Cuộc sống hiện tại diễn viên Quốc Tuấn và con trai bệnh hiếm gặp

Sau nhiều khó khăn trong hành trình chữa bệnh, diễn viên Quốc Tuấn và con trai giờ đã có cuộc sống ổn định hơn.

5 năm trước, thông tin về hành trình 15 năm chữa bệnh cho con của diễn viên Quốc Tuấn đã làm xúc động trái tim hàng triệu người. Khi ấy, cuộc sống của 2 bố con đã được khắc họa khá chân thực ở chương trình Điều Ước Thứ 7.

Kết hôn ở tuổi ngoài 40, những tưởng hạnh phúc sẽ đến với gia đình bé nhỏ của nam diễn viên Người Vác Tù Và Hàng Tổng khi đón thêm thành viên mới. Nhưng không may mắn, khi sinh ra bé Bôm (tên thật Nguyễn Anh Tuấn) đã mắc chứng bệnh hiếm gặp trên thế giới.

Hội chứng APERT, tỷ lệ là 1/88.000 trẻ mắc căn bệnh này (theo báo cáo của y văn Mỹ).

Biết bao lần, giọt nước mắt rơi trên khuôn mặt của Quốc Tuấn và vợ khi bác sĩ bước ra khỏi cánh cửa phòng và nói xin lỗi. Nhưng trải qua bao đau đớn, 3 "chiến binh" dũng cảm ấy đã chiến thắng số phận.

Sau khi khỏi bệnh, Bôm thi đỗ vào Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Dù mang chứng bệnh hiếm gặp nhưng bù lại bé Bôm lại có năng khiếu cảm thụ nhạc rất tốt. Thành tích học tập của nam sinh làm bao người ngưỡng mộ.

10X luôn nằm trong top sinh viên xuất sắc của lớp. Trước đó, vào tháng 10/2017, cậu nhận được suất học bổng 2 năm vì đã lọt vào top 5 cuộc thi tuyển đầu vào của trường, khoa Piano Jazz.

Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng diễn viên Quốc Tuấn cũng khoe ảnh về con trai. Qua một số khoảnh khắc hiếm hoi có thể thấy, Bôm ngày càng rắn rỏi, trưởng thành.

"Không biết đến lúc ra trường 'ông ấy' có làm nên cơm cháo gì không nhưng con cực kì đam mê và thực sự có năng khiếu âm nhạc. Đó là điều tôi mừng nhất.

Mỗi ngày trôi qua, tôi cảm nhận được những thay đổi rất tích cực từ con. Cậu ấy biết quan tâm, chia sẻ với bố nhiều hơn trước. Đặc biệt, trong chuyện học tập Bôm ngày càng tiến bộ, điều khiến tôi vui và an tâm nhất. Kỹ năng chơi đàn của con phát triển mạnh mẽ, rõ rệt", nam diễn viên cho hay.

Ngoài thời gian học tập, nam sinh còn đi du lịch cùng bố và người thân.

Trong một tâm sự cách đây không lâu, Quốc Tuấn tiết lộ con trai sẽ bước vào một số cuộc phẫu thuật để định hình các ngón tay, trồng răng giả để bản thân giao tiếp được tốt hơn.

Dù mỗi lần con trai bước vào phòng phẫu thuật, diễn viên Quốc Tuấn luôn lo lắng. Tuy nhiên, nhìn con trai khỏe mạnh, tiến bộ từng ngày, "ông bố chiến binh" luôn cảm thấy những vất vả, khổ nhọc của mình trước đó đều xứng đáng.

Bảo Anh (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-hien-tai-dien-vien-quoc-tuan-va-con-trai-benh-hiem-gap-n-326754.html

hiện tượng mạng xã hội diễn viên

Tin tức mới nhất