Cuộc sống làm nông của 'Phúc Nhĩ Khang' Châu Kiệt

Châu Kiệt cho biết giờ anh chỉ là gã nông dân, không chú trọng hình thức. Nam diễn viên kể anh không mua đồ, mặc áo cũ suốt 8 năm.

Ngày 18/8, Sina đưa tin Châu Kiệt xuất hiện trong đoạn phỏng vấn chia sẻ về cuộc sống làm nông. Nam diễn viên đã bước sang tuổi 50, làn da ngăm đen, ăn mặc đơn giản.

Chia sẻ với phóng viên, Nhĩ Khang của Hoàn Châu cách cách cho biết đã rất lâu anh chưa mua quần áo mới, chiếc áo đang mặc trên người cũng mua từ 8 năm trước. "Hiện tại tôi là người độc thân, tinh thần tự do. Tôi không bận tâm ngoại hình, mặc đồ đơn giản, quần áo không rách, không bẩn là được", tài tử bộc bạch.

Cuộc sống làm nông của Phúc Nhĩ Khang Châu Kiệt-1
Châu Kiệt với làn da rám nắng, ăn mặc mộc mạc.

Rời xa giới giải trí, không còn được săn đón nhưng Châu Kiệt thỏa mãn với cuộc sống làm người nông dân bận rộn, vui vẻ. Ngoài trồng gạo sạch, nam nghệ sĩ còn phát triển chăn nuôi gia cầm. Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng Châu Kiệt chia sẻ hình ảnh trang trại yên bình với những bông hoa, con vật.

Châu Kiệt nổi tiếng khi vào vai Nhĩ Khang trong bộ phim kinh điển của màn ảnh Hoa ngữ Hoàn Châu cách cách. Sau đó, anh tiếp tục ghi điểm với vai Bao Thanh Thiên trong Tuổi trẻ của Bao Thanh Thiên. Nhờ diễn xuất chắc chắn, Châu Kiệt từng được xếp vào hàng nam diễn viên có thực lực của Trung Quốc.

Cuộc sống làm nông của Phúc Nhĩ Khang Châu Kiệt-2
Châu Kiệt làm giàu từ nghề nông.

Năm 2015, anh lặng lẽ rút khỏi làng giải trí vì loạt bê bối đời tư. Châu Kiệt sau đó gom vốn nhận thầu hơn nghìn mẫu đất nông nghiệp trồng lúa, đầu tư vào sản phẩm sạch. Tờ Sohu tiết lộ khối gia sản nam diễn viên có trong tay không dưới 2 triệu USD và còn sở hữu bất động sản ở châu Âu.

Tháng 2, Châu Kiệt nhận được lời khen ngợi của công chúng khi có hành động ủng hộ 10 tấn gạo cho nhân viên y tế chống dịch tại Vũ Hán.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cuoc-song-lam-nong-cua-phuc-nhi-khang-chau-kiet-post1121428.html

Châu Kiệt

Tin tức mới nhất