Cuộc sống hiện tại của 'tiên nữ đồng quê' Lý Tử Thất: Đối diện nguy cơ lớn sau 2 năm ở ẩn

Lý Tử Thất hiện có cuộc sống ra sao sau 2 năm ở ẩn vì kiện tụng là điều mà nhiều người hâm mộ tò mò.

Cuộc sống hiện tại của 'tiêu nữ đồng quê' Lý Tử Thất

Được nhiều người biết đến với biệt danh "tiên nữ đồng quê", chỉ vài năm trước Lý Tử Thất đã trở thành một trong những nhà sáng tạo nội dung đình đám nhất Trung Quốc.

Tuy nhiên, do vướng phải nhiều tranh chấp với công ty quản lý, nữ YouTuber này đã phải "đóng băng" hoạt động một thời gian dài và mới chỉ nhen nhóm quay lại với công chúng vào đầu năm 2023.

Cuộc sống hiện tại của tiên nữ đồng quê Lý Tử Thất: Đối diện nguy cơ lớn sau 2 năm ở ẩn-1

Tuy nhiên, phải đến ngày 15/09 vừa qua, Lý Tử Thất mới chính thức xuất hiện công khai trong một video. Sự xuất hiện bất ngờ này của "tiên nữ đồng quê" ngày nào đã lập tức thu hút được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng và lập tức trở thành chủ đề nóng trên các trang mạng xã hội Trung Quốc.

Theo đó, trong video, Lý Tử Thất xuất hiện trong trang phục giản dị và bắt đầu video với việc gửi lời chúc đến Lễ hội thu hoạch của nông dân Trung Quốc.

Được biết, với tư cách là Hiệp hội lãnh đạo thanh niên giàu có ở nông thôn Trung Quốc và Đại sứ xúc tiến Lễ hội thu hoạch nông dân Trung Quốc, Lý Tử Thất cũng đã kêu gọi các bạn trẻ chú ý đến tầm quan trọng và việc phát triển nông nghiệp tại quốc gia.

Cuộc sống hiện tại của tiên nữ đồng quê Lý Tử Thất: Đối diện nguy cơ lớn sau 2 năm ở ẩn-2

Dù xuất hiện không nhiều nhưng ngoại hình của Lý Tử Thất trong video đã khiến nhiều người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên.

Nhiều người cho rằng sau khi biến mất khỏi truyền thông trong vòng 2 năm, giờ đây gương mặt Lý Tử Thất có phần gầy gò, thiếu sức sống. Thậm chí, có người còn cho rằng "tiên nữ đồng quê" đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ hoặc trang điểm quá nhiều khiến cho biểu cảm bị cứng, mất tự nhiên.

Nguy cơ của Lý Tử Thất sau 2 năm biến mất

Dù vậy, sau khi cô công bố trở lại vào ngày 15/9, đến nay, nữ blogger chưa có thêm động thái mới, QQ đặt câu hỏi Lý Tử Thất làm gì để bứt phá trong thời điểm những người làm sáng tạo nội dung về ẩm thực đang nhan nhản, đồng thời, sức ảnh hưởng của cô không còn như xưa.

Theo QQ phân tích trong suốt thời gian dài Lý Tử Thất biến mất, khán giả không được cập nhật tin tức về cô, ấn tượng của công chúng về nữ blogger vẫn là vụ kiện ầm ĩ với công ty quản lý Vô Niệm Hàng Châu. Do đó, thông báo trở lại của Lý Tử Thất không gây tiếng vang như kỳ vọng.

Vì hai năm không hoạt động, tương tác của Lý Tử Thất giảm mạnh, lượng người theo dõi các trang mạng xã hội của cô mất đi hàng triệu người trên mỗi nền tảng.

Bên cạnh đó, theo QQ, trong quãng thời gian hai năm qua, có rất nhiều nhà sáng tạo nội dung cũng đi theo con đường của Lý Tử Thất và được yêu thích.

Ví dụ tài khoản Đả Thiết Hoa cũng đồng dạng làm các video về mỹ thực, văn hóa phi vật thể như pha trà, vẽ tranh, ủ rượu, vẽ tranh đường, làm diều giấy... Người hâm mộ trên Douyin của Đả Thiết Hoa lên tới 12,6 triệu người, trên mạng Kuaishou là 7,5 triệu người.

"Nói cách khác, nếu một Lý Tử Thất biến mất thì sẽ có một 'Lý Tử Thất' khác tiếp tục xuất hiện", QQ viết. Vì vậy, vấn đề đặt ra của "tiên nữ đồng quê" là cô sẽ thực hiện các video mới với nội dung như thế nào để tạo ra sự khác biệt, thu hút người xem và lấy lại danh tiếng.

Theo QQ, Lý Tử Thất chiến thắng trong cuộc chiến pháp lý với công ty quản lý cũ là Vô Niệm Hàng Châu. Kết quả, cô nhận được 99% cổ phần ở công ty Lý Tử Thất, giữ lại được thương hiệu của mình. Vô Niệm Hàng Châu chỉ chiếm 1% cổ phần, trước đó công ty này nắm giữ tới 51%.

Tuy nhiên, điều này cũng có nghĩa trong tương lai, Lý Tử Thất phải chịu trách nhiệm nhiều hơn về việc quảng bá các video của mình, công việc mà trước đây là phần việc của Vô Niệm Hàng Châu, còn "tiên nữ đồng quê" chỉ phụ trách sản xuất nội dung.

Theo QQ, với tính cách của Lý Tử Thất, cô khó thực hiện công việc mới chuyên nghiệp như công ty quản lý cũ.

Ngoài ra, Vô Niệm Hàng Châu còn đang xúc tiến thành lập thương hiệu mới, cũng kinh doanh các mặt hàng ẩm thực để cạnh tranh với chính thương hiệu "Bún ốc" của Lý Tử Thất.

"Tiên nữ đồng quê" Lý Tử Thất là ai?

Được biết Lý Tử Thất sinh năm 1990, lớn lên từ một vùng quê hẻo lánh thuộc tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Nhờ việc sản xuất và phát hành những thước phim "cổ phong mỹ thực", cô trở thành blogger nổi tiếng nhất Trung Quốc với lượng người theo dõi đáng nể trên kênh YouTube.

Tháng 2/2021, cô được tổ chức kỷ lục Guinness thế giới công nhận là "Kênh YouTube Trung Quốc được đăng ký nhiều nhất" với hơn 16,3 triệu người đăng ký theo dõi.

Cuộc sống hiện tại của tiên nữ đồng quê Lý Tử Thất: Đối diện nguy cơ lớn sau 2 năm ở ẩn-3
Lý Tử Thất ở ẩn trong thời gian dài do tranh chấp, kiện tụng với công ty quản lý.

Tuy nhiên tranh chấp chấp giữa Lý Tử Thất và công ty chủ quản của mình đã bất ngờ nổ ra vào năm 2021 và thu hút rất nhiều sự chú ý. Cũng vì tranh chấp này, tài khoản video ngắn cá nhân của cô cũng đã tạm ngừng hoạt động vào cuối tháng 8/2021.

Do thời gian vắng bóng quá dài, Lý Tử Thất đã dần mất đi sức hút khi kênh cá nhân của cô đã giảm nửa triệu lượt theo dõi. Tài khoản của cô trên các nền tảng khác như Weibo, Kuaishou... cũng mất đi hàng nghìn fan hâm mộ mỗi ngày.

Vào tháng 12/2022, phía công ty của Lý Tử Thất đưa ra thông báo cho biết hai bên đã đạt được thỏa thuận hòa giải tại tòa án. Kể từ đó, nhiều người hâm mộ cũng mong rằng cô sớm quay trở lại và cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm.

Theo Gia Đình & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/cuoc-song-hien-tai-cua-tien-nu-dong-que-ly-tu-that-doi-dien-nguy-co-lon-sau-2-nam-o-an-172230917140626045.htm?fbclid=IwAR2N0a0kFQQ6tZC1lhohDk-8fse45bPxQr_Oyynl8w-BBLCFs9iBQu8cfYQ

Lý Tử Thất

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao