Cuộc sống hai 'YouTuber nghèo nhất Việt Nam' sau khi lấy vợ xinh như hot girl

Lấy vợ và chuẩn bị lên chức bố, 2 chàng Youtuber làm ai cũng ngưỡng mộ.

Sang Vlog và Fuho Vlog là hai kênh YouTube nổi tiếng được cộng đồng mạng quan tâm. Chủ nhân của Sang Vlog là Trần Văn Sang còn kênh Fuho Vlog do Phạm Văn Lộc thành lập. Cả Trần Sang và Phạm Lộc đều là những người rất trẻ tuổi và có xuất thân nghèo khó.

Nếu như Phạm Lộc gắn liền với biệt danh Lộc "Phụ Hồ" thì gia cảnh của Trần Sang không khá giả hơn là mấy khi hai mẹ con sống trong căn nhà nhỏ. Vì thế, cả hai người được cộng đồng mạng gọi là "YouTuber nghèo nhất Việt Nam".

Cuộc sống hai YouTuber nghèo nhất Việt Nam sau khi lấy vợ xinh như hot girl-1
Lộc Fuho và Sang Vlog là hai YouTuber nổi tiếng ở Việt Nam

Ngoài ra, cả hai người còn có một điểm chung là đều mới lập gia đình với vợ xinh đẹp. Vì thế không ít người tò mò cuộc sống của hai YouTuber sau khi kết hôn có gì thay đổi.

Lộc "Phụ hồ" xây nhà mới cho vợ, chuẩn bị đón con đầu lòng

Chiều tối 5/4, đám cưới của YouTuber Lộc Fuho và hot girl Kim Thủy đã diễn ra tại một khách sạn lớn ở quê nhà với sự chứng kiến của đông đảo bạn bè, người thân hai bên gia đình.

Cuộc sống hai YouTuber nghèo nhất Việt Nam sau khi lấy vợ xinh như hot girl-2
Lộc Fuho và vợ trong ngày cưới

Sau đó không lâu, Lộc Fuho đã khoe chuẩn bị đón con đầu lòng. Cụ thể, anh đăng tải bức ảnh ôm vợ kèm theo dòng caption khiến khá nhiều người phải trầm trồ: "Lộc Fuho Con.. Chào Cô Chú....".

Thậm chí, anh còn tiết lộ sẽ truyền lại nghề phụ hồ cho con. Vợ của anh cũng vào xác nhận cặp đôi chuẩn bị đón con đầu lòng, đồng thời ngầm khuyên Lộc Fuho: "Lên chức cha rồi cố gắng kiếm tiền nuôi con nha".

Trên kênh YouTube cá nhân, Lộc Fuho chia sẻ lấy hết tiền tiết kiệm xây nhà mới cho vợ. Cụ thể, anh cho biết hai vợ chồng chuẩn bị kinh doanh nên khá bận rộn. Lộc Fuho dành rất nhiều tâm huyết cho căn nhà này, từ sơn lại tường đến sửa chữa căn nhà khang trang, sạch sẽ.

Cũng trong video, anh đi mua một số đồ cho con đầu lòng. Lần đầu làm bố nên Lộc Fuho còn nhiều bỡ ngỡ, anh cẩn thận chọn lựa quần áo, giày cho trẻ sơ sinh: "Lộc sẽ mua đồ cho con từ giờ cho đến 3 tuổi luôn", nam YouTuber tiết lộ.

Cuộc sống hai YouTuber nghèo nhất Việt Nam sau khi lấy vợ xinh như hot girl-3
Lộc Fuho hạnh phúc khi tiết lộ lên chức bố 

Vì thích có con gái nên Lộc Fuho mua đồ cho con gái khiến vợ anh bật cười: “Chưa biết con trai hay con gái mà mua đồ con gái luôn. Ông ấy thích con gái nên cứ thế là mua thôi".

Kể từ sau khi kết hôn, Lộc Fuho chứng tỏ là người đàn ông của gia đình. Anh tâm sự rằng: "Cưới vợ rồi nên Lộc trưởng thành hơn và cũng bận rộn hơn".

Hơn nữa, nhận lương bao nhiêu Lộc Fuho đưa hết cho vợ: "Lộc vừa lãnh tiền YouTube là 563 USD (hơn 10 triệu đồng) là đưa hết cho vợ. Nhìn lên không hơn ai nhưng nhìn xuống hơn biết bao nhiêu người. Lộc cảm ơn mọi người".

Sang Vlog và cuộc sống bình yên bên vợ

Cách đây vài ngày, Sang Vlog cũng vừa đăng tải video cuộc sống thay đổi sau khi lấy vợ. Theo đó, nam YouTuber chia sẻ rằng kể từ sau kết hôn, anh chưa có ngày nào ở nhà trọn vẹn cùng vợ vì phải đi quay vlog và hỗ trợ mấy đứa nhỏ.

Cuộc sống hai YouTuber nghèo nhất Việt Nam sau khi lấy vợ xinh như hot girl-4
Sang Vlog và vợ trong đám cưới

Anh tâm sự vợ là người gốc Hoa nên rất giỏi nấu món ăn của người Hoa. Trong quá trình vợ nấu cơm trưa, Sang Vlog cũng đã hỗ trợ vợ rất nhiều.

Sang Vlog cũng chia sẻ cho biết vì sống ở quê, cách nhà hàng xóm khá xa nên anh mua thêm ít gà và chó để nuôi cho vui cửa vui nhà. Anh cũng sửa sang lại một số chỗ để chỗ ở rộng rãi hơn.

Cuộc sống hai YouTuber nghèo nhất Việt Nam sau khi lấy vợ xinh như hot girl-5
Cặp đôi có cuộc sống bình yên ở quê

Căn nhà của Sang Vlog cũng không khác mấy so với trước: "Có rất nhiều người hỏi Sang lấy vợ rồi sao không xây căn nhà to hơn cho mẹ và vợ. Thế nhưng Sang muốn dành dụm một số tiền nhất định để xây nhà hoặc sang sửa nhà cho mấy đứa nhỏ trước.

Sang và vợ vẫn còn trẻ nên sẽ xây nhà sau. Hơn nữa Sang và mẹ đã ở trong căn nhà này rất lâu rồi. Từ một căn nhà vách tre nứa giờ đã có vách có lớp khá hẳn hoi rồi", Sang Vlog chia sẻ.

Cuộc sống hai YouTuber nghèo nhất Việt Nam sau khi lấy vợ xinh như hot girl-6
Nam YouTuber thông báo vợ đã mang thai con đầu lòng 

Đặc biệt, trong video, Sang Vlog đã tiết lộ anh được lên chức bố: “Sang bây giờ có mẹ, có vợ và chuẩn bị được làm ba rồi nhé mọi người”.

Chia sẻ của Sang Vlog nhận được nhiều lời chúc mừng từ cư dân mạng: "Nhiều người muốn cuộc sống như Sang mà không được. Chúc gia đình Sang và mấy đứa nhóc thật nhiều sức khỏe", "Nhìn hai vợ chồng ngồi ăn tự nhiên mình chảy nước mắt, thấy thương làm sao á! Đoạn cuối clip thấy Sang thông báo tin vui có em bé rùi chúc mừng hai vợ chồng nha"...

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/cuoc-song-cua-hai-youtuber-ngheo-nhat-vn-sau-khi-lay-vo-xinh-nhu-hot-girl-5020211454293263.htm

youtuber hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất