Cuộc sống đẹp như mơ của cụ ông U70 mang thân hình tuổi 20 và sống như trai 18

Cụ ông này từng khiến mạng xã hội náo loạn vì vẻ đẹp không tuổi của mình.

Jack Guy là nhiếp ảnh gia nổi tiếng hàng đầu hiện nay trên Instagram. Những bức ảnh của ông đều có sức hút đặc biệt, lột tả hết vẻ đẹp của nhân vật trong hình.

Bên cạnh đó, ông còn được truyền thông quốc tế gọi là "người đàn ông U70 hấp dẫn nhất hành tinh" nhờ diện mạo đẹp không tỳ vết.

Ở tuổi ngoài 60, Jack Guy vẫn sở hữu thân hình cường tráng, cơ bắp vạm vỡ, chuẩn 6 múi săn chắc không thua kém bất kỳ thanh niên trai tráng nào.

Những bức ảnh để lộ ngực trần của nhiếp ảnh gia này đều khiến người xem mê mẩn vì không hề thấy dấu hiệu già nua trên người đàn ông này.

Cuộc sống đẹp như mơ của cụ ông U70 mang thân hình tuổi 20 và sống như trai 18-1
Jack Guy có body vạn người mê.

Ít ai biết rằng, ngoài là nhiếp ảnh gia nổi tiếng thế giới, ông còn từng là người mẫu được các tạp chí ưu ái. Đặc biệt, Jack Guy có cuộc sống đẹp như mơ làm bao người mê mẩn.

Ông đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới, tận hưởng không gian đúng chuẩn “sang xịn mịn” làm bao người ao ước có được. Nơi nghỉ dưỡng của người đàn ông này thường đầy nắng và gió, có view đẹp và đầy đủ tiện nghi.

Jack Guy cũng cho thấy, ông có một cuộc sống giàu sang khi di chuyển bằng phi cơ riêng, xuất hiện bên cạnh nhiều siêu xe.

Ở độ tuổi U70 nhưng bên ngoài Jack Guy trẻ hơn nhiều so với tuổi thật của mình. Ông cũng khiến nhiều người ganh tỵ khi có cơ hội làm việc với vô vàn mỹ nhân yêu kiều. 

Cuộc sống đẹp như mơ của cụ ông U70 mang thân hình tuổi 20 và sống như trai 18-2
Ông tận hưởng cuộc sống giàu sang với nhiều giải nghiệm.

Cuộc sống đẹp như mơ của cụ ông U70 mang thân hình tuổi 20 và sống như trai 18-3
Ông di chuyển bằng nhiều phương tiện đắt đỏ khác nhau.

Cuộc sống đẹp như mơ của cụ ông U70 mang thân hình tuổi 20 và sống như trai 18-4
Nhiếp ảnh gia nổi tiếng này được tiếp xúc với nhiều mỹ nữ xinh đẹp.

Ngoài ra, ông còn có cơ hội thử sức mình thông qua các hoạt động ngoài trời như lướt ván, chèo thuyền, cưỡi ngựa, leo núi...

Vì tính chất công việc mà Jack Guy di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau, mỗi một nơi ông đặt chân đến đều có cảnh đẹp rung động lòng người. Có thể thấy, ông đã có một cuộc sống với nhiều trải nghiệm rất phong phú mà không phải người nào cũng may mắn có được.

Nhìn cách Jack Guy cưỡi ngựa, vượt qua các ngọn núi cheo leo hay làm chủ những ngọn sóng trên biển… cho thấy ông rất khỏe khoắn và phong độ, có sức lực sung mãn.

Đây không phải là điều thanh niên trai tráng nào hiện nay cũng có thể làm được. 

Jack Guy từng chia sẻ trên truyền thông: "Tôi bắt đầu bơi khi mới 4 tuổi và tham gia thi đấu bơi lội năm 7 tuổi. 14 tuổi, tôi bắt đầu tập gym và chạy đường dài.

Từ đó chúng trở thành thói quen hàng ngày của tôi. Nếu ngày nào tôi không luyện tập thì bản thân sẽ cảm thấy lo lắng và căng thẳng".

Cuộc sống đẹp như mơ của cụ ông U70 mang thân hình tuổi 20 và sống như trai 18-5
Ông thử sức mình trong nhiều hoạt động.

Cuộc sống đẹp như mơ của cụ ông U70 mang thân hình tuổi 20 và sống như trai 18-6
Ông không bao giờ có thói quen giới hạn bản thân.

Có thể thấy rằng, Jack Guy không để tuổi tác giới hạn bản thân mình. Ông thích chinh phục các thử thách, rèn luyện sức bền và sự chịu đựng của bản thân thông qua các hoạt động ngoài trời. Đây cũng là một cách để ông tận hưởng cuộc sống này theo sở thích của mình.

Về cuộc sống tình cảm cá nhân, ông khá kín tiếng trên truyền thông. Dường như nhiếp ảnh gia này đang tận hưởng cuộc sống tự do, theo chủ nghĩa xê dịch.

Trên Instagram cá nhân, Jack Guy đa phần chia sẻ những thước hình tuyệt đẹp về các nhân vật và cách ông đang khám phá, trải nghiệm thế giới rộng lớn mênh mông này.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/cuoc-song-ep-nhu-mo-cua-cu-ong-u70-mang-than-hinh-tuoi-20-va-song-nhu-trai-18-a653887.html?fbclid=IwAR0nq2de0PnxfunEHJXhPr_hYC3UKxh3zePI61HRx96e326s8CS-JcGBlp8

nổi tiếng nhiếp ảnh gia Gym

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao