Cuộc sống của vợ cựu chủ tịch Taobao sau ồn ào chồng ngoại tình

Đổng Hoa Hoa không chia sẻ ảnh Tưởng Phàm lên trang cá nhân sau khi chồng vướng bê bối ngoại tình. Cô cũng tự lập tài chính, phát triển sự nghiệp cá nhân.

163 đưa tin Đổng Hoa Hoa, vợ cựu chủ tịch Taobao Tưởng Phàm, đăng tải ảnh mới trên trang cá nhân. Cô cho biết đi chơi và trò chuyện cùng bạn bè. Đổng Hoa Hoa có tâm trạng vui vẻ, bình thản giữa thời điểm tin tức Tưởng Phàm cưới người tình Trương Đại Dịch gây ồn ào dư luận Trung Quốc.

Theo 163, kể từ khi Tưởng Phàm bị phát hiện ngoại tình với Trương Đại Dịch, hôn nhân của anh và Đổng Hoa Hoa rơi vào bế tắc. Hai năm qua, cuộc sống của Đổng Hoa Hoa vắng bóng doanh nhân họ Tưởng. Trên Weibo, cô chỉ chia sẻ khoảnh khắc sinh hoạt thường ngày của mình và hai con nhỏ.

Cuộc sống của vợ cựu chủ tịch Taobao sau ồn ào chồng ngoại tình-1Cuộc sống của vợ cựu chủ tịch Taobao sau ồn ào chồng ngoại tình-2Cuộc sống của vợ cựu chủ tịch Taobao sau ồn ào chồng ngoại tình-3
Đổng Hoa Hoa thường xuyên chia sẻ cuộc sống yên ả bên 2 con, nhưng không có bóng dáng của Tưởng Phàm. Ảnh: Sina.

Theo 163, một số nguồn tin tiết lộ Đổng Hoa Hoa và Tưởng Phàm không còn chung sống. Cô chịu trách nhiệm nuôi dưỡng hai con. Đổng Hoa Hoa hiện sinh sống và kinh doanh ở Hàng Châu, Chiết Giang.

Ngoài sở hữu một thương hiệu thời trang cao cấp, năm 2021, Đổng Hoa Hoa còn mở studio nghệ thuật. Cô hiện được biết đến với vai trò nữ doanh nhân thành đạt thay vì phu nhân tập đoàn lớn như trước đây.

Trên iFeng, khi được hỏi đã ly hôn Tưởng Phàm chưa, Đổng Hoa Hoa từ chối chia sẻ. Cô cũng không muốn đưa ra bình luận về mối quan hệ của Tưởng Phàm và người mẫu Trương Đại Dịch. "Tôi không có nghĩa vụ giải thích tình trạng hôn nhân của mình với ai. Tôi muốn tập trung phát triển cuộc sống của bản thân", Đổng Hoa Hoa nói.

Đổng Hoa Hoa sinh năm 1988, xuất thân trong gia đình có truyền thống chính trị ở Giang Tô, Trung Quốc. Cô từng tốt nghiệp khoa Phát thanh - Truyền hình. Đổng Hoa Hoa đồng hành cùng Tưởng Phàm khi anh mới là thanh niên lập nghiệp. Năm 2013, cô sinh con trai đầu lòng. Đến năm 2015, Đổng Hoa Hoa và Tưởng Phàm chính thức kết hôn. Họ sau đó có thêm một con gái.

Năm 2020, Đổng Hoa Hoa đăng bài tố cáo chồng ngoại tình, cảnh cáo hành vi phá hoại hạnh phúc của Trương Đại Dịch. Vụ việc khiến Tưởng Phàm và người tình hứng chỉ trích, chịu đòn giáng sự nghiệp nặng nề. Trong đó, Tưởng Phàm bị Alibaba giáng chức. Hiện tại, anh đảm nhận vị trí giám đốc điều hành hoạt động của tập đoàn ở thị trường hải ngoại.

Về phía Trương Đại Dịch, ngày 29/4, thông qua luật sự, cô phủ nhận kết hôn với Tưởng Phàm. Dù vậy, ảnh hưởng tiêu cực từ vụ bê bối khiến nữ người mẫu gánh tổn thất kinh tế nặng nề, bị loại khỏi danh sách Nữ hoàng thương mại điện tử ở Trung Quốc.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cuoc-song-cua-vo-cuu-chu-tich-taobao-sau-on-ao-chong-ngoai-tinh-post1313440.html

Trương Đại Dịch

Tin tức mới nhất