Cuộc sống hiện tại của chú chó tên Dúi từng nổi đình đám toàn thế giới sau 3 năm

Chú chó tên Dúi nổi đình đám mạng xã hội cách đây hơn 3 năm đã lên chức bố, dù ngoại hình thay đổi nhưng bản tính “cà khịa” ngấm vào máu nên Dúi vẫn “gợi đòn” như ngày nào.

Câu chuyện nổi tiếng của chú chó Nguyễn Văn Dúi

Cuộc sống hiện tại của chú chó tên Dúi từng nổi đình đám toàn thế giới sau 3 năm-1
Thời kỳ đỉnh cao gây bão toàn cõi mạng, đốn gục bao trái tim của Nguyễn Văn Dúi.

Tháng 2/2020, loạt ảnh về một chú chó con có bộ lông màu xám, vóc dáng bụ bẫm cùng biểu cảm hài hước gây bão trên mạng xã hội. Chú chó được hai người chủ Hải Anh và Tuấn đặt tên là Nguyễn Văn Dúi. Dúi được lai giữa giống chó chân ngắn Dingo và giống chó bản địa H'Mông. Giống chó H'Mông cộc đuôi là một trong những loài chó săn cổ xưa ở miền núi phía Bắc Việt Nam, nổi tiếng với sự thông minh và khỏe mạnh, rất trung thành.

Theo đó, những khoảnh khắc nghộ nghĩnh cùng vẻ mặt tếu táo của Dúi nhận được sự thích thú của nhiều người. Chú chó nhanh chóng trở thành cảm hứng chế ảnh của dân mạng nhờ các biểu cảm độc lạ. Fanpage được chủ của Dúi lập ra cũng hút hơn 200.000 lượt like.

Cuộc sống hiện tại của chú chó tên Dúi từng nổi đình đám toàn thế giới sau 3 năm-2
Dúi không chỉ có fan trong nước mà nhiều người nước ngoài cũng vô cùng thích thú chú chó này.

Không chỉ vậy, độ nổi tiếng của Dúi còn lan sang nhiều nước châu Á, được nhiều trang tin nước ngoài như Bored Panda, Metro hay trang giải trí 9GAG đưa tin. Một tài khoản Weibo nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc tên BOBO với hơn 500.000 người theo dõi cũng dành sự yêu mến và đăng tải loạt tranh phong cách chibi của Dúi.

Trước độ hot của Dúi, người chủ khi đó chia sẻ cảm thấy vô cùng bất ngờ: "Mới hơn 5 ngày lập page mà bây giờ lượt thích đã vượt qua con số 50 nghìn. Chú chó này thu hút nhiều fans cả ở Việt Nam và trên toàn thế giới. Về nguồn gốc, Dúi là con lai giữa một giống chó bản địa và một giống chó chân ngắn được gọi là Dingo. Nhưng mình nghĩ Dúi cũng có thể là kết quả của đột biến gen. Mình đã mua chú chó này ở một tỉnh miền núi Việt Nam".

Cuộc sống hiện tại của chú chó tên Dúi

Cuộc sống hiện tại của chú chó tên Dúi từng nổi đình đám toàn thế giới sau 3 năm-3
Giờ đây, Dúi đã là bố trẻ con, chồng người ta rồi.

Sau một thời gian, dù không còn xuất hiện với tần suất dày đặc trên các trang tin nhưng chú chó vẫn luôn khiến nhiều người thích thú. Idol mắt lé Dúi có hẳn một trang fanpage với gần 250 nghìn người theo dõi và mỗi bài đăng đều trung bình có vài nghìn lượt tương tác.

Cách đây ít tháng, Nguyễn Văn Dúi khiến dân mạng chú ý khi được chủ nhân khoe bức ảnh chụp cùng bên vợ và đàn con nhỏ của mình.

Dúi "ngáo ngơ" lấc cấc chạy khắp chốn ngày nào đã trở thành bố trẻ con và thành "chồng người ta" rồi. Thế nhưng, dù lên chức phụ huynh nhưng biểu cảm "tếu táo" của Dúi vẫn không hề thay đổi.

Thay bằng những nét ngây thơ đáng yêu hồi còn nhỏ, Dúi giờ đây gây chú ý bởi vẻ mặt khó ở cùng những cú lườm liếc của mình.

Cuộc sống hiện tại của chú chó tên Dúi từng nổi đình đám toàn thế giới sau 3 năm-4

Được biết, trong số 5 đứa con của Dúi thì có "cậu cả" được nhận xét giống y hệt Dúi, 4 chú chó còn lại mang gen mẹ. Thế nhưng tính cách của chúng đều có phần "ngáo ngơ", lấc cấc giống bố nó là Dúi.

Dù đã lớn lên, ngoại hình thay đổi nhiều nhưng chân Dúi vẫn ngắn, chỉ có mõm dài hơn so với hồi còn nhỏ. Đến hiện tại, Nguyễn Văn Dúi là một trong số ít những thú cưng ở Việt Nam sau khi thành hiện tượng mạng vẫn duy trì được độ nổi tiếng.

Theo Sức khoẻ đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/cuoc-song-hien-tai-gay-bat-ngo-cua-chu-cho-ten-dui-tung-noi-dinh-dam-toan-the-gioi-sau-3-nam-172230608145130273.htm?fbclid=IwAR2tjss1yAlpM3D-tJF6s5HMYTnCTz_d4os710w_O2TR_oi-b8Lx0l75res

thú cưng chú chó

Tin tức mới nhất