Cuộc sống hiện đại của cô gái sến sẩm trong 'Phía sau một cô gái' phiên bản boléro gây sốt

Xuất hiện với ngoại hình mập mạp trong MV "Phía sau một cô gái" phiên bản bolero nhưng ngoài đời cô gái này khá xinh xắn, dễ thương.



Những ngày qua, MV Phía sau một cô gái theo phong cách bolero của chàng trai 8X - Tài Smile nhận được nhiều tình cảm từ giới trẻ. Bên cạnh lời khen giọng ca ngọt ngào, lối diễn xuất hài hước dành cho nam chính, cô gái trong MV cũng gây chú ý.
 


MV "Phía sau một cô gái" theo phong cách bolero gây sốt những ngày qua.
 

Theo tìm hiểu, cô gái này có tên Trần Thị Bích Ngọc (sinh 1994), cựu sinh viên Đại học Cần Thơ - chuyên ngành Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành. Trong MV, Ngọc gây chú ý với thân hình đầy đặn kết hợp cùng chiếc đầm yếm hoa.

Trong clip là vậy, nhưng ngoài đời Ngọc sở hữu ngoại hình trẻ trung với làn da trắng cùng nụ cười tươi tắn, tính tình vui vẻ, hòa đồng.
 


Sự khác biệt về ngoại hình của nữ chính trong MV "Phía sau một cô gái" theo phong cách bolero.


Khi biết mình bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội, Bích Ngọc cho biết: "Tôi thấy rất vui vì lần đầu tiên tham gia diễn xuất lại nhận được nhiều tình cảm từ mọi người. Hiện số lượng người theo dõi và gửi lời mời kết bạn đến tôi ngày càng nhiều.Bạn bè tôi khi biết chuyện cũng gọi điện hỏi thăm. Hiện tôi đang nghỉ ngơi trước khi bước vào một công việc mới sau khi tốt nghiệp đại học".

Khi được hỏi về ý định tham gia nghệ thuật, Bích Ngọc thẳng thắn cho biết bản thân chưa nghĩ tới sẽ đi theo con đường này.

Một số hình ảnh đời thường của Bích Ngọc:
 


Bích Ngọc sở hữu ngoại hình xinh xắn cùng nụ cười dễ thương.




Cận cảnh làn da trắng không tì vết của cô gái.


9x cho biết cô rất thích đi du lịch, khám phá cuộc sống.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


quizz bolero phía sau một cô gái cover

Tin tức mới nhất