CLB TP HCM-3

Không ra sân cỏ tập luyện và thi đấu, nhiều người hâm mộ bày tỏ tò mò Tiến Dũng làm gì trong khoảng thời gian này. Và câu trả lời là cuối tuần qua, anh cùng bạn gái người Ukraine - Dianka Zakhidova và bạn bè thân thiết đi làm từ thiện tại một trung tâm nhân đạo của tỉnh Bình Dương.

Trong hình, tất cả mặc quần áo giản dị, trực tiếp trao quà cho các em nhỏ. Ngoài ra, Tiến Dũng còn dạy các em nâng bóng, sút bóng,...

Cuộc sống Bùi Tiến Dũng trước nguy cơ bị trục xuất khỏi CLB TP HCM-4Cuộc sống Bùi Tiến Dũng trước nguy cơ bị trục xuất khỏi CLB TP HCM-5

Nhìn cặp đôi làm từ thiện, nhiều người hâm mộ vào gửi lời cảm ơn cũng như cảm động trước tấm lòng của cặp trai nổi tiếng gái xinh.

Trước đó, khi tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Tiến Dũng và một số mạnh thường quân cùng góp tiền mua lương thực, thực phẩm ủng hộ các hoàn cảnh khó khăn.

Cuộc sống Bùi Tiến Dũng trước nguy cơ bị trục xuất khỏi CLB TP HCM-6

Bản thân chàng thủ môn cũng trở thành người bốc vác, vận chuyển hàng hóa đến tay người nhận quà.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-bui-tien-dung-sau-mau-thuan-tien-bac-voi-clb-tp-hcm-n-303476.html

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất