Cuộc sống hiện tại bạn gái Decao sau khi vào viện vì trầm cảm

Lâm Minh từng khiến nhiều người lo lắng khi có khoảng thời gian khó khăn vì trầm cảm.

Mới đây trên trang cá nhân, cả Decao và Lâm Minh đều đồng loạt cập nhật bài đăng mới.

"Ngày nào cũng như kỉ niệm 2 năm yêu nhau", trích dòng chia sẻ.

Cuộc sống hiện tại bạn gái Decao sau khi vào viện vì trầm cảm-1

Qua status có thể thấy đôi trẻ bên nhau đã được 2 năm. Thay vì tổ chức tiệc lãng mạn, gia đình nhỏ 3 người của Decao lại đưa nhau đi chơi.

Lần lên sóng này, họ lên đồ đồng điệu. Ngoại hình của Lâm Minh được nhận xét ngày đẹp mặn mà sau khi sinh con. Về Hổ con của Decao, nhóc tì càng lớn càng đáng yêu, lấy được hết nét đẹp của bố và mẹ.

Cuộc sống hiện tại bạn gái Decao sau khi vào viện vì trầm cảm-2
Cuộc sống hiện tại bạn gái Decao sau khi vào viện vì trầm cảm-3

Sau khi chia tay Châu Bùi, Decao (tên thật là Cao Minh Thắng) hẹn hò Lâm Minh. Cả hai đã có một cậu con trai kháu khỉnh.

Đầu tháng 8 vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin bạn gái Decao tên Lâm Minh vừa mới sinh con được một thời gian đã bị trầm cảm.

Cuộc sống hiện tại bạn gái Decao sau khi vào viện vì trầm cảm-4

Cụ thể, từ thông tin lan truyền được cho là cuộc cãi vã của cặp đôi cho thấy, trong khi cô gái muốn đưa con ra ngoài đi chơi thì bị một giọng nam quát nạt, yêu cầu ở nhà.

“Con chung chứ có phải con một mình em đâu mà em muốn giết nó là em giết. Nếu em muốn ra ngoài cho khuây khoả thì để con lại. 

Em uống thuốc trừ sâu tự tử mà em lại muốn bế con ra ngoài cho khuây khỏa là sao. Muốn đi thì để con lại”, lời gắt gỏng của người đàn ông được cho là Decao.

Ở phần bình luận, rất nhiều người bày tỏ hoang mang. Đa phần lo cho Lâm Minh và cho rằng cô bị chứng trầm cảm sau sinh.

Cuộc sống hiện tại bạn gái Decao sau khi vào viện vì trầm cảm-5

Sau đó, Decao đã lên tiếng làm rõ. Anh cho hay đoạn clip trên mạng xã hội đang lan truyền là mình và bạn gái. Ngay khi sự việc xảy ra, bà mẹ trẻ đã được đưa vào bệnh viện và sức khỏe đã dần ổn định.

Về phía Lâm Minh, không lâu sau đó cũng lên tiếng. Cô cho biết bản thân đang dần ổn định trở lại và cảm thấy đỡ hơn. Qua đây, cô cũng gửi lời cảm ơn trước sự quan tâm mọi người dành cho mình.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-hien-tai-decao-va-ban-gai-suyt-tu-tu-vi-tram-cam-n-329084.html

Decao Hot Girl

Tin tức mới nhất