Cuộc sống MC Cao Vy sau 4 năm bị réo ồn ào chấn động MXH

4 năm sau khi bị nghi vướng vào một scandal, MC Cao Vy đã có nhiều thay đổi.

Cách đây 5 năm, tập 9 của Vì Yêu Mà Đến đã ghép cặp thành công cho MC Quang Bảo - soái ca ngồi ghế nóng của chương trình và MC Cao Vy. Khi ấy, Cao Vy (20 tuổi) là sinh viên trường Cao đẳng Phát thanh Truyền hình 2. 

Cô đã tới chương trình bảy tỏ tình cảm với Quang Bảo. Cuối cùng, nam MC quyết định nắm tay đồng nghiệp ra về.

Cuộc sống MC Cao Vy sau 4 năm bị réo ồn ào chấn động MXH-1

Ngay khi show kết thúc, Quang Bảo lại khẳng định mình và Vy chỉ là bạn tâm giao. Anh viết trên Facebook cá nhân: “Trước tiên, Bảo muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả những ai từ hôm qua đến giờ đã gửi lời chúc mừng đến Bảo và Vy sau chương trình.

Đó là những tình cảm trân quý, sự yêu thương mà cả hai sẽ không bao giờ quên. Bảo cũng xin được giải đáp thắc mắc và đây sẽ là lần duy nhất Bảo chia sẻ để không làm mất thời gian của mọi người.

Thời điểm hiện tại cả hai là bạn tâm giao. Và tình yêu cần có sự bồi đắp dần dần. Chúng ta cứ để thời gian trả lời”.

Cuộc sống MC Cao Vy sau 4 năm bị réo ồn ào chấn động MXH-2

Bước ra từ một show hẹn hò cực hot thời điểm ấy, tên tuổi của Cao Vy đã nổi nay còn nổi hơn. Ngoài dành thời gian cho việc học, cô cũng rất chăm chỉ làm MC cho các chương trình, sự kiện lớn.

Thế nhưng, sau gần 1 năm gây bão mạng, Cao Vy bất ngờ vướng vào một scandal gây xôn xao dư luận. Liên tục bị réo tên, chia sẻ với 2sao.vn, Cao Vy cho biết cô không khỏi bàng hoàng khi thấy bản thân được lên báo. Đặc biệt shock hơn khi lại liên quan đến những chuyện không mấy tốt đẹp. 

Cao Vy khẳng định cô gái mọi người đang bàn tán không phải mình. Bởi nếu chấp nhận kiếm tiền bằng mọi giá, chắc chắn Cao Vy đã giàu.

Cuộc sống MC Cao Vy sau 4 năm bị réo ồn ào chấn động MXH-3

"Sau một đêm ngủ dậy, tôi bỗng dưng thấy mình được lên báo. Và còn shock hơn khi nó liên quan đến chuyện không mấy tốt đẹp. Tôi xin khẳng định cô gái tên C.V mà mọi người đang bàn tán không phải tôi.

Nếu là bạn bè thân thiết, ai cũng biết tôi có cuộc sống rất giản dị, không khoa trương. Tôi mà chấp nhận làm điều ấy thì chắc chắn đã giàu lâu rồi", Cao Vy lên tiếng.

Dù khẳng định không phải là nhân vật dân mạng nhắc tới nhưng trước những bình luận khiếm nhã, nữ MC quyết định khóa trang cá nhân tạm thời. 

Cuộc sống MC Cao Vy sau 4 năm bị réo ồn ào chấn động MXH-4

"Gia đình tôi cũng đã biết chuyện nhưng ai cũng nói luôn tin tưởng vào con người và nhân cách của tôi. Họ hiểu hơn ai hết, tôi là người không có điều kiện sống xa hoa. 

Thời điểm hiện tại, tôi đang rất hoang mang. Đặc biệt tôi rất lo cho mọi người trong gia đình, sợ họ bị tổn thương vì những chỉ trích, những lời bàn tán không hay", nữ MC bộc bạch.

Kể từ đó đến nay, Cao Vy chọn cuộc sống kín tiếng, ít khi chia sẻ ảnh về bản thân lên mạng xã hội.

Cuộc sống MC Cao Vy sau 4 năm bị réo ồn ào chấn động MXH-5Cuộc sống MC Cao Vy sau 4 năm bị réo ồn ào chấn động MXH-6

Mãi cho tới dạo gần đây, cô nàng tiếp tục trở lại với vai trò MC. Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng Cao Vy cũng đăng ảnh đi chơi, đi ăn cùng bạn bè.

Đặc biệt nhất, nhan sắc của Cao Vy có sự thay đổi rõ rệt. Theo đó, cô đã thực hiện phẫu thuật nâng mũi để cho gương mặt thanh thoát hơn.

Cuộc sống MC Cao Vy sau 4 năm bị réo ồn ào chấn động MXH-7

Và Cao Vy của hiện tại trông chững chạc, trưởng thành hơn so với cô nữ sinh có ngoại hình đầy đặn của show hẹn hò Vì Yêu Mà Đến năm nào.

Ngoài ra, để tránh những bình luận từ người lạ, cô đã khóa phần bình luận công khai ở Facebook. Trên trang cá nhân có gần 180 nghìn người theo dõi, 9X cũng chỉ show 2 bức ảnh về bản thân.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-mc-cao-vy-sau-4-nam-bi-reo-on-ao-chan-dong-mxh-n-304167.html

Cao Vy hiện tượng mạng xã hội MC truyền hình

Tin tức mới nhất