Cuộc sống mơ ước với nhà đẹp, xe sang của cầu thủ Quế Ngọc Hải

Trung vệ hàng đầu đội tuyển Việt Nam khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống giàu có đầy đủ nhà đẹp, xe sang và gia đình hạnh phúc.

TỪ ÂN TÌNH CỦA BẦU ĐỨC ĐẾN TRUNG VỆ SỐ MỘT VIỆT NAM

Trước khi vươn tới đỉnh cao như hiện tại, cựu thủ quân của đội tuyển Việt Nam từng có khoảng thời gian được cho là "đen tối" nhất sự nghiệp, tưởng chừng như sớm giải nghệ quần đùi áo số.

Đó là ở mùa giải V.League 2015, Quế Ngọc Hải có pha vào bóng thô bạo với Anh Khoa của SHB Đà Nẵng khiến cầu thủ này dính chấn thương cực nặng phải lên bàn mổ. Vụ việc của Quế Ngọc Hải trở thành tâm điểm chỉ trích trong giới bóng đá thời điểm đó.

Ngoài việc bị treo giò 6 trận, cầu thủ xứ Nghệ còn phải chịu toàn bộ chi phí điều trị cho Anh Khoa với số tiền lên đến 830 triệu đồng. Ở tuổi 22, Quế Ngọc Hải đối mặt với vô vàn khó khăn, thậm chí anh từng nghĩ đến chuyện phải giải nghệ vì không biết đào đâu ra khoản tiền lớn như vậy.

Cuộc sống mơ ước với nhà đẹp, xe sang của cầu thủ Quế Ngọc Hải-1
Bầu Đức có ân tình rất lớn đối với Quế Ngọc Hải.

Đứng giữa lằn ranh giải nghệ hoặc chồng đủ tiền, Quế Ngọc Hải bất ngờ nhận được "ân tình" lớn từ bầu Đức.

Dù không có bất kỳ mối liên quan nào nhưng Chủ tịch của HAGL vẫn dang tay giúp đỡ cho Hải 400 triệu đồng bằng tiền cá nhân. Cộng với số tiền kêu gọi hỗ trợ từ phía CLB và hội CĐV Sông Lam Nghệ An, Ngọc Hải đã trả đủ chi phí chữa trị cho Anh Khoa và tiếp tục quay lại sân cỏ.

Bầu Đức chỉ nghĩ đơn giản Quế Ngọc Hải là cầu thủ tài năng, nếu vì sai lầm này mà giải nghệ thì bóng đá Việt Nam sẽ phí một cầu thủ lớn trong tương lai. Rốt cuộc, niềm tin của ông bầu HAGL đã hoàn toàn đúng.

Cuộc sống mơ ước với nhà đẹp, xe sang của cầu thủ Quế Ngọc Hải-2

Quế Ngọc Hải sở hữu những phẩm chất hàng đầu của một trung vệ như kỹ năng phòng thủ tốt, tư duy bao quát hàng phòng ngự cùng khả năng chuyền bóng phát động tấn công đáng nể, anh nhanh chóng trở thành sự lựa chọn số 1 của HLV Park Hang-seo ở hàng thủ đội tuyển Việt Nam.

Hành trình lên ngôi vô địch AFF Cup 2018 rồi lọt vào tứ kết Asian Cup 2019 luôn có dấu ấn lớn từ hàng thủ, ở đó Ngọc Hải sừng sững như "hòn đá tảng" trước khung thành.

Người hâm mộ cũng chẳng thể quên được cú "nhảy chân sáo" làm câm lặng các CĐV Thái Lan ở King’s Cup 2019 hay pha sút penalty tung lưới Malaysia ở vòng loại World Cup 2022. Đó là những dấu ấn cá nhân đầy cảm xúc mà Quế Ngọc Hải mang lại cho người hâm mộ.

Cuộc sống mơ ước với nhà đẹp, xe sang của cầu thủ Quế Ngọc Hải-3

Cầu thủ xứ Nghệ của hiện tại đã chững chạc và trưởng thành hơn rất nhiều. Trước khi chiếc băng đội trưởng về với Hùng Dũng, Ngọc Hải luôn là người thủ lĩnh tuyệt vời của đội bóng trên sân cỏ, là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho các đồng đội ở những thời khắc quan trọng nhất.

Từ sai lầm của tuổi trẻ đến "ân tình" đặc biệt mà bầu Đức trao tặng, Quế Ngọc Hải đã "lột xác" hoàn toàn để vươn lên trở thành một trong những trung vệ xuất sắc nhất lịch sử đội tuyển Việt Nam.

Cuộc sống mơ ước với nhà đẹp, xe sang của cầu thủ Quế Ngọc Hải-4

LƯƠNG "KHỦNG", Ở NHÀ ĐẸP, TẬU XE BẠC TỶ

Nhờ vào tài năng vượt trội trên sân cỏ nên không có gì bất ngờ khi Quế Ngọc Hải là một trong những cầu thủ được hưởng lương cao nhất tại giải quốc nội. Sau khi ĐTVN vô địch AFF Cup 2018, Viettel đã bạo chi 9 tỷ đồng tiền lót tay để có được sự phục của đội trưởng đội tuyển quốc gia.

Sau 3 năm, Quế Ngọc Hải lại trở về với đội bóng cũ SLNA với mức lót tay khoảng 10 tỷ đồng, đi kèm mức lương được tiết lộ khoảng 70 triệu đồng/tháng.

Các khoản phí lót tay, tiền lương, thưởng tích góp trong những năm chơi bóng giúp Quế Ngọc Hải nhanh chóng trở thành cầu thủ có tài sản đáng mơ ước.

Cuộc sống mơ ước với nhà đẹp, xe sang của cầu thủ Quế Ngọc Hải-5
Nhà mặt phố đắt tiền của Quế Ngọc Hải.

Đầu năm 2021, anh khiến nhiều người trầm trồ khi khoe căn nhà 3 tầng mới hoàn thiện tại TP.Vinh, Nghệ An. Cơ ngơi của Hải rộng 100m2 được xây dựng theo thiết kế hiện đại với hệ thống nội thất sang trọng, đắt đỏ.

Đặc biệt, anh còn đầu tư hẳn 200 triệu để làm riêng một phòng xông hơi cho vợ con thư giãn. Giá trị đất và chi phí hoàn thiện ngôi nhà mặt phố 3 tầng không được Quế Ngọc Hải tiết lộ nhưng ước tính có thể lên đến vài tỷ đồng.

Cuộc sống mơ ước với nhà đẹp, xe sang của cầu thủ Quế Ngọc Hải-6Cuộc sống mơ ước với nhà đẹp, xe sang của cầu thủ Quế Ngọc Hải-7Cuộc sống mơ ước với nhà đẹp, xe sang của cầu thủ Quế Ngọc Hải-8
Không gian sang trọng bên trong căn nhà.

Tháng 4/2022, Quế Ngọc Hải còn chứng tỏ độ giàu có khi bạo chi khoảng 3 tỷ đồng để tậu xe Porsche Macan phiên bản thể thao mới nhất. Anh còn chi đậm thêm 500 triệu để trang bị thêm nhiều đồ chơi độc đáo, mang đậm dấu ấn màu cờ sắc áo đội tuyển quốc gia.

Cuộc sống mơ ước với nhà đẹp, xe sang của cầu thủ Quế Ngọc Hải-9

Trước khi tậu Macan, Ngọc Hải thường được bắt gặp tự lái chiếc ô tô Kia Cerato có giá khoảng 600 triệu đến sân tập.

Cuộc sống mơ ước với nhà đẹp, xe sang của cầu thủ Quế Ngọc Hải-10

Ngoài ra, trung vệ đội tuyển Việt Nam còn tạo ấn tượng mỗi khi xuất hiện bởi gu thời trang đơn giản nhưng tôn lên vẻ lịch lãm và nam tính.

Hải thường diện những bộ trang phục có màu sắc trung tính như đen, trắng, kết hợp quần jogger với áo T-shirt và đi kèm đôi Sneakers Gucci hàng hiệu có giá khoảng 14 triệu đồng.

Cuộc sống mơ ước với nhà đẹp, xe sang của cầu thủ Quế Ngọc Hải-11
Lạnh lùng kết kết hợp set đồ đen, giày trắng.

Cuộc sống mơ ước với nhà đẹp, xe sang của cầu thủ Quế Ngọc Hải-12

Cách phối đồ của Quế Ngọc Hải hướng đến sự tối giản mà vẫn giúp anh khoe được vẻ bảnh bao, khỏe khoắn chuẩn "soái ca" chẳng kém gì người mẫu.

Anh cũng được khen ngợi khi khoác lên mình bộ vest chỉnh tề, lịch lãm. Nhờ sở hữu ngoại hình lý tưởng nên trung vệ 9x dễ dàng ghi điểm với mọi loại trang phục.

Cuộc sống mơ ước với nhà đẹp, xe sang của cầu thủ Quế Ngọc Hải-13

Bên cạnh đó, Ngọc Hải cũng là tín đồ của những chiếc đồng hồ hàng hiệu, anh thường xuyên khoe nhiều mẫu đồng hồ hàng hiệu như mẫu Rolex có giá khoảng vài chục triệu.

Cuộc sống mơ ước với nhà đẹp, xe sang của cầu thủ Quế Ngọc Hải-14

HẠNH PHÚC VIÊN MÃN BÊN VỢ HOA KHÔI

Không những chinh phục người hâm mộ bằng khả năng chơi bóng xuất sắc, Quế Ngọc Hải còn tạo ra một chuyện tình lãng mạn nhất nhì làng túc cầu với cô hoa khôi của Đại học Vinh, Dương Thị Thùy Phương.

Hải "say nắng" Phương từ năm 2014 khi được người bạn rủ đi xem cuộc thi hoa khôi của trường Đại học Vinh. Nhan sắc tuyệt hảo của cô sinh viên nhanh chóng đốn tim chàng trai xứ Nghệ nhưng cũng phải mất 2 năm kiên trì theo đuổi Hải mới chinh phục được tình cảm của Thùy Phương.

Cuộc sống mơ ước với nhà đẹp, xe sang của cầu thủ Quế Ngọc Hải-15
Hoa khôi Thùy Phương - vợ Quế Ngọc Hải.

Ngọc Hải và Thùy Phương chính thức công khai mối quan hệ vào tháng 4/2017 trước khi về chung một nhà vào cuối năm. Kể từ lúc công khai yêu nhau đến khi là vợ chồng, cặp đôi khiến nhiều người ghen tỵ bởi những màn thể hiện tình cảm dành cho nhau.

Vào những dịp quan trọng, Hải thường chủ động tạo bất ngờ cho vợ bằng các món quà hay cách bày trí lãng mạn để tạo bất ngờ mang đậm chất ngôn tình.

Cuộc sống mơ ước với nhà đẹp, xe sang của cầu thủ Quế Ngọc Hải-16
Cuộc sống mơ ước với nhà đẹp, xe sang của cầu thủ Quế Ngọc Hải-17

Ra ngoài là cầu thủ nổi tiếng nhưng khi về nhà, Hải là người bố, người chồng mẫu mực khi sẵn sàng vào bếp phụ vợ nấu ăn, giặt đồ, chăm con. Anh cưng chiều bà xã hết mức, mỗi dịp đi xa về đều không quên mua quà tặng vợ con.

Bà xã Thùy Phương từng khiến hội chị em ao ước khi khoe chiếc túi hàng hiệu Yves Saint Laurent có giá vài chục triệu đồng được chồng tặng vào tháng 2/2021.

Cuộc sống mơ ước với nhà đẹp, xe sang của cầu thủ Quế Ngọc Hải-18
Túi Yves Saint Laurent được Hải tặng vợ.

Cuộc sống mơ ước với nhà đẹp, xe sang của cầu thủ Quế Ngọc Hải-19

Gia đình Quế Ngọc Hải đón con gái đầu lòng vào tháng 7/2018, đến tháng 4/2022, họ tiếp tục chào đón thiên thần thứ hai trong sự chúc mừng của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.

Trung vệ đội tuyển Việt Nam đã có sự nghiệp hoàn hảo tính đến hiện tại và một tổ ấm hạnh phúc viên mãn. Ở tuổi 29, Quế Ngọc Hải chắc chắn vẫn còn khát khao để tiếp tục chinh phục nhiều cột mốc mới trong sự nghiệp cùng CLB SLNA và ĐTQG Việt Nam.

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cuoc-song-mo-uoc-cua-que-ngoc-hai-nha-pho-3-tang-tau-xe-porsche-bac-ty-cuoi-vo-hoa-khoi-8202236165431363.htm

Quế Ngọc Hải đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao