Cuộc sống thay đổi chóng mặt 'thánh đà đa' sau 3 năm gây bão 'Thách Thức Danh Hài'

Từng gây bão một show giải trí có tiếng nhưng đến hiện tại Kim Hoàng vẫn là cô gái nhút nhát.

Từng gây xôn xao khán giả khi hát duy nhất một bài của Lê Cát Trọng Lý với điệu nhạc “đà đà đa đá đà…" nhưng lại xuất sắc ẵm giải 100 triệu và rinh luôn 150 triệu ở đêm Gala Thách Thức Danh Hài mùa 4, Kim Hoàng từng gây bão mạng xã hội một thời.

Được biết, sau đêm “định mệnh”, Kim Hoàng được bạn bè, khán giả biết đến nhiều hơn nhưng cô không mất chất, vẫn giữ được thần thái “tỉnh táo” cùng những phát ngôn hết sức bá đạo.

Cuộc sống thay đổi chóng mặt thánh đà đa sau 3 năm gây bão Thách Thức Danh Hài-1

Bẵng đi một thời gian không lên sóng, mới đây trong một video của Facebooker Khương Dừa, Kim Hoàng đã lộ diện. Cô hiện đang làm biên kịch cho công ty của anh.

“Thời điểm tham gia 'Thách Thức Danh Hài', Kim Hoàng từng tiết lộ dù thi đậu hay không cũng không theo nghề diễn. Với cá tính của bạn, bạn thích chọn công việc ngồi và viết kịch bản.

Hiện Kim Hoàng đang làm nhân viên công ty giải trí của tôi. Bạn ấy làm việc được hơn 2 năm rồi (từ tháng 11/2018) đến nay”, Khương Dừa tiết lộ.

Cuộc sống thay đổi chóng mặt thánh đà đa sau 3 năm gây bão Thách Thức Danh Hài-2

Nhớ lại phần thi năm đó của Kim Hoàng, ngay bản thân đạo diễn Khương Dừa cũng không tin chuyện cô sẽ dành được 100 triệu với gương mặt bất biến ấy. Tuy nhiên, chính sự đáng yêu, tự nhiên của nữ thí sinh giúp cô chinh phục được 2 giám khảo Trường Giang và Trấn Thành.

Cuộc sống thay đổi chóng mặt thánh đà đa sau 3 năm gây bão Thách Thức Danh Hài-3

Trong lần lên sóng này, không còn mái tóc dài thùy mị, Kim Hoàng giờ đã cắt tóc ngắn. Thế nhưng, tính cách nhút nhát của cô gái trẻ vẫn được giữ nguyên. Tuy nhiên, mỗi khi có dịp cô vẫn được đạo diễn Khương Dừa tin tưởng giao cho các vai diễn mới.

Hiện tượng mạng 9X cho hay hiện cô đang tham gia viết kịch bản và thời gian tới những "đứa con tình thần" của cô sẽ được lên sóng. 

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-kim-hoang-sau-khi-gay-bao-thach-thuc-danh-hai-n-259975.html

hiện tượng mạng xã hội thách thức danh hài

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao