Cuộc sống hiện tại của 4 mỹ nhân rời TVB vì chê cát-xê bèo bọt

Chuyện TVB bạc đãi nghệ sĩ không còn quá xa lạ với khán giả. Có nhiều người sau khi tháo chạy khỏi TVB đã may mắn kiếm được công việc tốt với mức thu nhập cao hơn.

Trần Tư Tề

Cuộc sống hiện tại của 4 mỹ nhân rời TVB vì chê cát-xê bèo bọt-1

Trần Tư Tề bắt đầu gia nhập làng giải trí khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 2000 và đoạt giải Hoa hậu có làn da đẹp nhất. Giống như nhiều người đẹp khác, cô gia nhập TVB sau cuộc thi.

Trong suốt 12 năm gắn bó với TVB, cô chỉ toàn được giao vai phụ. Sự nghiệp lẹt đẹt cộng với thu nhập thấp khiến nữ diễn viên dứt áo rời TVB và chuyển sang đài HKTV. Tuy nhiên HKTV cũng gặp khó khăn trong giai đoạn đó. Cuối cùng, cô quyết định rời bỏ làng giải trí.

Sau đó cô đã tham gia khóa học vật lý trị liệu và trở thành một nhân viên trị liệu, massage. Khi được hỏi về thu nhập, mỹ nhân họ Trần nói hiện cô kiếm tiền còn nhiều hơn khi đi đóng phim.

Đàm Tiểu Hoàn

Cuộc sống hiện tại của 4 mỹ nhân rời TVB vì chê cát-xê bèo bọt-2

Đàm Tiểu Hoàn cũng bỏ nghề và mở một cửa hàng bán cá viên chiên. Công việc kinh doanh của cô rất tốt. Người đẹp còn mở được nhiều chi nhánh ở Hong Kong.

Đàm Tiểu Hoàn rời TVB vào năm 2012. Thời điểm đó, mức lương của cô là 18000 HKD (hơn 53 triệu đồng). Khi nói về việc gia hạn hợp đồng, nhà đài chỉ  tăng lương thêm 300 HKD (890.000 đồng). Thấy mức lương không đủ sống, cô đã từ chối.

Mỗi tháng, cửa hàng cá viên chiên của Đàm Tiểu Hoàn có thể kiếm được 40.000 HKD/tháng (hơn 118 triệu đồng). Số tiền này cao gấp đôi so với mức lương của TVB đưa ra.

Dương Tú Huệ

Cuộc sống hiện tại của 4 mỹ nhân rời TVB vì chê cát-xê bèo bọt-3

Dương Tú Huệ sinh năm 1984, là hoa đán độc quyền dưới trướng TVB đã gần 16 năm. Cô được nhà đài xứ Cảng thơm ký hợp đồng vào năm 2004 sau khi đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong.

Tuy nhiên, cô không thuộc danh sách nghệ sĩ được TVB ưu ái. Những năm qua, Dương Tú Huệ chỉ trung thành với các vai phụ.

Từ năm 2014, cô đã mở cửa hàng trực tuyến, chuyên kinh doanh sản phẩm chăm sóc da, làm đẹp. Nhờ ký kết được nhiều hợp đồng cung cấp sản phẩm, Dương Tú Huệ đạt được doanh thu khả quan. Sau 4-5 năm kinh doanh, cô thu về gần 13 triệu USD.

Trần Khiết Linh

Cuộc sống hiện tại của 4 mỹ nhân rời TVB vì chê cát-xê bèo bọt-4

Trần Khiết Linh từng lọp top 10 cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 2012 và gia nhập TVB không lâu sau đó. Tuy nhiên, cô chỉ gắn bó với đài này trong 5 năm, rồi rời đi vào năm 2017.

Trần Khiết Linh cho biết cô từng được cử ra nước ngoài để ghi hình cho một chương trình kéo dài 10 tập. Tuy nhiên, cát-xê nữ diễn viên nhận được chỉ là 28 HKD (khoảng 100 nghìn đồng) cho mỗi giờ làm việc.

Sau khi rời TVB, Trần Khiết Linh đầu quân cho một công ty khác, trở thành một influencer. Cựu diễn viên TVB vẫn hoạt động trong showbiz. Cô đang là người chủ trì chương trình ẩm thực Beauty and the Feast“Tôi đang kiếm được nhiều tiền hơn 90% nghệ sĩ TVB”, cô khẳng định.

May
Theo Vietnamnet

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-my-nhan-roi-tvb-vi-che-catxe-beo-bot-n-229981.html

tvb

Tin tức mới nhất