Cuộc sống Hoa hậu Hong Kong khi từ bỏ showbiz

Mạch Minh Thi đã quyết định từ bỏ các hoạt động nghệ thuật vào năm 2018 và chuyển sang làm luật sư.

Mới đây, Hoa Hậu Hong Kong Mạch Minh Thi đăng 3 bức ảnh mới lên Instagram cá nhân để tạm biệt năm 2021. Trong ảnh, người đẹp hoàn toàn không trang điểm và bận rộn với công việc. 

Cô chia sẻ: "Năm 2021, tôi làm việc chăm chỉ, vì vậy mọi thứ trông giống như một mớ hỗn độn, đặc biệt là 3 bức ảnh này".

Cuộc sống Hoa hậu Hong Kong khi từ bỏ showbiz-1Cuộc sống Hoa hậu Hong Kong khi từ bỏ showbiz-2Cuộc sống Hoa hậu Hong Kong khi từ bỏ showbiz-3

Năm 2018, Mạch Minh Thi dần vắng bóng khỏi làng giải trí. Cô tạm ngưng công việc dẫn chương trình và quay về làm luật sư như đúng chuyên ngành. Dù không trang điểm hay tạo dáng cầu kỳ, cô vẫn thu hút bởi vẻ ngoài xinh đẹp, đầy tri thức. 

Hiếm khi chia sẻ đời tư lẫn công việc cá nhân, song qua những bức ảnh trên mạng xã hội, có thể thấy Mạch Minh Thi đang cố cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ như cô mong ước.

Cuộc sống Hoa hậu Hong Kong khi từ bỏ showbiz-4

Mạch Minh Thi sinh năm 1991, cô nổi tiếng sau khi đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2015. Theo nguồn tin, cô tốt nghiệp khoa Luật trường Đại học Cambridge, Anh. Từ nhỏ, cô đã theo học những môn nghệ thuật như múa ba lê và chơi piano.

Cuộc sống Hoa hậu Hong Kong khi từ bỏ showbiz-5

Khi mới đăng quang, nàng hậu không nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng. Cô bị đánh giá sở hữu khuôn mặt chỉ gọi là dễ nhìn, chiều cao cũng chỉ ở mức trung bình (1m63), không có nhiều điểm nổi bật. 

Sau khi giành vương miện, Mạch Minh Thi ký hợp đồng với đài TVB và xuất hiện trong các bộ phim Ván Bài Định Mệnh, Sứ Đồ Hành Giả 2, Sát Thủ…

Tuy nhiên việc hoạt động trong showbiz không thuận lợi như cô mong đợi.

Cuộc sống Hoa hậu Hong Kong khi từ bỏ showbiz-6

Không lâu trước đó, Mạch Minh Thi bị đồn hẹn hò với một phi công kém tuổi, song cô đã lên tiếng phủ nhận. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoc-song-hoa-hau-hong-kong-khi-tu-bo-showbiz-n-291087.html

Mạch Minh Thi tvb hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất