Chuyện tình sao Việt mới nhất

Cuộc sống hiện tại cặp trai xinh gái đẹp se duyên ở 'Người Ấy Là Ai'

Là một trong những cặp đôi đẹp được ghép thành công ở "Người Ấy Là Ai", cuộc sống Thanh Quỳnh - Alan Phạm có nhiều thay đổi.

Mở màn cho Người Ấy Là Ai mùa 3 cách đây hơn 1 năm là sự xuất hiện của nữ chính Vũ Thanh Quỳnh. Người đẹp gốc Nam Định từng gây chú ý với màn "vịt hóa thiên nga" cách đây 5 năm.

Sau màn giao lưu, cuối cùng "hot girl thẩm mỹ" quyết định trao hoa cho Alan Phạm - chàng Việt kiều Australia.

Cuộc sống hiện tại cặp trai xinh gái đẹp se duyên ở Người Ấy Là Ai-1

Chia sẻ về chàng trai mình đã chọn, Thanh Quỳnh cho biết: "Lúc đầu Alan không nhìn em, nhưng qua nhiều vòng và qua nhiều chia sẻ, em cảm nhận có một sự đồng cảm. Và em nghĩ là em và Alan có thể chia sẻ mọi thứ với nhau”.

Hơn 2 tháng sau khi chương trình lên sóng, Thanh Quỳnh tiết lộ cả 2 chỉ dừng lại ở mức độ tình bạn khiến nhiều người tiếc nuối.

Cuộc sống hiện tại cặp trai xinh gái đẹp se duyên ở Người Ấy Là Ai-2
Cuộc sống hiện tại cặp trai xinh gái đẹp se duyên ở Người Ấy Là Ai-3

Dù tình cảm không tiến triển thêm, đôi trẻ luôn giữ mối quan hệ bạn bè tốt. Đặc biệt mới đây, khi tình hình dịch bệnh bớt căng thẳng, ngành hàng không mở lại một số chuyến bay, chàng Việt kiều đã tranh thủ bay ra Hà Nội để gặp Thanh Quỳnh.

Được biết kể từ khi tuyên bố chỉ là bạn bè, cả 2 thường xuyên gặp gỡ ngoài đời. Chứng kiến những lần chàng và nàng quan tâm lẫn nhau, ai cũng mong một ngày họ tuyên bố đang hẹn hò.

Cuộc sống hiện tại cặp trai xinh gái đẹp se duyên ở Người Ấy Là Ai-4

"Alan rất biết ơn mỗi lần được gặp Quỳnh. Những lần tiếp xúc với cô ấy đã mang lại cho mình nhiều kỷ niệm đẹp. Trong tương lai, nếu như Quỳnh cần giúp đỡ gì thì Alan luôn sẵn sàng", chàng Việt kiều chia sẻ trong một lần gặp gỡ cùng báo chí.

Theo tìm hiểu, Alan Phạm hiện dành thời gian cho việc thử sức bản thân ở vai trò ca sĩ, người mẫu, diễn viên. Anh hiện vẫn là trai độc thân.

Cuộc sống hiện tại cặp trai xinh gái đẹp se duyên ở Người Ấy Là Ai-5

Về phía "hot girl thẩm mỹ", cô hiện đang tập trung toàn thời gian cho sự nghiệp, thỉnh thoảng tham gia một vài sự kiện giải trí. Trong một số chia sẻ, cô tâm sự chưa vội vã trong chuyện tình yêu.

Khi nào duyên tới, người đẹp gốc Nam Định sẽ sẵn sàng đón nhận.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-hien-tai-cap-trai-xinh-gai-dep-noi-danh-nguoi-ay-la-ai-n-286673.html

người ấy là ai hiện tượng mạng xã hội Hot Girl

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình sao Việt mới nhất