Cuộc sống 'nàng Pao' Đỗ Hải Yến sau gần 1 thập kỷ lấy chồng đại gia

Diễn viên Đỗ Hải Yến đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc với người chồng thứ 2 và 3 người con trong sự ngưỡng mộ của nhiều người.

Đỗ Hải Yến không phải là gương mặt xa lạ với làng điện ảnh Việt Nam. Tuy nhiên, gần chục năm qua kể từ khi kết hôn với người chồng thứ 2, "nàng Pao" tạm xa showbiz mà lui về chăm sóc gia đình nhỏ. 

Từ một diễn viên nổi tiếng, Đỗ Hải Yến trở thành người mẹ 3 con và có cuộc sống được cô tự nhận là như một "bà hoàng". Nữ diễn viên Người Mỹ Trầm Lặng từng chia sẻ vui về tên gọi này: "'Bà hoàng' này thực ra giống nô tỳ nhiều hơn vì trên bà ấy còn có 2 hoàng tử mẫu giáo và một công chúa ẵm ngửa phải bế ẵm, cho bú. Được cái 'nhà vua' chồng cũng chăm chỉ kiếm tiền và 'hoàng thái hậu' bà ngoại thì giúp quấy bột, nấu ăn cho nên 'bà hoàng' này cũng đỡ xất bất xang bang được phần nào."

Cuộc sống nàng Pao Đỗ Hải Yến sau gần 1 thập kỷ lấy chồng đại gia-1
Gia đình nhỏ của diễn viên Đỗ Hải Yến

Sau khi nên duyên cùng doanh nhân Việt kiều giàu có Calvin Lâm, cuộc sống của nữ diễn viên sinh năm 1982 chỉ xoay quanh chuyện con cái nhưng Đỗ Hải Yến cho biết cảm thấy hài lòng vì điều đó. "Tôi rất vui khi được làm mẹ. Cuộc đời hiện giờ gần như hoàn hảo", cô tâm sự.

Thế nên cô và chồng làm gì cũng nghĩ đến con. Cả hai làm nhiều dự án liên quan đến giáo dục cũng là để con mình cũng như những đứa trẻ khác được tận hưởng môi trường học tập tốt nhất.

Cuộc sống nàng Pao Đỗ Hải Yến sau gần 1 thập kỷ lấy chồng đại gia-2
Đỗ Hải Yến thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc bên các con. 

Nói về người chồng đại gia, Đỗ Hải Yến dành nhiều lời khen cho anh. "Ông xã tôi hiện tại là người rất thoải mái. Khi tôi thấy điều gì tốt đáng làm thì anh ấy rất ủng hộ. Điều quan trọng là tôi đã gặp được một người thật sự trưởng thành và có kinh nghiệm sống. Không cần nói nhiều anh cũng hiểu tôi nghĩ gì", nữ diễn viên bộc bạch.

Khán giả có thể nhìn thấy được sự hạnh phúc của cặp đôi khi hai vợ chồng chụp ảnh cùng nhau bất cứ nơi nào họ tới. Thậm chí cả hai cũng rất tích cực selfie và thể hiện tình cảm như lúc mới yêu trên trang cá nhân dù đã kết hôn 9 năm. 

Cuộc sống nàng Pao Đỗ Hải Yến sau gần 1 thập kỷ lấy chồng đại gia-3

Dù vậy nữ diễn viên cũng có thêm một đam mê khác ngoài thiên chức làm mẹ, đó là hội họa. Đỗ Hải Yến thường xuyên xuất hiện tại các nhà đấu giá Christie's, Sotheby's, triển lãm Art Basel ở Hong Kong. Trở về sau các chuyến đi sẽ là những bức tranh và được treo khắp nơi trong nhà.

Cuộc sống nàng Pao Đỗ Hải Yến sau gần 1 thập kỷ lấy chồng đại gia-4

Ngoài ra nữ diễn viên cũng rất yêu thích hoa và có các tác phẩm cắm hoa nghệ thuật được lấy cảm hứng từ tác phẩm nghệ thuật kinh điển của các danh hoạ nổi tiếng trên thế giới như Salvador Dali, Pablo Picasso, Lê Phổ, Mai Trung Thứ, Vũ Cao Đàm...

Cuộc sống nàng Pao Đỗ Hải Yến sau gần 1 thập kỷ lấy chồng đại gia-5
Hồng Ánh đến chúc mừng Hải Yến ra mắt dự án liên quan đến hoa.

Tuy nhiên Đỗ Hải Yến khẳng định vẫn sẽ trở lại với điện ảnh. Với cô nay khi các con đã lớn, mọi thứ cũng ổn định hơn, thì chỉ cần có được kịch hay và phù hợp với bản thân thì nữ diễn viên sẽ tham gia.

Người hâm mộ thật sự mong muốn "nàng Pao" tái xuất. Trước đây chỉ xuất hiện ở 7 tác phẩm nhưng Đỗ Hải Yến đang mang tên tuổi của mình ra thế giới. 

Cuộc sống nàng Pao Đỗ Hải Yến sau gần 1 thập kỷ lấy chồng đại gia-6
Đỗ Hải Yến với vai nàng Pao trong "Chuyện Của Pao".

Cô từng hợp tác với tài tử hàng đầu thế giới - diễn viên kỳ cựu Michael Caine và chàng trai Brendan Fraser trong phim Người Mỹ Trầm Lặng

Người đẹp cũng gặt hái được 2 giải thưởng lớn nhất tại Cánh diều vàng và Bông sen vàng với Chuyện Của Pao. Ngoài ra khi tham gia các phim Chơi Vơi, Cánh Đồng Bất Tận cô nhận được nhiều nhận xét tích cực từ giới phê bình.

Bộ phim gần đây nhất Hải Yến tham gia là Cha, Con Và ... của đạo diễn Phan Đăng Di.

Cuộc sống nàng Pao Đỗ Hải Yến sau gần 1 thập kỷ lấy chồng đại gia-7
Diễn viên Đỗ Hải Yến mãn nguyện với tất cả những gì mình đang có.

Hòa Phạm (T/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-do-hai-yen-sau-gan-1-thap-ky-lay-chong-dai-gia-n-285231.html

sao việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao