Cuộc sống bồ cũ hot girl sau 3 năm chia tay Quang Hải

Những bức ảnh mới nhất do Nhật Lê đăng tải, dân mạng chỉ chú ý đến nhan sắc của chính chủ.

Chia tay Quang Hải vào tháng 7/2019, ai cũng nghĩ Nhật Lê quyết định chọn cuộc sống độc thân vui vẻ. Tuy nhiên không lâu sau đó, cô nàng bị soi có khoảnh khắc tình tứ với một cầu thủ khi đi xem trận đấu bóng rổ. Tin đồn nổ ra, 9X chọn cách im lặng để vượt qua tâm bão.

Những tưởng mọi chuyện đã dừng lại, các "thánh soi" tiếp tục chỉ ra chuyện nữ sinh gốc Quảng Nam có bạn trai là sự thật nhưng đó không phải là chàng cầu thủ bóng rổ như đồn đoán trước đó.

Cuộc sống bồ cũ hot girl sau 3 năm chia tay Quang Hải-1

Được biết, anh chàng này có tên Harry Hưng (đến từ Bắc Ninh) - hiện đang là chủ một điểm kinh doanh về du lịch. Nhìn ảnh trên trang cá nhân, nhiều người đồn đoán gia thế 9X khá giàu có. Cả 2 chơi chung với một hội bạn thân nên thường xuyên có ảnh xuất hiện cùng nhau.

Đặc biệt, dịp Tết Nguyên đán 2020, anh chàng này còn để một hashtag riêng #Lu (nickname của Nhật Lê) cũng như tranh thủ về thăm nhà nàng.

Nhưng không lâu sau đó, dân mạng thấy đôi trẻ không xuất hiện cùng nhau nữa nên nhiều người đồn đoán họ đã đường ai nấy đi.

Cuộc sống bồ cũ hot girl sau 3 năm chia tay Quang Hải-2

Đầu tháng 1/2021, cô tiếp tục để lộ hint hẹn hò với một chàng trai khác. Theo tìm hiểu, anh chàng này có tên P.T (nickname Lô), đang quản lý một quán bar có tiếng ở Đà Nẵng.

Những ngày tháng sau này, Nhật Lê chăm chỉ cập nhật hình ảnh hạnh phúc bên nửa kia. Thậm chí, còn rò rỉ hình ảnh được cho là cô nàng đi chụp ảnh cưới.

Cũng chỉ được vài tháng, dân tình không còn thấy Nhật Lê chia sẻ thông tin liên quan đến bạn trai. Chiếc avatar tình tứ bên nửa kia đã bị cô nàng cho "bay màu" khỏi trang cá nhân từ khi nào không hay. Ngoài ra, những hình ảnh vui vẻ trước đó của cả 2 cũng không cánh mà bay. 

Cuộc sống bồ cũ hot girl sau 3 năm chia tay Quang Hải-3Cuộc sống bồ cũ hot girl sau 3 năm chia tay Quang Hải-4

Đến giữa tháng 1 năm nay, bồ cũ Quang Hải đánh úp dân mạng bằng đám hỏi với chàng trai tên Gia Huy, từng có thời gian du học tại Los Angeles (Mỹ). Sau khi tốt nghiệp, chàng trai này về Đà Nẵng kinh doanh.

Ngoài mảng bất động sản, chồng tương lai Nhật Lê cũng kinh doanh từ cà phê, quán bar đến lĩnh vực siêu thị.

Trên trang cá nhân, không khó bắt gặp hình ảnh anh chàng này khoe đi lại bằng siêu xe, diện đồ hiệu, sống sang chảnh. Nhìn những bức hình ấy, ai cũng đồn đoán anh chàng là một rich kid thứ thiệt.

Cuộc sống bồ cũ hot girl sau 3 năm chia tay Quang Hải-5

Đã 3 năm kể từ thời điểm chia tay Quang Hải, Nhật Lê của hiện tại được nhận xét ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Điển hình trong một số bức ảnh mới nhất do chính chủ đăng tải khi tham dự đám cưới một người bạn, cựu WAGs gây ấn tượng khi diện chiếc váy quây màu đỏ nổi bật. Cô nở nụ cười thật tươi hướng về ống kính máy ảnh.

Cuộc sống bồ cũ hot girl sau 3 năm chia tay Quang Hải-6
Cuộc sống bồ cũ hot girl sau 3 năm chia tay Quang Hải-7
Thêm một số bức ảnh khác về Nhật Lê tại đám cưới người bạn thân.

Để có sắc vóc vạn người mơ như hiện tại, cô nàng rất chăm chỉ tập luyện giữ dáng kết hợp với chế độ ăn uống khoa học.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-nhat-le-sau-3-nam-chia-tay-quang-hai-n-319400.html

Nhật Lê bạn gái Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao