Cuộc sống như bà hoàng của cô dâu diện váy cưới 28 tỷ

Không chỉ được ông xã cưng chiều, Xoài Non cũng rất được lòng gia đình nhà chồng.

Cuối năm ngoái, "streamer giàu nhất Việt Nam" - Xemesis đã nên duyên cùng bạn gái Xoài Non. Hôn lễ của họ được nhận xét là một trong những đám cưới đáng chú ý nhất năm bởi độ hoành tráng. 

Cuộc sống như bà hoàng của cô dâu diện váy cưới 28 tỷ-1

Cụ thể, ngoài việc dàn siêu xe rước dâu trị giá hơn 20 tỷ, hình ảnh cô dâu khoác lên người bộ váy cưới 28 tỷ cũng làm nhiều người choáng ngợp.

Dàn khách tham dự toàn streamer "máu mặt" như Độ Mixi, PewPew, ViruSs,... dàn hot girl như Bâu, Võ Ngọc Trân,...

Cuộc sống như bà hoàng của cô dâu diện váy cưới 28 tỷ-2
Xoài Non lộng lẫy trong chiếc váy cưới 28 tỷ.

Bước chân vào chốn hào môn, cuộc sống của Xoài Non như bước sang một trang mới. Cô được ông xã cưng chiều hết mực.

Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên chia sẻ ảnh hạnh phúc bên nửa kia. Đặc biệt mỗi khi tham gia sự kiện, Xemesis thể hiện rõ là ông chồng quốc dân khi chăm sóc vợ từng chút một. Anh không ngại xách túi, xách đồ để vợ bớt vất vả.

Ngoài ra, cô cũng rất được lòng mẹ chồng. Xuất hiện trong một vlog trước đó, mẹ Xemesis nhận xét Xoài Non là người ngoan ngoãn, hiền lành, rất có hiếu. Thậm chí, bà còn khẳng định sau này có bao nhiêu tài sản sẽ cho con dâu hết.

Cuộc sống như bà hoàng của cô dâu diện váy cưới 28 tỷ-3
Xemesis xách túi cho vợ khi tham dự một sự kiện.

Cuộc sống như bà hoàng của cô dâu diện váy cưới 28 tỷ-4
Đôi trẻ hâm nóng tình cảm khi cùng nhau đi du lịch.

Cuộc sống vạn người ao ước nhưng cặp đôi cũng vướng không ít thị phi. Nhiều antifan cà khịa, cho rằng Xoài Non lấy chồng hơn 13 tuổi chỉ vì tiền. Cuộc tình này sẽ không có kết thúc tốt đẹp.

Trước những lời dị nghị không hay, Xoài Non nhiều lần lên tiếng dằn mặt, mắng antifan là người thiếu não.

Về phần Xemesis, anh cũng chẳng ngán bênh vực vợ. 8X cho hay cuộc sống của cả 2 đang rất ngọt ngào. Thời gian tới, đôi trẻ đang tính đến chuyện sinh con. Bởi vậy họ sẽ sống thật hạnh phúc để cho những kẻ đặt điều phải "sáng mắt".

Cuộc sống như bà hoàng của cô dâu diện váy cưới 28 tỷ-5
Xemesis lên tiếng bênh vực vợ.

Xemesis và bà xã quen nhau trong một sự kiện vào năm 2018. Vợ của "streamer giàu nhất Việt Nam" tên thật Trang Phạm (sinh năm 2002, biệt danh Xoài Non) được biết đến với danh xưng “hot girl Instagram”, sở hữu hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Trong một chia sẻ cách đây không lâu, Xoài Non nhận xét Xemesis là một người chồng “ngoài lạnh trong nóng”, luôn yêu thương và chiều chuộng vợ bằng những việc làm thực tế chứ không dùng ngôn từ sến súa.

Cuộc sống như bà hoàng của cô dâu diện váy cưới 28 tỷ-6Cuộc sống như bà hoàng của cô dâu diện váy cưới 28 tỷ-7
Xoài Non cũng rất được lòng mẹ chồng.

Tiết lộ về lý do kết hôn sớm, Xoài Non cho biết đó là do sự yêu thương của gia đình chồng. Cô được mẹ chồng thương như con ruột.

Về phần Xemesis, anh từng khẳng định bạn gái là sự lựa chọn đúng đắn nhất cuộc đời mình. "Cô ấy cho tôi sự bình yên. Tôi nghĩ rằng cả đời mình, cưới Trang là điều chắc chắn nhất. Đúng người đúng thời điểm".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-chuan-ba-hoang-cua-xoai-non-khi-lay-xemesis-n-255907.html

Xemesis Hot Girl

Tin tức mới nhất