Cuộc sống của các thành viên Mắt Ngọc sau 22 năm

Nhóm Mắt Ngọc thành lập năm 1998 đã trở thành một phần ký ức tươi đẹp của nhiều khán giả. Hiện tại, các cô gái đã có những hướng đi riêng trong sự nghiệp và cuộc sống.

Mắt Ngọc được thành lập từ năm 1998 với các thành viên Thanh Ngọc, Ngô Quỳnh Anh, Thúy Nga và Duy Uyên. Nhóm nhạc nữ nổi tiếng khi biểu diễn các ca khúc như Vào đời, Nhớ ơn thầy cô, Lời nhắn nhủ dễ thương... Đến nay, những cô gái theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động ngày ấy đã trở thành một phần ký ức khó quên của thế hệ khán giả 8X, 9X.

2sao.vn | Photobook

Thanh Ngọc là trưởng nhóm đầu tiên của Mắt Ngọc. Đến năm 2004, cô tách ra solo nhưng vẫn giữ quan hệ thân thiết với các thành viên còn lại. Sự nghiệp ca hát của cô gắn liền với album như Vỗ về giấc mơ, Tình yêu diệu kỳ, Nhật ký chuyện tình... Ngoài âm nhạc, cô còn tham gia đóng phim (Tình yêu pha lê, Ký ức mong manh...), làm MC truyền hình.

2sao.vn | Photobook

Năm 2011, cô và bác sĩ nha khoa Đức Thiệp tổ chức lễ cưới. Họ có một bé trai kháu khỉnh sau thời gian suy sụp tinh thần vì khó có con. Con trai cô chào đời vào năm Kỷ Hợi nên được đặt tên thân mật là Ủn. Sau khi lập gia đình, Thanh Ngọc tập trung nhiều thời gian cho chồng con, không còn mặn mà với showbiz.

2sao.vn | Photobook

Ngô Quỳnh Anh tạo thiện cảm từ ngoại hình phúc hậu, dễ thương, giọng hát ấm áp và trong trẻo. Cũng giống Thanh Ngọc, ca sĩ sinh năm 1983 rời Mắt Ngọc khi nhóm đang ở thời kỳ đỉnh cao. Sau đó, cô thay thế Thu Thủy ở nhóm H.A.T nhưng cũng nhanh chóng rút lui. Ngô Quỳnh Anh tập trung học chuyên ngành marketing và rẽ hướng kinh doanh.

2sao.vn | Photobook

Năm 2014, Ngô Quỳnh Anh lên xe hoa với ông xã Hoàng Anh sau 3 năm tìm hiểu. Kết tinh cho tình yêu của bộ đôi là một bé trai. Sau nhiều năm, 8X được nhận xét vẫn xinh đẹp, trẻ hơn tuổi thật. Cô có cuộc sống hôn nhân viên mãn nhưng ít khi lên tiếng chia sẻ về gia đình trên báo chí.

2sao.vn | Photobook

Duy Uyên trở thành trưởng nhóm khi Thanh Ngọc tách ra solo. Cô là thành viên được đánh giá có nhan sắc nổi bật, cuốn hút. Thế nhưng, cô cũng nhanh chóng "theo chồng bỏ cuộc chơi". Năm 2010, cô đã sang Mỹ định cư, lập gia đình với Tường Huy. Cả hai có một con gái 6 tuổi tên Hailee. Ở nơi xứ người, ngoài ca hát, Duy Uyên còn làm MC tại đài truyền hình, bên cạnh công việc bán thời gian là kỹ thuật viên siêu âm tại bệnh viện.

2sao.vn | Photobook

Hôm 7/3, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ khoảnh khắc cùng ông xã dùng bữa tối lãng mạn, kỷ niệm 10 năm ngày cưới. "Chúc mừng kỷ niệm 10 năm chúng ta bên nhau. Em không thể tin được và cảm ơn vì anh đã đến với thế giới của em". Hiện, vợ chồng thành viên nhóm Mắt Ngọc sống ở thành phố Los Angeles.

2sao.vn | Photobook

Thuý Nga sinh năm 1984, hoạt động với tư cách thành viên Mắt Ngọc bền bỉ nhất. Sau khi các thành viên khác rời đi, cô kết nạp thêm Hoàng Oanh và Ngọc Dung. Năm 2011, họ phát hành CD album vol.5 mang tên Thành phố trẻ. Thúy Nga từng chia sẻ cô nỗ lực hết mình để giữ tên tuổi Mắt Ngọc vì nhóm đã gắn liền với cả tuổi thơ của cô.

2sao.vn | Photobook

Ngoài ca hát, Thúy Nga còn kinh doanh online và tham gia một số game show. Nhan sắc của cô ngày càng xinh đẹp, gợi cảm. Về chuyện đời tư, cô có mối tình hơn 10 năm với bạn trai nhưng họ vẫn chưa tính đến chuyện lập gia đình. 8X từng vướng tin đồn đã kết hôn nhưng cô phủ nhận và cho biết đây chỉ là ảnh chụp cho thương hiệu áo cưới của người bạn.

2sao.vn | Photobook

Tháng 11/2018, Duy Uyên trở về từ Mỹ và hội ngộ Thanh Ngọc và Ngô Quỳnh Anh. Hình ảnh tươi tắn, xinh đẹp của các nữ thần tượng đời đầu nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Duy Uyên chia sẻ: "Chúng tôi gặp nhau sau 10 năm, cùng ôn lại kỷ niệm xưa. Với chúng tôi, thời gian gắn bó ấy thật đáng nhớ. Chỉ tiếc là Thúy Nga có việc đột xuất nên không tới được. Tuy nhiên tôi đã gặp Nga từ 4-5 năm trước".

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/cuoc-song-cua-cac-thanh-vien-mat-ngoc-sau-22-nam-post1057582.html

mắt ngọc Vpop