Cuộc sống hiện tại của 'Thánh nữ Mì Gõ' sau 3 năm ồn ào đời tư

Phi Huyền Trang nhận được sự quan tâm của khán giả khi đóng loạt phim hài ''Ghiền Mì Gõ''.

Cách đây vài năm, ở thời điểm phim sitcom hài Ghiền Mì Gõ còn khuấy đảo mạng xã hội, người đẹp sinh năm 1988 Phi Huyền Trang nổi lên như một hiện tượng và được nhiều khán giả yêu mến.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng, Phi Huyền Trang nhanh chóng nổi tiếng và được công chúng ưu ái gọi với cái tên “Thánh nữ Mì Gõ”.

Cuộc sống hiện tại của Thánh nữ Mì Gõ sau 3 năm ồn ào đời tư-1
 Phi Huyền Trang nhận được sự quan tâm của khán giả khi đóng loạt phim hài Ghiền Mì Gõ. (Ảnh: Vietnammoi)

Đang đà phát triển, Phi Huyền Trang bắt đầu tập trung hơn cho con đường nghệ thuật. Cô tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim như Lời Nguyền Gia Tộc, Mắt Lụa, Săn Vàng,...

Song, việc nổi tiếng của Phi Huyền Trang không chỉ dừng lại ở ngoại hình và sự nghiệp, cô đã nhiều lần trở thành tâm điểm trong lùm xùm tình ái. Năm 2019, Phi Huyền Trang bất ngờ vướng phải ồn ào liên quan đến người thứ 3 và lộ clip nhạy cảm.

Dù đã nhờ đến cơ quan chức năng giải quyết nhưng hình ảnh của Phi Huyền Trang vẫn trở nên khác đi trong mắt khán giả.

Cuộc sống hiện tại của Thánh nữ Mì Gõ sau 3 năm ồn ào đời tư-2
 Phi Huyền Trang từng đảm nhận loạt phân cảnh nóng bỏng khi đóng phim. (Ảnh: Pháp luật & Bạn đọc)

Sau ồn ào chuyện đời tư, Phi Huyền Trang vẫn góp mặt trong các bộ phim Bí Mật Đảo Linh Xà, Vua Bánh Mì vào năm 2020, tham gia đầy đủ các buổi quảng bá nhưng đã sống kín tiếng hơn rất nhiều.

Thêm vào đó, Phi Huyền Trang cũng dính nghi vấn hẹn hò với diễn viên Anh Đức. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ đã nhanh chóng lên tiếng khẳng định đó chỉ là tin đồn và cả hai chỉ là đồng nghiệp bình thường. 

Cuộc sống hiện tại của Thánh nữ Mì Gõ sau 3 năm ồn ào đời tư-3
Phi Huyền Trang và Anh Đức từng được nghi vấn đang hẹn hò khi cùng dự thảm đỏ phim Cua Lại Vợ Bầu. (Ảnh: 24h)

Hiện tại, sau 3 năm ồn ào, “Thánh nữ Mì Gõ” vẫn khóa tài khoản tài khoản Facebook và để chế độ riêng tư trên Instagram. Thỉnh thoảng cô sẽ cập nhật hình ảnh cuộc sống hiện tại của bản thân cho người hâm mộ được biết.

Cuộc sống hiện tại của Thánh nữ Mì Gõ sau 3 năm ồn ào đời tư-4
 Phi Huyền Trang kín tiếng hơn sau scandal, thỉnh thoảng mới chia sẻ hình ảnh của bản thân. (Ảnh: Tri thức & Cuộc sống)

Mới đây, Phi Huyền Trang đã đăng tải một bức hình chụp trong phòng tập. Dạo một vòng trang cá nhân, Phi Huyền Trang thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tập luyện thể thao của cô.

Có thể thấy, ở tuổi 34, nhan sắc của người đẹp ngày càng thăng hạng, không hề lộ ra dấu hiệu của thời gian. Bên cạnh đó, nhờ việc chăm chỉ rèn luyện thể hình và chiều cao gần 1m70, vóc dáng của người đẹp ngày càng quyến rũ khiến không ít cô gái phải ghen tị.

Cuộc sống hiện tại của Thánh nữ Mì Gõ sau 3 năm ồn ào đời tư-5
Phi Huyền Trang khoe ảnh luyện tập ở phòng gym. (Ảnh: IG T.T)

Cuộc sống hiện tại của Thánh nữ Mì Gõ sau 3 năm ồn ào đời tư-6
Vóc dáng thon gọn, nóng bỏng của cô nàng khiến không ít người ngưỡng mộ. (Ảnh: IG T.T)

Từ ngày vướng phải những ồn ào về đời tư, Phi Huyền Trang cũng thay đổi phong cách khá nhiều. Hot girl sinh năm 1988 không còn diện những “bộ cánh” gợi cảm nhiều như xưa mà thay vào đó, phong cách của cô ngày càng nhẹ nhàng, từ lối make-up cho tới trang phục.

Không thể phủ nhận, ngoại hình xinh đẹp và thân hình quyến rũ chính là một trong những nguyên nhân giúp con đường nghệ thuật của Phi Huyền Trang mở rộng.

Cuộc sống hiện tại của Thánh nữ Mì Gõ sau 3 năm ồn ào đời tư-7
Phi Huyền Trang chuyển sang chuộng phong cách trang điểm ngọt ngào, trong trẻo. (Ảnh: IG T.T)

Cuộc sống hiện tại của Thánh nữ Mì Gõ sau 3 năm ồn ào đời tư-8
Ở tuổi 34, nhan sắc của người đẹp ngày càng “lên hương” và không có dấu hiệu già đi. (Ảnh: IG T.T)

Đến nay, Phi Huyền Trang vẫn tạm “ở ẩn” và chưa thông báo gì về việc quay trở lại. Hy vọng trong thời gian tới, Phi Huyền Trang sẽ trở với nhiều hoạt động mạnh mẽ hơn trong làng giải trí sau scandal. 

Theo Thể Thao & Văn Hóa 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://yan.thethaovanhoa.vn/cuoc-song-hien-tai-cua-thanh-nu-mi-go-sau-3-nam-on-ao-doi-tu-313710.html

Phi Huyền Trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao