Cuộc sống đại gia Bùi Tiến Dũng khi 'mất hút' tại tuyển Việt Nam

Dù không được gọi lên tuyển nhưng công việc kinh doanh của Bùi Tiến Dũng khá thuận lợi.

Trở về từ giải U23 châu Á tại Thường Châu, Trung Quốc cách đây 4 năm, loạt cái tên như Phan Văn Đức, Quang Hải, Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng (thủ môn), Bùi Tiến Dũng (trung vệ),... nhận về sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

Cuộc sống đại gia Bùi Tiến Dũng khi mất hút tại tuyển Việt Nam-1

Những tưởng tỏa sáng ở giải đấu ấy sẽ là bước đệm đưa thủ thành gốc Thanh Hóa tiến xa hơn trong sự nghiệp quần đùi áo số. Tuy nhiên, càng trở về sau, anh ít được ra sân, liên tục phải ngồi băng ghế dự bị.

Không thể tranh các suất bắt chính ở cấp độ câu lạc bộ, việc bị chấn thương khiến anh bỏ nhiều cơ hội được gọi lên tuyển quốc gia để dự các giải đấu quan trọng.

Cuộc sống đại gia Bùi Tiến Dũng khi mất hút tại tuyển Việt Nam-2

Tuy nhiên, bù lại nhờ có body chuẩn đẹp chả kém người mẫu, Bùi Tiến Dũng được không ít nhãn hàng mời đóng quảng cáo, làm gương mặt đại diện. Cũng từ đây, thu nhập các chân sút trẻ tăng lên đáng kể.

Có cuộc sống dư giả, ngoài diện đồ hiệu, 9X còn tậu được nhà sang, xe xịn. Hiện anh chàng sở hữu một thương hiệu thời trang riêng, công việc kinh doanh được xem khá thuận lợi.

Cuộc sống đại gia Bùi Tiến Dũng khi mất hút tại tuyển Việt Nam-3

Trong một video do chính chủ đăng tải, để xây dựng thương hiệu thời trang, Tiến Dũng từng "rót vốn" không dưới 10 tỷ đồng để  làm marketing, nhập nguyên vật liệu, mở xưởng sản xuất,...

"Như các bạn biết, không ai trả lương cho cầu thủ cả đời. Nên chúng tôi phải tự thân vận động ngay từ bây giờ", Tiến Dũng chia sẻ khi quyết định đá chéo sân.

Cuộc sống đại gia Bùi Tiến Dũng khi mất hút tại tuyển Việt Nam-4Cuộc sống đại gia Bùi Tiến Dũng khi mất hút tại tuyển Việt Nam-5

Sự nghiệp kinh doanh đi lên, Tiến Dũng còn có mối tình đẹp cùng mẫu nữ Dianka Zakhidova. 

Đôi trẻ lộ chuyện tình cảm từ sau bữa tiệc với gia đình thủ môn xứ Thanh hồi tháng 7/2019 nhưng phải đến tháng 8 cùng năm cả 2 mới tiết lộ mối quan hệ.

Kể từ khi công khai "là của nhau", cặp trai nổi tiếng gái xinh thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc, phát "cẩu lương" trá hình trên mạng xã hội. 

Cuộc sống đại gia Bùi Tiến Dũng khi mất hút tại tuyển Việt Nam-6

Trong một lần hiếm hoi chia sẻ về chuyện tình cảm, mẫu nữ tiết lộ Bùi Tiến Dũng là chàng trai ấm áp, tình cảm, là chỗ dựa vững chắc cho cô khi sang lập nghiệp tại nơi đất khách quê người.

Dianka Zakhidova, đến từ Ukraine. Cô từng theo học Đại học Quốc gia Kyiv, chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật. Dianka đang là một người mẫu quốc tế, làm việc tại rất nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức, Latvia... 

Hiện cô đang sinh sống, làm việc tại TP. HCM.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoc-song-chuan-dai-gia-bui-tien-dung-n-293768.html

Bùi Tiến Dũng đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao