Phim cũ người xưa

Tài tử bạc tình nhất TVB: Ruồng bỏ mối tình 9 năm, bị 'cắm sừng' thành 'gà trống nuôi con'

Ngụy Tuấn Kiệt giờ lâm vào cảnh mất cả chì lẫn chài khi sự nghiệp tụt dốc không phanh, vợ trẻ ngoại tình.

Sự nghiệp tỏa sáng và mối tình 9 năm tốn nhiều giấy mực

Sinh năm 1967, tài tử TVB Ngụy Tuấn Kiệt từng gây ấn tượng với khán giả qua nhiều vai diễn như Hồng Thất Công (Anh Hùng Xạ Điêu 1993), Phương Thế Ngọc (Phương Thế Ngọc và Vua Càn Long - 1994), Lý Bạch (Túy Đả Kim Chi 1997)…

Những vai diễn của Ngụy Tuấn Kiệt khá đa dạng, có khi là nịnh thần gian trá, cũng có lúc lại là đại ca xã hội đen tàn ác, diễn xuất của Ngụy Tuấn Kiệt khá thành thục và được nhiều người yêu thích.

Tài tử bạc tình nhất TVB: Ruồng bỏ mối tình 9 năm, bị cắm sừng thành gà trống nuôi con-1
Ngụy Tuấn Kiệt thời trai trẻ. Với ngoại hình nam tính, sống mũi thẳng, đường nét cương nghị, anh có một lượng lớn khán giả nữ hâm mộ.

Tuy có thực lực, nhưng Ngụy Tuấn Kiệt lại được nhiều người nhớ đến vì chuyện tình cảm ồn ào. Năm 1998, anh tham gia vào tác phẩm truyền hình Lực Lượng Phản Ứng, hợp tác cùng nhiều diễn viên tên tuổi của TVB như Quan Vịnh Hà và Âu Dương Chấn Hoa. Ngụy Tuấn Kiệt thủ vai Trình Phong, trong phim, Trình Phong nên duyên với Trần Tam Nguyên (Đằng Lệ Minh). 

Tài tử bạc tình nhất TVB: Ruồng bỏ mối tình 9 năm, bị cắm sừng thành gà trống nuôi con-2
Sếp Trình và Tam Nguyên là cặp đôi đẹp của TVB, nhiều khán giả khi nhớ lại vẫn không thôi tiếc nuối.

Vai diễn Trình Phong không chỉ giúp Ngụy Tuấn Kiệt vươn lên vị trí sao hạng A, nhận được nhiều lời mời gọi diễn xuất mà còn giúp kết lương duyên với Đằng Lệ Minh. Cặp đôi kim đồng ngọc nữ này tốn không ít giấy mực của báo chí xứ Cảng Thơm. 

Trong suốt 9 năm bên nhau, hai người xuất hiện như hình với bóng, Ngụy Tuấn Kiệt còn trở thành hình tượng bạn trai mà nhiều cô gái ao ước lúc bấy giờ. Những tưởng mối tình sẽ kết thúc viên mãn bằng một đám cưới đình đám, thì Ngụy Tuấn Kiệt bị bắt gặp qua lại với tình trẻ Trương Lợi Hoa - một sinh viên kém anh 20 tuổi.

Tài tử bạc tình nhất TVB: Ruồng bỏ mối tình 9 năm, bị cắm sừng thành gà trống nuôi con-3
Bất chấp chỉ trích của công chúng, năm 2007 Ngụy Tuấn Kiệt quyết tâm chia tay Đằng Lệ Minh và kết hôn với "tiểu tam" vài tháng sau đó. Ngụy Tuấn Kiệt và Trương Lợi Hoa chào đón một bé gái vào năm 2010. 

Sự nghiệp đổ vỡ, nhiều lần muối mặt vì bị vợ trẻ cắm sừng

Tuy đánh đổi mối tình 9 năm và danh tiếng để nghe theo tiếng gọi của tình yêu, nhưng cuộc hôn nhân của Ngụy Tuấn Kiệt và vợ trẻ lại không hề đầm ấm. 

Tài tử bạc tình nhất TVB: Ruồng bỏ mối tình 9 năm, bị cắm sừng thành gà trống nuôi con-4
Ngụy Tuấn Kiệt và Trương Lợi Hoa

Hình tượng sụp đổ, tuổi cũng không còn trẻ, Ngụy Tuấn Kiệt tuy vẫn nhận được vai diễn nhưng không còn là những tác phẩm lớn và thù lao cũng thấp so với mức sống ở Hồng Kông. Đặc biệt, lối sống xa hoa, phóng túng của Trương Lợi Hoa cũng tạo áp lực lớn lên đôi vai của Ngụy Tuấn Kiệt. 

Chưa hết, báo chí nhiều lần phanh phui chuyện ngoại tình của Trương Lợi Hoa. Năm 2016, Trương Lợi Hoa bị bắt gặp hẹn hò với vận động viên xe đạp Đặng Hoàng Nghiệp, hai người liên tục có những cử chỉ thân mật như ngồi sát và ôm eo.

Bất chấp việc bị cắm sừng một cách bẽ bàng, Ngụy Tuấn Kiệt vẫn tìm mọi cách níu kéo tình trẻ như mua nhà, mua đồ xa xỉ để đáp ứng sở thích của Trương Lợi Hoa. 

Tài tử bạc tình nhất TVB: Ruồng bỏ mối tình 9 năm, bị cắm sừng thành gà trống nuôi con-5
Ngụy Tuấn Kiệt cho rằng bản thân dành quá nhiều thời gian cho con, không quan tâm đủ đến vợ nên vợ mới ngoại tình. 

Tất cả những cố gắng của tài tử TVB dường như chỉ là công dã tràng khi người ta thường xuyên bắt gặp hình ảnh Ngụy Tuấn Kiệt đưa đón con một mình. Nhiều nguồn tin thân cận cho hay anh và vợ đã sống ly thân được 4,5 năm, Trương Lợi Hoa hoàn toàn không hoàn thành trách nhiệm của người làm vợ, làm mẹ.

Tài tử bạc tình nhất TVB: Ruồng bỏ mối tình 9 năm, bị cắm sừng thành gà trống nuôi con-6
Ngụy Tuấn Kiệt tuy có vợ nhưng không khác gì “gà trống nuôi con”.

Mối quan hệ của hai người đi đến hồi kết khi đầu năm 2020, hình ảnh Trương Lợi Hoa ngoại tình với một doanh nhân người Nhật Bản lan tràn trên khắp các trang báo. Ngày 14/1, Sina đưa tin tài tử Ngụy Tuấn Kiệt và Trương Lợi Hoa đã đạt được thỏa thuận ly hôn, con gái sẽ ở với bố. 

Vào đầu tháng 5, trang Sohu tiết lộ Ngụy Tuấn Kiệt đã trả lời phỏng vấn cho biết anh đang lo liệu việc bán nhà và rời khỏi Hồng Kông. 

Tài tử bạc tình nhất TVB: Ruồng bỏ mối tình 9 năm, bị cắm sừng thành gà trống nuôi con-7
Trương Lợi Hoa và tình nhân bị phóng viên bắt gặp.

Trong một cuộc phỏng vấn khác, Ngụy Tuấn Kiệt thừa nhận mình cảm thấy hối hận và cho rằng: “Trong cuộc đời này mọi người cho rằng tôi đã phạm rất nhiều sai lầm, đặc biệt là với Đằng Lệ Minh. Giờ phút này có lẽ là quả báo. Tôi vốn dĩ không xứng với cô ấy”. Khi được hỏi về phần 5 của Lực Lượng Phản Ứng, Ngụy Tuấn Kiệt nói: “Tuy không tham gia, nhưng tôi hi vọng tác phẩm sẽ thành công, đồng thời cũng mong Đằng Lệ Minh sẽ hạnh phúc mãi mãi”.

Ở tuổi 52, tài tử TVB một thời đã không còn hào quang ngày nào, cam phận làm kinh doanh nhỏ và chăm lo cho con gái 9 tuổi. Khi được hỏi về tình yêu và dự định hôn nhân sau này, Ngụy Tuấn Kiệt lắc đầu: “Tôi có thể chấp nhận một mối quan hệ mới trong tương lai sao? Không thể nào! Từ giờ phút này trở đi, tôi sẽ không bao giờ kết hôn nữa”.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tai-tu-bac-tinh-nhat-tvb-ruong-bo-moi-tinh-9-nam-bi-cam-sung-thanh-ga-trong-nuoi-con-d236754.html

Ngụy Tuấn Kiệt tvb

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa