Cuộc sống người đàn ông Việt mang thai: Suýt ly hôn, kiếm tiền giỏi

Bé Chuột, con gái của người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang thai hiện gần 2 tuổi.

Người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang thai, sinh con bằng phương pháp sinh thường

Minh Khang (26 tuổi, quê Đồng Tháp) được biết đến là "Người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang thai" gây xôn xao dư luận năm 2020.

Minh Khang là người chuyển giới từ nữ sang nam. Năm 2017, anh kết hôn với bà xã Minh Anh (tên thật là Đặng Khắc Nguyên, quê gốc Cần Thơ) là người chuyển giới từ nam thành nữ.

3 năm sau khi kết hôn, Minh Khang bất ngờ mang thai. Anh từng tâm sự: "Nhiều người nghĩ đơn giản rằng Khang là vẫn con gái, vẫn mang bộ phận sinh dục nữ thì việc mang thai là bình thường chứ chẳng có gì to tát, lớn lao cả.

Cuộc sống người đàn ông Việt mang thai: Suýt ly hôn, kiếm tiền giỏi-1
Minh Khang tiết lộ mình đang mang thai trong chương trình "Come Out".

Nhưng thực sự những người đó họ không hiểu được vấn đề, rằng khi sử dụng hormone thì toàn bộ cơ thể và nội tiết tố trong người Khang đã hoàn toàn thay đổi.

Theo lời bác sĩ thông báo với Khang thì tỷ lệ hormone nam trong người Khang chiếm đến 80%, còn nội tiết tố nữ chỉ còn 20%.. 

Khi mang thai, việc nuôi dưỡng bào thai hoàn toàn dựa vào nội tiết tố nữ nên việc Khang có thai đã rất khó, việc duy trì được bào thai đến ngày sinh nở lại càng khó hơn.

Nhưng vì mong muốn có được một đứa con của chính hai vợ chồng, nên Khang có động lực để vượt qua, giữ được em bé".

Cuộc sống người đàn ông Việt mang thai: Suýt ly hôn, kiếm tiền giỏi-2
Khang là nữ chuyển giới nam còn bà xã là nam chuyển giới nữ.

Tháng 5/2020, Khang sinh một bé gái đáng yêu bằng phương pháp sinh thường. Bé có tên là Đặng Ngọc Thiên An, tên thân mật ở nhà là Chuột. Những thông tin xoay quanh ca sinh của Khang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Mới đó mà đã gần 2 năm trôi qua, không ít người tò mò về cuộc sống hiện tại của gia đình Minh Khang, Minh Anh và bé Chuột.

"Đường ai nấy bước" trong tiếc nuối rồi tái hợp 

Có một giai đoạn, cặp đôi gặp nhiều bất đồng trong cuộc sống hôn nhân nên đã quyết định "đường ai nấy bước". Điều này khiến nhiều người tiếc nuối thay cho họ.

Tuy nhiên, một thời gian sau, cả hai đã ngồi lại nói chuyện, tháo gỡ khúc mắc, bỏ qua hết những chuyện không hay để trở về bên nhau, cùng chăm sóc cho con gái. 

Đến hiện tại, niềm vui lại hiện hữu trong tổ ấm nhỏ của Minh Khang và Minh Anh. Trên trang cá nhân, cả gia đình đăng tải rất nhiều khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

Sau biến cố, Minh Khang vẫn yêu chiều bà xã như ngày nào. Anh luôn sẵn sàng đáp ứng những mong muốn của vợ.

Cuộc sống người đàn ông Việt mang thai: Suýt ly hôn, kiếm tiền giỏi-3
Cặp đôi từng xảy ra mâu thuẫn, chia tay. Tuy nhiên sau đó, vợ chồng Minh Khang đã ngồi lại để tháo gỡ những khúc mắc. 

Về ngoại hình, Minh Khang ngày càng nam tính hơn song vẫn giữ được vẻ trắng trẻo, điển trai. Trong khi đó, Minh Anh đã thực hiện thẩm mỹ thêm nhiều bộ phận trên gương mặt, cũng như nâng ngực để cơ thể quyến rũ, mềm mại và nữ tính hơn.

Cả hai vẫn duy trì công việc nhận quảng cáo, chụp hình, đi diễn, kinh doanh online và có nguồn thu nhập ổn định. Gia đình nhà Chuột còn làm một kênh Youtube để chia sẻ với những ai quan tâm về cuộc sống của mình. 

Cuộc sống người đàn ông Việt mang thai: Suýt ly hôn, kiếm tiền giỏi-4
Đến hiện tại, họ có cuộc sống hạnh phúc.

Cuộc sống người đàn ông Việt mang thai: Suýt ly hôn, kiếm tiền giỏi-5
Khang cố gắng hết sức để đem lại cho con gái tương lai tốt đẹp.

Minh Khang tâm sự, anh và bà xã luôn cố gắng hết sức làm việc, để mong sao có thể đem lại cho con gái một cuộc sống đủ đầy, tốt đẹp hơn hiện tại.

Dẫu vậy, cả hai vẫn phân bổ hợp lý để có thời gian chăm sóc, dạy dỗ và đưa con đi chơi, khám phá thế giới bên ngoài. Trộm vía, Chuột rất đáng yêu, kháu khỉnh, ở nhà chơi ngoan mỗi khi bố mẹ đi làm. 

Chứng kiến hạnh phúc của Minh Khang, Minh Anh, nhiều người vui lây cho họ và hy vọng cả hai sẽ luôn giữ mãi được những điều đang có.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cuoc-song-hien-tai-cua-nguoi-dan-ong-viet-dau-tien-mang-thai-suyt-ly-hon-kiem-tien-gioi-162220403132816395.htm?fbclid=IwAR0YglpS3Dq8hp4wJ5d145Hc00hRwEdAPvGt30Sek55nlenaVstjOXaelXs

cộng đồng LGBT chuyển giới

Tin tức mới nhất