Lóa mắt trước cuộc sống sang chảnh của hội siêu giàu trong 'Crazy Rich Asians'

"Crazy Rich Asians" (tựa Việt: Con nhà siêu giàu châu Á) là bộ phim Hollywood được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên từng gây sốt trên toàn cầu vào năm 2013.

Hầu hết các diễn viên tham gia phim Crazy Rich Asians đều là người gốc châu Á, trong đó có những cái tên đình đám như gương mặt gạo cội Dương Tử Quỳnh, tài tử Henry Golding và Constance Wu (Ngô Điềm Mẫn). Tác phẩm được quay ở ba nước (Mỹ, Singapore, Malaysia), gửi đến người xem những thước phim xa hoa tráng lệ cùng một câu chuyện hài hước nhưng đầy cảm xúc.

Lóa mắt trước cuộc sống sang chảnh của hội siêu giàu trong Crazy Rich Asians-1
Ngôi sao Dương Tử Quỳnh trở lại màn ảnh với vai bà mẹ khó tính.

Chen giữa cuộc tình của trai giàu – gái nghèo chính là một bà mẹ độc đoán. Luôn muốn con trai mình phải cưới một cô gái cùng đẳng cấp, Eleanor (Dương Tử Quỳnh đóng) đã không thể chấp nhận Rachel ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Bà luôn tìm cách để chia rẽ tình cảm của đôi trẻ trong khi Rachel cố gắng hoà nhập với gia đình người yêu còn Nick bị kẹt giữa hai người phụ nữ mà anh đều yêu thương hết mực. Đằng sau hình ảnh hào nhoáng, những con người thượng lưu có có những khó khăn và nỗi đau riêng.

Lóa mắt trước cuộc sống sang chảnh của hội siêu giàu trong Crazy Rich Asians-2

Với một câu chuyện được bảo chứng chất lượng, một dàn diễn viên sáng giá cùng những hình ảnh "sang chảnh", Crazy Rich Asians hứa hẹn mang đến những tiếng cười nhẹ nhàng cùng những giây phút sâu lắng cho khán giả. 

Crazy Rich Asians dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 24/8.

Theo VTV


phim điện ảnh

Tin tức mới nhất