Vướng tin đồn phá sản, tỷ phú xấu nhất Hong Kong và vợ siêu mẫu xinh đẹp ra sao?

Tỷ phú kém sắc nhất Hong Kong - Stephen dính nghi vấn phá sản, ly hôn với vợ siêu mẫu. Tuy nhiên, thực tế lại khiến nhiều người bất ngờ.

Stephen Hung là một tỷ phú thuộc hàng giàu có nhất nhì Hong Kong. Người đàn ông này dù đã bước sang tuổi lục tuần vẫn biết cách làm mới mình bằng những bộ trang phục màu sắc, kiểu tóc trẻ trung và hơn hết là khối tài sản kếch xù.

Từng nổi tiếng khi sở hữu những chiếc siêu xe có giá lên tới hàng triệu đô, thậm chí ông còn gây bão dư luận khi đặt một lúc 30 chiếc Roll - Royce vào năm 2016.

Vướng tin đồn phá sản, tỷ phú xấu nhất Hong Kong và vợ siêu mẫu xinh đẹp ra sao?-1Vướng tin đồn phá sản, tỷ phú xấu nhất Hong Kong và vợ siêu mẫu xinh đẹp ra sao?-2

Tuy nhiên, ông chỉ thực sự nổi tiếng khi kết hôn với siêu mẫu xinh đẹp Deborah Valdez. Hai người chính thức về chung một nhà vào năm 2012 và sau đó đã có với nhau hai người con trai.

Vợ siêu mẫu Deborah Valdez là người Mexico, từng góp mặt trong các show diễn thời trang tại Paris, New York, Tây Ban Nha và các thành phố lớn khác. Cô sở hữu vẻ đẹp sexy, làn da mịn màng và đường cong gợi cảm. Gương mặt đẹp không tì vết và đôi mắt có hồn của cô từng khiến nhiều đấng mày râu mê mẩn.

Vướng tin đồn phá sản, tỷ phú xấu nhất Hong Kong và vợ siêu mẫu xinh đẹp ra sao?-3

So với ngoại hình của chồng tỷ phú thì quả là một chênh lệch lớn. Vì thế khi đến với nhau, sự khác biệt về nhan sắc lẫn tuổi tác của cặp đôi trở thành chủ đề đàm tiếu của giới truyền thông.

Năm 2020, nhiều tin đồn ông Stephen Hung phá sản. Thậm chí, một số trang còn đưa tin rằng để tháo gỡ khó khăn, tập đoàn bất động của vị tỷ phú đã phải bán đi một nửa cổ phần. Không chỉ vậy, ông còn phải gán nợ cho ngân hàng các sản sản đắt tiền khác như bất động sản, siêu xe, du thuyền… với giá chưa đến 1/10.

Vướng tin đồn phá sản, tỷ phú xấu nhất Hong Kong và vợ siêu mẫu xinh đẹp ra sao?-4

Nhiều cư dân mạng nhận định, từ trước đến nay đây là lần đầu tiên Stephen rơi xuống đáy một cách tệ hại như vậy. Cũng vì thế, người ta đồn bà xã đến với ông vì tiền. Sau khi Stephen gặp khó khăn sa sút thì siêu mẫu ngay lập tức tìm đường rút.

Đập tan mọi tin đồn, bà xã Stephen chứng tỏ mình và chồng đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bằng bức ảnh vào dầu năm 2021. Theo đó, nữ siêu mẫu ngày càng trẻ trung, vẫn hưởng thụ cuộc sống xa hoa, đắt đỏ. Trên Instagram, người phụ nữ này thường xuyên chia sẻ những chuyến đi đắt tiền hay các đồ hiệu nổi tiếng.

Vướng tin đồn phá sản, tỷ phú xấu nhất Hong Kong và vợ siêu mẫu xinh đẹp ra sao?-5

Ngày sinh nhật chồng, cô cũng không quên gửi lời chúc ngọt ngào để chứng minh rằng cặp đôi vẫn đang rất hạnh phúc.

Ngoài ra, vị tỷ phú vẫn không quên đăng tải hình ảnh gắn bó với vợ trên trang cá nhân. Như vậy việc hai người ly hôn hay bị phá sản phải chăng chỉ là lời đồn, mọi chuyện chỉ người trong cuộc mới rõ.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/vuong-tin-don-pha-san-cuoc-song-cua-ty-phu-xau-nhat-hong-kong-va-vo-sieu-mau-xinh-dep-ra-sao-search/?id=276746

tỷ phú siêu mẫu

Tin tức mới nhất