Cuộc sống như mơ của Cao Thái Sơn trong biệt thự 300 mét vuông

Biệt thự vườn giữa thành phố là mơ ước của Cao Thái Sơn. Ước mơ ấy đã thành hiện thực cách đây hơn 2 năm khi chàng ca sĩ "Con đường mưa" mua căn biệt thự rộng 300 mét vuông ở quận 7.

Cao Thái Sơn tâm sự: "Để có được biệt thự này, Sơn đã đổi nhà gần chục lần. Từ những ngôi nhà rất nhỏ tới những căn nhà lớn hơn và bây giờ là biệt thự. Đó là khoản tích cóp của Sơn từ rất lâu rồi".

Biệt thự của Cao Thái Sơn có ao cá koi, có vườn cây xanh trước cửa, một vườn rau phía sau và không gian đủ lớn để nam ca sĩ người Hà Nội nuôi chó cưng cùng một số loài chim cảnh.

Cao Thái Sơn kể: "Sơn có thể bỏ ra rất nhiều tiền để đi du lịch nhưng đối với Sơn không đâu thoải mái bằng ở nhà. Nhà là nơi Sơn có thể thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi".

Cao Thái Sơn thích chơi game từ nhỏ. Nhưng vì mê game nên bị bố mẹ mắng hoài, và chị gái cho "ăn đòn" không ít. Để thỏa sở thích ấy, trong căn biệt thự của Cao Thái Sơn có hẳn một phòng game, phòng xem ti vi giải trí...

Dù vậy Cao Thái Sơn hầu như không có nhiều thời gian chơi game như hồi bé. Vì công việc bận rộn, thời gian bị hạn chế nên sau những giờ làm việc, chàng ca sĩ "Anh sai rồi" thường chọn cách về phòng ngủ làm việc và nghỉ ngơi luôn.

Cuộc sống như mơ của Cao Thái Sơn trong biệt thự 300 mét vuông - Ảnh 1.
Phòng xem ti vi, giải trí trong biệt thự của Cao Thái Sơn.

Một ngày của Cao Thái Sơn thường bắt đầu bằng ly cà phê và bữa sáng. Nếu ở nhà, Cao Thái Sơn thường chọn chiếc bàn đá cạnh hồ cá koi để làm việc. Buổi chiều anh tập vũ đạo và tối đi diễn.

Cao Thái Sơn cũng thường xuyên tiếp đón bạn bè tại nhà với những bữa tiệc nướng ngoài trời và thưởng thức ngay bên hồ cá koi, cũng có khi bàn ăn được dọn ở ngay cửa ra vào.

Nam ca sĩ có sở thích nấu ăn và nấu rất ngon món phở Hà Nội. Đây cũng là món Sơn chiêu đãi bạn bè nhiều nhất. Sơn có thể nấu cho khoảng 20 người ăn mà hương vị như nấu cho 3, 4 người.

Mặc dù là con trai Hà thành gốc nhưng cả Sơn và mẹ đều có sở thích "canh tác tại gia" với đủ các loại rau. Sau mỗi chuyến biểu diễn về nhà, Sơn thích thú được ăn rau xanh mẹ trồng, vừa ngon vừa đảm bảo vệ sinh.

Không chỉ sở hữu căn biệt thự vườn rộng 300 mét, Cao Thái Sơn còn là chủ một spa và quán cà phê ở quận 7 và một số bất động sản khác.

Cuộc sống như mơ của Cao Thái Sơn trong biệt thự 300 mét vuông - Ảnh 2.
Một góc rợp bóng cây trong biệt thự vườn 300 mét vuông của nam ca sĩ người Hà Nội.

Chia sẻ về khối tài sản kếch sù này, Cao Thái Sơn nói: "Ngày xưa Sơn rất phung phí, xài tiền không biết tiết kiệm. Sau một lần Sơn bị bệnh, không đi diễn được, Sơn mới suy nghĩ về cuộc sống và tài chính của mình.

Sơn đặt mục tiêu 10 năm. Ví dụ 10 năm đó Sơn phải làm được những cái gì. Nếu trong gia đình có biến cố xảy ra thì Sơn phải có sự chuẩn bị trước. Khi Sơn có suy nghĩ lo cho gia đình, Sơn học cách phát triển, tích lũy và quản lý tài chính của mình.

Thay vì đi bar, nhậu nhẹt Sơn tiết kiệm lại. Sơn đặt ra mục tiêu cho mình về tương lai lâu dài. Bên cạnh căn nhà để ở, Sơn có bất động sản để đến khoảng năm 2018, Sơn có thể đi hát ít lại nhưng không bị áp lực về tài chính. Sơn vẫn đảm bảo được nguồn thu ok cho mình".

Một số hình ảnh giản dị, đời thường của nam ca sĩ "Con đường mưa" trong căn biệt thự vườn xinh xắn và bình yên ở quận 7.

Cuộc sống như mơ của Cao Thái Sơn trong biệt thự 300 mét vuông - Ảnh 3.
 Một góc bếp. Cao Thái Sơn thường tự tay làm các loại nước uống
và nấu ăn chiêu đãi bạn bè.

Cuộc sống như mơ của Cao Thái Sơn trong biệt thự 300 mét vuông - Ảnh 4.
Một góc vườn rau xanh phía sau biệt thự được vun trồng bởi... bàn tay mẹ Cao Thái Sơn.

Cuộc sống như mơ của Cao Thái Sơn trong biệt thự 300 mét vuông - Ảnh 5.
Khu vực trước nhà là không gian của Cao Thái Sơn với hồ cá koi và cây xanh.

Cuộc sống như mơ của Cao Thái Sơn trong biệt thự 300 mét vuông - Ảnh 6.
 Chàng ca sĩ trực tiếp mua cá koi từ Nhật về nuôi.

Cuộc sống như mơ của Cao Thái Sơn trong biệt thự 300 mét vuông - Ảnh 7.
 Riêng việc xây dựng hồ cá koi đã là cả một công trình kỳ công và tốn không ít tiền của nam ca sĩ.

Cuộc sống như mơ của Cao Thái Sơn trong biệt thự 300 mét vuông - Ảnh 8.
 Sáng sáng, Sơn cho cá ăn và làm việc ngay bên hồ. Nam ca sĩ cực thích không gian này.

Cuộc sống như mơ của Cao Thái Sơn trong biệt thự 300 mét vuông - Ảnh 9.
 Đây cũng là một địa điểm lý tưởng để ngồi ăn cùng bạn bè.

Cuộc sống như mơ của Cao Thái Sơn trong biệt thự 300 mét vuông - Ảnh 10.
Không chỉ thích nuôi cá koi, Cao Thái Sơn còn nuôi chó và một số loài chim cảnh.



Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất