Cuộc sống của 2 nam nghệ sĩ Việt thừa nhận ngoại tình: Người được tha thứ, người mất tất cả

Hai nam nghệ sĩ Việt thu hút sự chú ý của khán giả khi thừa nhận từng ngoại tình dù đã có vợ con.

Diễn viên, đạo diễn Trần Bình Trọng

Là một nghệ sĩ nổi tiếng, luôn thoải mái chia sẻ về nghề, nhưng Trần Bình Trọng lại rất kín tiếng về gia đình, đời tư. Hiện tại, Bình Trọng có một cuộc sống ấm êm bên vợ đẹp. Chị là thí sinh từng lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Bên cạnh đó, anh và vợ gặp nhau vào năm 2002, khi ấy anh làm trợ lý cho ban tổ chức cuộc thi này. Sau này, gặp lại và duyên số đến, họ hẹn hò và có ý định gắn bó lâu dài với nhau. Bình Trọng và vợ kết hôn vào năm 2005. Ngoài chăm chỉ kiếm tiền lo cho gia đình, Bình Trọng còn rất chiều và yêu thương vợ.

Cuộc sống của 2 nam nghệ sĩ Việt thừa nhận ngoại tình: Người được tha thứ, người mất tất cả-1
Đạo diễn Trần Bình Trọng là con trai ruột của NSND Trần Nhượng

Bình Trọng cho biết, ban đầu khi mới lấy nhau, vợ anh là người khá… ghen. Thậm chí, có lần anh phải sang nhà hàng xóm xin ngủ nhờ vì bà xã không mở cửa cho vào.

Nam đạo diễn cho biết thêm, những năm đầu khi mới kết hôn, hai vợ chồng chưa hiểu nhau nên vẫn có "chuyện nọ, chuyện kia". Thậm chí, anh thừa nhận mình từng có sai lầm nhưng đã được bà xã tha thứ.

"Tôi là đàn ông, nên cũng có những sai lầm khó tránh, là do mình ra ngoài, có những cái không kiểm soát được. Vợ biết được thì cũng buồn, nhưng sau đó, cô ấy đã tha thứ cho tôi.

Khi đã có con với nhau, người phụ nữ họ lý trí hơn, họ 'lạt mềm buộc chặt' để ứng xử với chồng, vì thế, tôi biết ý mà sống chuẩn chỉ hơn. Sau nhiều năm sống với nhau, cô ấy hiểu tính cách của tôi nên không ghen nữa mà động viên chồng làm ăn, lo gia đình, nhà cửa", Bình Trọng kể lại.

Cuộc sống của 2 nam nghệ sĩ Việt thừa nhận ngoại tình: Người được tha thứ, người mất tất cả-2
Đạo diễn Bình Trọng bên vợ và các con 

Con trai NSND Trần Nhượng cho biết, vợ anh từng học luật nên khi lấy nhau, anh được vợ đứng sau hỗ trợ và lo liệu hết việc sổ sách, kế toán. Do đó, công việc của anh trôi chảy hơn, cuộc sống vì thế khá thoải mái, không xáo trộn nhiều.

Ca sĩ Huy MC

Huy MC sinh năm 1968 tại Hà Nội. Anh hoạt động đầu tiên là với vai trò MC nên lấy nghệ danh là Huy MC. Sau này, nam nghệ sĩ hoạt động thêm với vai trò ca sĩ và chơi nhạc.

Huy MC và Thu Phương kết hôn vào năm 1993. Không chỉ có cuộc sống viên mãn, cặp đôi còn xây dựng hình ảnh vợ chồng nghệ sĩ đẹp trong showbiz và nhận được sự yêu mến của nhiều khán giả. Những năm 1997-2002, Thu Phương và Huy MC rất nổi tiếng trong showbiz Việt. Tuy nhiên đến năm 2003 cặp đôi lại quyết định sang Mỹ định cư.

Cuộc sống của 2 nam nghệ sĩ Việt thừa nhận ngoại tình: Người được tha thứ, người mất tất cả-3
Nhiều năm sau ly hôn, cả Thu Phương và chồng cũ đều tìm được bến đỗ mới

Huy MC từng gây "chấn động" showbiz Việt khi thừa nhận ngoại tình khiến hôn nhân với ca sĩ Thu Phương tan vỡ. Theo đó, Huy MC đã chia sẻ trên chương trình Nhà Có Khách rằng, khi anh và Thu Phương đang có nhiều bất đồng quan điểm trong công việc, anh đã bỏ về Việt Nam. Tại đây, nam nghệ sĩ đã gặp một cuộc tình sét đánh và cuối cùng hôn nhân của cặp đôi tan vỡ.

Bốn năm sau khi đổ vỡ, Huy MC sống kín tiếng, sau đó kết hôn lần hai với Bảo Quyên - một công chức người Mỹ gốc Việt. Khi có gia đình mới, anh dành phần lớn thời gian để vun vén cho tổ ấm. Anh làm nhiều việc mà trước đó bản thân chưa từng làm như dọn dẹp, nội trợ, nấu ăn...

Huy MC và Bảo Quyên có với nhau 2 con trai. Họ ít khi chia sẻ về cuộc sống cá nhân, Huy MC tiết lộ vợ không dùng Facebook, là người yêu công việc và quyết đoán.

Cuộc sống của 2 nam nghệ sĩ Việt thừa nhận ngoại tình: Người được tha thứ, người mất tất cả-4
Hình ảnh hiếm hoi về gia đình nhỏ của Huy MC

Hiện tại, Huy MC và Thu Phương giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp và vẫn trao đổi cách nuôi dạy con chung. Nam nghệ sĩ bật mí 2 con đầu cũng rất quý mến các em, hay qua nhà chơi và gọi vợ anh là "mẹ Quyên".

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/cuoc-song-cua-2-nam-nghe-si-viet-thua-nhan-ngoai-tinh-nguoi-uoc-tha-thu-nguoi-mat-tat-ca-651536.html

Huy MC diễn viên Trần Bình Trọng Thu Phương Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao