Cuộc sống kín tiếng ở trời Tây của con gái Hoa hậu Giáng My

Xinh đẹp, giỏi giang lại con nhà giàu nhưng Anh Sa chọn cuộc sống kín đáo, ít khoe ảnh trên mạng xã hội.

Anh Sa (SN 1994) là con gái Hoa hậu đền Hùng - Giáng My và chủ tịch một tập đoàn xây dựng nổi tiếng. Mỗi khi xuất hiện cùng mẹ tại các sự kiện giải trí, cô luôn gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp, thần thái rạng rỡ và phong cách thời trang thanh lịch, hiện đại.

Tuy nhiên, cuộc sống riêng tư của tiểu thư "lá ngọc cành vàng” này ít được chia sẻ.

Cuộc sống kín tiếng ở trời Tây của con gái Hoa hậu Giáng My-1

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp không kém mẹ, thay vì chọn con đường nghệ thuật, cô lại quyết chí theo sự nghiệp học hành. Lần xuất hiện gây ấn tượng nhất của Anh Sa với truyền thông là dịp sinh nhật 21 tuổi, khi cô về thăm nhà và được mẹ tổ chức một buổi tiệc ấm cúng mừng tuổi mới. 

Du học ở Mỹ từ những năm phổ thông, Anh Sa từng là sinh viên trường Lehigh (Bethlehem, Philadelphia, Mỹ). Được biết đây là một trong ba ngôi trường đào tạo marketing hàng đầu và nằm trong top 36 trường đại học tốt nhất nước Mỹ.

Cuộc sống kín tiếng ở trời Tây của con gái Hoa hậu Giáng My-2

Không dừng lại ở đó, Anh Sa còn có bảng thành tích học tập đáng nể khi góp mặt trong danh sách những sinh viên ưu tú của trường vào năm 2015. Ngoài đam mê với ngành kinh tế, cô gái 9X còn có hứng thú với lĩnh vực thiết kế, kiến trúc và những bộ môn nghệ thuật như piano, ca hát...

Được biết, Anh Sa có mỗi quan hệ rất thân thiết với hai người anh của mình. Tuy nhiên, cô chọn cách sống khép kín, không thích khoe cuộc sống riêng với truyền thông.

Cuộc sống kín tiếng ở trời Tây của con gái Hoa hậu Giáng My-3

“Ngày trước Anh Sa hơi nhát, đi đâu cũng cần người kèm nên thời gian đầu đi du học rất khó khăn. Tuy nhiên sau một năm ở Mỹ, con bé thay đổi nhiều, trưởng thành và tự lập hơn, lúc về nghỉ hè đã không còn đòi ngủ chung với mẹ nữa", bà mẹ nổi tiếng tâm sự về con gái.

Mới đây, nhân dịp con gái đón tuổi mới, Giáng My đã công khai loạt ảnh thời tấm bé của Anh Sa. Ngay từ nhỏ, 9X đã sở hữu gương mặt nổi bật cùng đôi mắt sáng, chiếc mũi cao thon gọn.

Cuộc sống kín tiếng ở trời Tây của con gái Hoa hậu Giáng My-4
Cuộc sống kín tiếng ở trời Tây của con gái Hoa hậu Giáng My-5
Anh Sa (ảnh phải) xinh đẹp ngay từ khi còn nhỏ.

Kèm theo loạt ảnh, Hoa hậu Đền Hùng viết: "Mấy tháng nay nhà mình xa cách nhau vì đại dịch. Mỗi khi nhớ con, mẹ lại lấy ảnh cũ của con ra ngắm. Từ lúc sinh ra, con đã là đứa bé đáng yêu vô cùng. Cả nhà cứ ngắm nhìn cả ngày không chán các điệu bộ của con.

Hôm nay thêm một tuổi mới, chúc ngọn lửa lộng lẫy của mẹ sẽ luôn rạng rỡ, không bao giờ tắt những nhiệt huyết, đam mê. Những ước mơ sẽ trở thành hiện thực con nhé. Cả nhà yêu con, Anh Sa. Happy birthday".

Cuộc sống kín tiếng ở trời Tây của con gái Hoa hậu Giáng My-6
Cuộc sống kín tiếng ở trời Tây của con gái Hoa hậu Giáng My-7

Được biết, sau khi tốt nghiệp đại học, nàng tiểu thư danh giá có sự nghiệp riêng. Thỉnh thoảng rich kid cũng tham gia vào công việc kinh doanh của gia đình.

Giáng My sinh năm 1971, đăng quang Hoa Hậu Đền Hùng 1992. Tính đến thời điểm hiện tại, Giáng My là người đẹp duy nhất có danh hiệu Hoa Hậu Đền Hùng, bởi cuộc thi này chỉ được tổ chức một lần.

Mặc dù nổi tiếng nhưng chị khá kín tiếng về đời tư. Hoa hậu từng có đoạn tình cảm với ông Đỗ Anh Dũng - chủ tịch một tập đoàn lớn. Và kết quả của cuộc tình ấy là cô con gái Anh Sa.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-kin-tieng-cua-anh-sa-con-gai-hoa-hau-den-hung-giang-my-n-272832.html

Rich Kid Giáng My Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao