Sao 'Chạy Án': 'Con Thứ trưởng' ly hôn 2 vợ, Hoa hậu sống đời ẩn dật

Hơn 1 thập kỷ trôi qua, những diễn viên trong phim "Chạy Án" đã có những lối rẽ riêng trong sự nghiệp.

Sao Chạy Án: Con Thứ trưởng ly hôn 2 vợ, Hoa hậu sống đời ẩn dật-1

Dựa trên câu chuyện có thật trong tiểu thuyết cùng tên của nhà báo Nguyễn Như Phong, Chạy Án phản ánh chân thực những góc khuất trong xã hội đương thời như tham ô, ngoại tình, nghiện ngập, cờ bạc,…

Vào thời điểm công chiếu năm 2016, phim nhanh chóng thu hút khán giả và liên tục thắng hàng loạt giải lớn sau đó như: Cánh Diều Vàng, Huy chương vàng thể loại phim bộ truyền hình tại Liên hoan phim truyền hình toàn quốc, Giải đặc biệt tại Liên hoan phim quốc tế Tokyo.

15 năm đi qua, Cao Thanh Lâm (Việt Anh) giờ là sao nam diễn viên nổi bật của truyền hình Việt, Hoa hậu Minh Phương (Phan Hòa thủ vai) rời xa màn ảnh vì lý do đặc biệt.

Sao Chạy Án: Con Thứ trưởng ly hôn 2 vợ, Hoa hậu sống đời ẩn dật-2

Vai diễn Cao Thanh Lâm - chàng thiếu gia đào hoa, bất hảo và tệ nạn trong Chạy Án đưa tên tuổi Việt Anh vụt sáng thành sao. Gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất, song đường tình duyên của sao nam này lại gặp không ít thị phi, trắc trở.

Sao Chạy Án: Con Thứ trưởng ly hôn 2 vợ, Hoa hậu sống đời ẩn dật-3

Diễn xuất tự nhiên, ấn tượng và gương mặt đúng chuẩn soái ca, Việt Anh tiếp tục góp mặt trong hơn 20 phim truyền hình nổi tiếng, thành công của VTV. Trong đó, có thể kể đến những phim nổi bật như: Người Phán Xử, Mê Cung, Sinh Tử,...

Sao Chạy Án: Con Thứ trưởng ly hôn 2 vợ, Hoa hậu sống đời ẩn dật-4

Khi Đàn Chim Trở Về của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng là một trong số ít những phim mà Việt Anh vào vai chính diện. Thành công khắc họa hình ảnh cán bộ kiểm lâm hết lòng với nghề đã giúp nam diễn viên giành Bằng khen Diễn viên nam xuất sắc nhất tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 35, Giải Cánh diều vàng 2015 cho hạng mục Nam diễn viên chính phim truyền hình.  

Sao Chạy Án: Con Thứ trưởng ly hôn 2 vợ, Hoa hậu sống đời ẩn dật-5

Với sự thành công của "bom tấn" truyền hình năm 2017 Người Ohán Xử, Phan Hải con trai Phan Quân (cố NSƯT Hoàng Dũng) là một vai diễn "để đời" của Việt Anh. 

Sao Chạy Án: Con Thứ trưởng ly hôn 2 vợ, Hoa hậu sống đời ẩn dật-6

Mới đây nhất, nam diễn viên tiếp tục góp mặt trong phim truyền hình tâm lý - gia đình Hướng Dương Ngược Nắng. Vai diễn Hoàng - giám đốc công ty dược phẩm có vẻ ngoài bóng bẩy, tính cách ấm áp giúp Việt Anh càng được yêu mến nhiều hơn.

Sao Chạy Án: Con Thứ trưởng ly hôn 2 vợ, Hoa hậu sống đời ẩn dật-7

Nam diễn viên từng chi 400 triệu sang Hàn phẫu thuật thẩm mỹ. Gương mặt hậu chỉnh sửa của Việt Anh nhận không ít ý kiến chê bai. Đến hiện tại, vẻ ngoài của anh đã trở nên hài hòa, cân đối hơn.

Sao Chạy Án: Con Thứ trưởng ly hôn 2 vợ, Hoa hậu sống đời ẩn dật-8

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Việt Anh còn đầu tư kinh doanh bất động sản. Theo như chia sẻ, anh có hai nguồn thu tương đối ổn định là một căn nhà mặt đất và một căn chung cư. Nam diễn viên cũng sở hữu nhiều xe hơi đắt đỏ, đồ hiệu,...

Việt Anh từng chi tới gần 300 triệu đồng để "tậu" về 1 chiếc đồng hồ đeo tay, mẫu kính đắt tiền có giá lên tới 40 triệu đồng, những đôi giày với giá khoảng 1.000 USD (22 triệu đồng),...

Sao Chạy Án: Con Thứ trưởng ly hôn 2 vợ, Hoa hậu sống đời ẩn dật-9

Mới đây, Việt Anh chia sẻ sinh hoạt phí của anh rơi vào khoảng 50 triệu đồng/tháng. Điều này cũng dễ hiểu khi giá cát-xê dự sự kiện của Việt Anh vào năm 2017 đã dao động từ khoảng 40 - 60 triệu; giá đóng TVC quảng cáo từ 5.000 - 10.000 USD (từ 110-220 triệu đồng), giá đăng quảng cáo trên trang cá nhân dao động từ 20 - 40 triệu… Những lần đi sự kiện hay đi tỉnh, Việt Anh đều được đưa đón bằng xe limousine sang trọng.

Sao Chạy Án: Con Thứ trưởng ly hôn 2 vợ, Hoa hậu sống đời ẩn dật-10

Sau thành công của "Chạy án", Việt Anh kết hôn với bà xã Thùy Linh vào năm 2007. Cặp đôi có chung một cô con gái tên Dâu tây (tên thật là Song Anh). Tuy nhiên, sau 3 năm chung sống nam diễn viên và vợ công khai ly hôn mà không tiết lộ nguyên nhân. Hiện Thùy Linh đã cùng con gái sang Mỹ định cư.

Sao Chạy Án: Con Thứ trưởng ly hôn 2 vợ, Hoa hậu sống đời ẩn dật-11

Đến năm 2014, Việt Anh công khai kết hôn với người tình thứ 2 tên Trần Hương sau 2 năm hẹn hò, chưa tổ chức đám cưới. Thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc, cặp đôi có chung một người con tên thân mật là Đậu Đậu.

Thế nhưng, đến giữa năm 2019, Việt Anh xác nhận ly hôn vợ thứ hai, với lý do: "Chúng tôi đã có quá nhiều sự khác biệt trong suy nghĩ, cách sống. Mâu thuẫn nhiều không thể hàn gắn nên đành chấp nhận".

Hiện, cặp đôi giữ quan hệ bạn bè, thoải mái đi ăn, tương tác trên mạng xã hội để cùng chăm sóc đứa con chung 5 tuổi.

Sao Chạy Án: Con Thứ trưởng ly hôn 2 vợ, Hoa hậu sống đời ẩn dật-12

Bên cạnh hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, Việt Anh còn liên tiếp vướng ồn ào hẹn hò mỹ nhân Vbiz. Việt Anh vướng tin đồn yêu đương Lý Nhã Kỳ khi đóng chung Gió Nghịch Mùa. Tuy nhiên cả hai đã lên tiếng phủ nhận.

Đến năm 2017, nam diễn viên ồn ào có tình ái với Bảo Thanh khi lộ tin nhắn tình cảm. 1 năm sau, sao nam Chạy Án lại dính nghi vấn hẹn hò Quế Vân, khi lộ video anh trò chuyện, lau nước mắt cho sao nữ này.

Sao Chạy Án: Con Thứ trưởng ly hôn 2 vợ, Hoa hậu sống đời ẩn dật-13

Mới đây, khi tham gia "Ai là triệu phú" nam diễn viên xuất sắc trở thành nghệ sĩ có kỷ lục nhận được số tiền thưởng cao nhất từ chương trình. Anh đã giành toàn bộ số tiền thưởng 60 triệu đồng ủng hộ vào Quỹ Vaccine phòng, chống Covid-19 của Chính phủ.

Sao Chạy Án: Con Thứ trưởng ly hôn 2 vợ, Hoa hậu sống đời ẩn dật-14

Mới đây, theo danh sách Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội công bố ngày 17/7, Việt Anh đạt 100% số phiếu đồng ý, đủ điều kiện để gửi hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu NSND lên cấp Bộ.

Nam diễn viên hào hứng chia sẻ: "Danh hiệu nghệ sĩ là một sự ghi nhận lớn lao nhất của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với tài năng, cống hiến của người nghệ sĩ. Tôi cảm thấy rất vui vì những nỗ lực của mình đã được ghi nhận. Nhưng tôi sẽ phải cố gắng nhiều hơn trong sáng tạo nghệ thuật để xứng đáng với danh hiệu cao quý ấy".

Sao Chạy Án: Con Thứ trưởng ly hôn 2 vợ, Hoa hậu sống đời ẩn dật-15

Phải lòng Cao Thanh Lâm, Minh Phương từng dính vào đường dây gái gọi cao cấp trước khi có được danh hiệu Hoa hậu trong phim.

Sao Chạy Án: Con Thứ trưởng ly hôn 2 vợ, Hoa hậu sống đời ẩn dật-16

Hoa hậu Minh Phương là vai diễn đầu tiên của Phan Hòa. Thành công của phim đưa tên tuổi nữ diễn viên "vụt sáng thành sao", nhưng đã tạo nên áp lực lớn cho cô.

Sao Chạy Án: Con Thứ trưởng ly hôn 2 vợ, Hoa hậu sống đời ẩn dật-17

Là vai diễn đầu tiên nhưng đã nổi tiếng, cái bóng quá lớn của "Hoa hậu Minh Phương" khiến Phan Hòa phải liên tiếp từ chối hàng loạt bộ phim lớn vì nỗi ám ảnh không thể diễn một vai nào khiến khán giả quên đi được hình ảnh của cô trong Chạy Án

Sao Chạy Án: Con Thứ trưởng ly hôn 2 vợ, Hoa hậu sống đời ẩn dật-18

Sau đó, cô lên xe hoa với ông xã làm nghề quay phim Mai Hiền và có một cậu con trai. Không lâu sau đó cặp đôi ly hôn. Hiện tại, nữ diễn viên vẫn ở cùng con trai.

Sao Chạy Án: Con Thứ trưởng ly hôn 2 vợ, Hoa hậu sống đời ẩn dật-19

Mãi đến năm 2014, Phan Hòa mới tái xuất màn ảnh trong Tìm Lại Điều Đã Mất. Tuy nhiên, vai diễn này khá mờ nhạt, không để lại nhiều dấu ấn trong lòng công chúng.

Sao Chạy Án: Con Thứ trưởng ly hôn 2 vợ, Hoa hậu sống đời ẩn dật-20

Hiện tại, cô sống cùng con trai và chủ yếu diễn kịch ở nhà hát, bán hàng online, dạy yoga và làm thiện nguyện. 

Sao Chạy Án: Con Thứ trưởng ly hôn 2 vợ, Hoa hậu sống đời ẩn dật-21

Nữ diễn viên vẫn giữ được vóc dáng trẻ trung, gương mặt tươi tắn.

Sao Chạy Án: Con Thứ trưởng ly hôn 2 vợ, Hoa hậu sống đời ẩn dật-22

Vào vai phu nhân Thứ trưởng Cao Đức Cẩm, NSƯT Hương Dung xuất sắc thể hiện hình ảnh người phụ nữ có tính cách sắc sảo, đầy mưu mô.

Sao Chạy Án: Con Thứ trưởng ly hôn 2 vợ, Hoa hậu sống đời ẩn dật-23

Hậu Chạy Án, NSƯT Hương Dung tiếp tục tham gia diễn xuất nhiều bộ phim đình đám như: Người phán xử, Cầu vồng tình yêu,...

Sao Chạy Án: Con Thứ trưởng ly hôn 2 vợ, Hoa hậu sống đời ẩn dật-24

Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn tham gia nghệ thuật với nhiều vai trò khác nhau như phó đạo diễn, tổ chức sản xuất phim, giảng dạy diễn xuất, lồng tiếng,...

Sao Chạy Án: Con Thứ trưởng ly hôn 2 vợ, Hoa hậu sống đời ẩn dật-25

Mới đây, Hương Dung chia sẻ lên trang cá nhân sẽ bán tranh tự vẽ lấy tiền làm từ thiện tâm dịch. "Muốn làm những việc gì đó để góp sức cùng mọi người chống dịch, sức mọn nên có ý nghĩ sẽ tô tranh bán cho các bạn của mình, số tiền bán tranh được mình để mua những mặt hàng thiết yếu mang vào tâm dịch." - nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Sao Chạy Án: Con Thứ trưởng ly hôn 2 vợ, Hoa hậu sống đời ẩn dật-26

U60, nữ diễn viên “Chạy án” vẫn giữ được vẻ ngoài tươi tắn, năng động.

Sao Chạy Án: Con Thứ trưởng ly hôn 2 vợ, Hoa hậu sống đời ẩn dật-27

Trong Chạy Án nghệ sĩ Dũng Nhi vào vai Thứ trưởng Cao Đức Cẩm. Nam diễn viên thành công khắc họa một cán bộ mẫu mực, đứng đắn, nhưng lại nhu nhược với vợ và con. 

Sao Chạy Án: Con Thứ trưởng ly hôn 2 vợ, Hoa hậu sống đời ẩn dật-28

Sau thành công của phim, Dũng Nhi tiếp tục tham gia nhiều dự án phim, biến hoá ở nhiều dạng nhân vật khác nhau và được khán giả đánh giá cao về lối diễn xuất tự nhiên, ấn tượng.

Sao Chạy Án: Con Thứ trưởng ly hôn 2 vợ, Hoa hậu sống đời ẩn dật-29

Hiện tại, Dũng Nhi hạn chế đóng phim, dành thời gian du lịch, tận hưởng cuộc sống cùng bà xã. 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/sao-phim-chay-an-con-trai-thu-truong-ngoai-doi-ly-hon-2-vo-hoa-hau-bat-ngo-o-an-vi-dieu-nay-502021119044311.htm?fbclid=IwAR0df4bybbALgkWAH0xP5EfQsQBvYqPGo0uJni2LWjApNWCXsYqB-nYV_Ik

phim việt nam Việt Anh

Tin tức mới nhất