Cuộc sống giàu sang vạn người mơ của đệ nhất thiên kim xứ Đài

Quan Dĩnh sinh ra trong một gia đình vô cùng giàu có, với cô showbiz chỉ là một cuộc dạo chơi ngắn ngủi.

Mới đây, An Dĩ Hiên đăng tải loạt ảnh gặp gỡ bạn bè. Sự xuất hiện của nữ diễn viên, ca sĩ Quan Dĩnh trong ảnh nhận được nhiều sự chú ý.

Nếu An Dĩ Hiên được mệnh danh "công chúa xứ Đài" với gia thế giàu có, Quan Dĩnh thậm chí còn hơn người đẹp họ An một bậc. Cô từng được truyền thông ca ngợi là "đệ nhất thiên kim xứ Đài". 

Cuộc sống giàu sang vạn người mơ của đệ nhất thiên kim xứ Đài-1
An Dĩ Hiên là bạn thân của Quan Dĩnh (mũ xám)

Cuộc sống giàu sang vạn người mơ của đệ nhất thiên kim xứ Đài-2
Cuộc gặp mặt còn có cả ông xã An Dĩ Hiên và ông xã Quan Dĩnh

Cuộc sống giàu sang vạn người mơ của đệ nhất thiên kim xứ Đài-3
Cả hai đều là những thiên kim tiểu thư giàu có của làng giải trí xứ Đài

Quan Dĩnh sinh năm 1976 tại Nhật Bản, là cháu ruột của tỷ phú đã qua đời Sái Vạn Xuân. Ông là người sáng lập tập đoàn Quốc Thái (Cathay), đại diện cho giới siêu giàu tại Đài Loan.

Mẹ cô chính là con gái rượu của Sái Vạn Xuân - Sái Thục Viên. Cha cô là Trần Quốc Hòa, chủ tịch Tập đoàn tài chính Jih Sun Financial Holding.

Theo ước tính, gia tộc họ Trần đang nắm trong tay ít nhất 4 tỷ Đài tệ (2,7 nghìn tỷ đồng).

Cuộc sống giàu sang vạn người mơ của đệ nhất thiên kim xứ Đài-4

Năm 1981, Quan Dĩnh quay trở về Đài Loan để học tiểu học, sau này cô tiếp tục sang Mỹ học Khiêu vũ tại ngôi trường danh giá Đại học Nghệ thuật Hoa Kỳ. Sau đó, cô tiếp tục theo học thạc sĩ tại Đại học New York.

Năm 2002, cô góp mặt với vai nữ chính trong bộ phim đầu tiên có tên Cho tôi một chú mèo. Sở hữu gia thế hiển hách, với Quan Dĩnh showbiz giống như một cuộc dạo chơi. 

Cô liên tục góp mặt trong nhiều tác phẩm khác như Ngôi sao may mắn, Nàng rẽ trái chàng rẽ phải, Vô cùng may mắn...

Cuộc sống giàu sang vạn người mơ của đệ nhất thiên kim xứ Đài-5

Người đẹp từng có đoạn tình cảm với nhiều tài tử showbiz như Ngôn Thừa Húc hay Huỳnh Chí Vỹ. Tuy nhiên mối tình đáng nhớ nhất của cô phải kể tới 7 năm yêu đương với chắt nội Tưởng Giới Thạch là Tưởng Hữu Bách. Dù vậy, cả hai không thể đi đến hạnh phúc cuối cùng và hiện đều có gia đình riêng.

Tháng 1/2013, Quan Dĩnh bất ngờ thông báo kết hôn với bạn trai người Hong Kong lớn hơn 2 tuổi Chu Chí Vĩ. Anh tốt nghiệp UCLA (Đại học California, Los Angeles) và không làm trong ngành giải trí.

Cuộc sống giàu sang vạn người mơ của đệ nhất thiên kim xứ Đài-6
Quan Dĩnh và chồng trong ngày cưới

Cả hai có màn đính hôn chớp nhoáng tại Maldives, đồng thời tổ chức hôn lễ tại Đài Loan sau đó. Quan Dĩnh cho biết, hôn lễ được tổ chức riêng tư và giản dị với 36 bàn tiệc, chủ yếu là người thân hai bên gia đình. 

Sau khi kết hôn, Quan Dĩnh cũng tạm dừng các hoạt động showbiz, lui về sau làm hậu phương vững chắc cho chồng. Hiện tại nữ diễn viên đã có 3 nhóc tỳ, những hình ảnh trên mạng xã hội cho thấy gia đình cô đang sống viên mãn.

Cuộc sống giàu sang vạn người mơ của đệ nhất thiên kim xứ Đài-7
Bà mẹ 44 tuổi vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai, vẻ ngoài xinh đẹp sau khi sinh 3 người con

Cuộc sống giàu sang vạn người mơ của đệ nhất thiên kim xứ Đài-8Cuộc sống giàu sang vạn người mơ của đệ nhất thiên kim xứ Đài-9

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-cua-de-nhat-thien-kim-xu-dai-quan-dinh-n-238791.html

Quan Dĩnh ngôn thừa húc An Dĩ Hiên

Tin tức mới nhất