Cuộc sống Đường Yên ra sao khi thất nghiệp?

Sau khi kết hôn, Đường Yên sống khá kín tiếng và ít tham gia các hoạt động giải trí, song cô vẫn có cuộc sống dư dả, thoải mái.

Mới đây, truyền thông Hoa ngữ đăng tải bài viết hé lộ về căn hộ mà cặp đôi Đường Yên - La Tấn đang ở.

Theo đó, đây là căn hộ cao cấp nằm trong khu vực đắt đỏ nhất ở Thượng Hải, có tầm nhìn thẳng ra sông Hoàng Phố.

Cuộc sống Đường Yên ra sao khi thất nghiệp?-1Cuộc sống Đường Yên ra sao khi thất nghiệp?-2

Căn hộ có diện tích vào khoảng 466m2, được thiết kế tinh tế với tông màu chủ đạo cam - nâu.

Những căn hộ ở đây đều dành cho giới nhà giàu, doanh nhân và nghệ sĩ, vì vậy an ninh cũng được đảm bảo vô cùng nghiêm ngặt.

Thang máy được dành riêng cho từng hộ gia đình nên có thể đi thẳng xuống tầng hầm để xe.

Cuộc sống Đường Yên ra sao khi thất nghiệp?-3Cuộc sống Đường Yên ra sao khi thất nghiệp?-4Cuộc sống Đường Yên ra sao khi thất nghiệp?-5
Đường Yên chia sẻ một góc nhỏ trong căn nhà

Mỗi căn hộ thuộc khu này có giá rẻ nhất là 50 triệu NDT (khoảng 175 tỷ đồng). Riêng với nhà Đường Yên, truyền thông ước tính căn hộ có giá 70 triệu NDT (hơn 250 tỷ đồng).

Trước đó, người hâm mộ xôn xao khi hay tin trong suốt 5 qua, Đường Yên không tham gia bất cứ hoạt động sự kiện hay phim ảnh nào. Bộ phim cuối cùng cô tham gia là Yến Vân Đài từ 2 năm trước.

Cuộc sống Đường Yên ra sao khi thất nghiệp?-6

Đường Yên từng trải lòng qua một chương trình rằng, bản thân cô coi trọng gia đình hơn sự nghiệp, có lẽ đó là lý do chính khiến nữ diễn viên tạm gác lại đam mê để chuyên tâm chăm sóc gia đình.

Từng là một trong những tiểu hoa nổi tiếng hàng đầu ở mảng truyền hình, Đường Yên sở hữu khối tài sản ước tính vào khoảng 2 triệu USD. Chính vì vậy, dù ở ẩn thời gian dài, nữ diễn viên vẫn có cuộc sống thoải mái, dư dả.

Ngoài ra, ông xã cô là La Tấn vẫn chuyên tâm đóng phim trong nhiều năm qua. Anh còn đầu tư, sản xuất vào các dự án phim ảnh để nâng cao danh tiếng trong ngành.

Cuộc sống Đường Yên ra sao khi thất nghiệp?-7Cuộc sống Đường Yên ra sao khi thất nghiệp?-8

La Tấn và Đường Yên kết hôn vào năm 2018 sau một thời gian dài hẹn hò. Cả hai đều được công chúng yêu thích nhờ đời tư sạch, không scandal. Tháng 2/2020, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-duong-yen-ra-sao-khi-that-nghiep-n-308903.html

Sao Hoa Ngữ La Tấn Đường Yên

Tin tức mới nhất