Phim cũ người xưa

Dàn sao 'Cánh đồng bất tận' sau 10 năm: người trở thành ngọc nữ trăm tỷ, người vướng ồn ào kiện tụng

Sau 10 năm, dàn diễn viên "Cánh đồng bất tận" có người thăng hoa trong sự nghiệp nhưng cũng có người hoàn toàn rút lui khỏi nghiệp diễn.

Phim điện ảnh Cánh đồng bất tận dựa trên tác phẩm cùng tên của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư được đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình thực hiện và để lại nhiều ấn tượng cho giới chuyên môn lẫn khán giả. Cú đúp với 5 giải thưởng Cánh diều vàng 2010 đã nói lên thành công của phim.

Phim mở đầu với cảnh một nhóm phụ nữ đánh ghen trên xóm nhà ven sông. Người bị đánh ghen, đổ keo vào chỗ kín là Sương (Đỗ Hải Yến), một cô gái điếm với lý do là đã quyến rũ chồng người khác.

Dàn sao Cánh đồng bất tận sau 10 năm: người trở thành ngọc nữ trăm tỷ, người vướng ồn ào kiện tụng-1

Điền (Võ Thanh Hòa), một cậu bé động lòng thương đã ra tay giải cứu và đưa Sương về nhà mình, là một con thuyền trên sông. Trên thuyền còn có ông Út Võ (Dustin Nguyễn), ba của Điền và Nương (Ninh Dương Lan Ngọc), chị gái của Điền.

Sau 10 năm, dàn diễn viên Cánh đồng bất tận người thăng hoa trong sự nghiệp nhưng cũng có người hoàn toàn rút lui khỏi nghiệp diễn. 

Dustin Nguyễn

Dàn sao Cánh đồng bất tận sau 10 năm: người trở thành ngọc nữ trăm tỷ, người vướng ồn ào kiện tụng-2

Trong Cánh đồng bất tận, Dustin Nguyễn vào vai ông Út võ, một người đàn ông Nam bộ với cõi lòng quá nhiều nỗi hận, dằn vặt. Nỗi cay đắng bị vợ phụ bạc đã biến Võ trở thành một người đàn ông cộc cằn và luôn là nỗi khiếp sợ của 2 đứa con. 

Không sở hữu vẻ hào nhoáng so với các đồng nghiệp khác thế nhưng ngoại hình của Dustin Nguyễn đã giúp anh thay đổi đa dạng trong nhiều vai diễn khác nhau. Từ lúc trở về Việt Nam, nam tài tử nổi tiếng này đã gom góp khá nhiều bộ phim thành công như Dòng máu anh hùng, Cánh đồng bất tận, Để Mai tính, Giữa hai thế giới, Lửa Phật.

Dàn sao Cánh đồng bất tận sau 10 năm: người trở thành ngọc nữ trăm tỷ, người vướng ồn ào kiện tụng-3

Gần đây, nam diễn viên đã tổ chức họp báo nhằm tố cáo việc mình bị Công ty TNHH New Arena và Công ty TNHH CJ CGV Việt Nam "đột ngột cắt vai" trong dự án phim Bóng Đè. Tuy nhiên Dustin Nguyễn đã bị chính New Arena khởi kiện ngược vì đã tung ra những lời đồn vô căn cứ.

Những tưởng ồn ào này sẽ dần lắng xuống, ngờ đâu ngay ngày cuối năm 2019, Dustin lại bất ngờ tuyên bố mình cũng sẽ đâm đơn kiện nhà sản xuất Bóng Đè và quyết tâm đòi bằng được quyền lợi của mình.

Đỗ Hải Yến

Dàn sao Cánh đồng bất tận sau 10 năm: người trở thành ngọc nữ trăm tỷ, người vướng ồn ào kiện tụng-4

Năm 2010, Đỗ Hải Yến tham gia là Cánh đồng bất tận với vai Sương. Sương là một gái điếm chuyên hành nghề với những gã trai quê cục súc, nghèo khổ. Họ trả cho Sương có khi là một nải chuối xanh, có khi là đôi ba quả trứng.

Cô gái điếm khốn khổ bị đánh ghen tơi tả, lao xuống ghe của cha con Út Vũ. Những tưởng, cuộc đời sẽ khác, nhưng Sương lại rơi vào một bi kịch khác, đau thương và bế tắc hơn nhiều...

Dàn sao Cánh đồng bất tận sau 10 năm: người trở thành ngọc nữ trăm tỷ, người vướng ồn ào kiện tụng-5

Đỗ Hải Yến được đánh giá là nữ diễn viên tài năng của làng điện ảnh Việt Nam. Cô từng hợp tác với 2 nam tài tử hàng đầu thế giới là Michael Caine và Brendan Fraser trong phim Người Mỹ trầm lặng. Sau đó, người đẹp càng thành công  hơn khi gặp hái được 2 giải thưởng lớn nhất tại Cánh diều vàng và Bông sen vàng với Chuyện của Pao

Nhiều năm qua, Đỗ Hải Yến chuyên tâm làm vợ, làm mẹ và hỗ trợ chồng trong các dự án riêng. Cô không tham gia các sự kiện trong showbiz và chỉ tham gia phim Cha, con và... của Phan Đăng Di, làm giám khảo tại một số sự kiện chuyên về phim ảnh.  

Tăng Thanh Hà

Dàn sao Cánh đồng bất tận sau 10 năm: người trở thành ngọc nữ trăm tỷ, người vướng ồn ào kiện tụng-6

Trong Cánh đồng bất tận, Tăng Thanh Hà vào vai vợ của Út Võ - là vai diễn khách mời của phim. Vai diễn này của cô là một vai cực ít đất diễn nên không để lại nhiều ấn tượng, ngoại trừ nhan sắc xinh đẹp không phù hợp với hình ảnh phụ nữ miền Tây lam lũ.

Nữ diễn viên được nhớ đến với những vai diễn trong Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng centimet, Mỹ nhân kế.... Qua hàng loạt bộ phim, Tăng Thanh Hà vẫn giữ sức hút lớn với công chúng nhờ hình ảnh "ngọc nữ của điện ảnh Việt".

Dàn sao Cánh đồng bất tận sau 10 năm: người trở thành ngọc nữ trăm tỷ, người vướng ồn ào kiện tụng-7

Năm 2012, nữ diễn viên gây bất ngờ khi lên xe hoa với doanh nhân Louis Nguyễn và giải nghệ, từ bỏ ánh hào quang khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao. Hiện tại, “ngọc nữ” màn ảnh ngày nào đã là bà mẹ hai con.

Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng cái tên Hà Tăng vẫn có sức ảnh hưởng lớn với công chúng. Cô ít tham gia hoạt động showbiz để tập trung giúp gia đình chồng phát triển kinh doanh và chăm sóc các con.

Ninh Dương Lan Ngọc

Dàn sao Cánh đồng bất tận sau 10 năm: người trở thành ngọc nữ trăm tỷ, người vướng ồn ào kiện tụng-8

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, thuộc số ít những diễn viên nữ trẻ được đánh giá cao về diễn xuất. Năm 2010, ngay từ vai diễn đầu tay Nương trong Cánh đồng bất tận, cô đã đoạt giải Cánh diều vàng.

Ấn tượng để lại sâu đậm trong lòng khán giả còn là phân cảnh bị làm nhục được Lan Ngọc diễn rất đạt. Không quằn quại khóc lóc, đôi mắt thất thần của cô đã lột tả được nội tâm giằng xé của nhân vật.

Dàn sao Cánh đồng bất tận sau 10 năm: người trở thành ngọc nữ trăm tỷ, người vướng ồn ào kiện tụng-9

Thừa thắng xông lên, cô liên tục góp mặt trong những bộ phim điện ảnh như Găng tay đỏ, Cô Ba Sài Gòn, Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Gái già lắm chiêu... Đầu năm ngoái, với tác phẩm đang giữ vị trí số 1 doanh thu phòng vé Việt là Cua lại vợ bầu, nữ diễn viên được khán giả công nhận về khả năng diễn xuất.

Lan Ngọc thừa nhận cô không muốn dậm chân tại chỗ và muốn chinh phục nhiều hơn, thậm chí cô muốn thử sức kinh doanh  lĩnh vực ẩm thực, spa, bất động sản…

Võ Thanh Hòa

Dàn sao Cánh đồng bất tận sau 10 năm: người trở thành ngọc nữ trăm tỷ, người vướng ồn ào kiện tụng-10

Trong phim, Võ Thanh Hòa vào vai Điền, con trai Út Võ. Nhờ vào lối diễn xuất mộc mạc, giản dị và duyên dáng, anh đã ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng nhiều người. Đây cũng là vai diễn điện ảnh đầu tiên nhưng mang đến cho anh giải thưởng Cánh Diều Vàng dành cho Nam diễn viên phụ xuất sắc.

Một thời gian sau, Võ Thanh Hòa bất ngờ tạm dừng đóng phim để du học bên Singapore. Trở về quê nhà sau 4 năm, nam diễn viên khiến nhiều người bất ngờ khi bước chân vào cương vị đạo diễn.

Dàn sao Cánh đồng bất tận sau 10 năm: người trở thành ngọc nữ trăm tỷ, người vướng ồn ào kiện tụng-11

Võ Thanh Hòa cho thấy tài năng của mình khi để lại dấu ấn qua các bộ phim điện ảnh như 49 ngày, Nắng, Bệnh viện ma, Ông ngoại tuổi 30 Hoán đổi

Không chỉ phim ảnh, anh còn là một đạo diễn đa năng trong nhiều lĩnh vực như TVC, Web drama... và gần nhất là reality show Muốn ăn phải lăn vào bếp

Andy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-sao-canh-dong-bat-tan-sau-10-nam-bay-gio-ra-sao-n-207143.html

dustin nguyễn Ninh Dương Lan Ngọc Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa