Cuộc sống quý tộc của nữ CEO sau 4 năm làm dâu nhà Bảo Thy

Dù đã là mẹ 2 con nhưng Trang Pilla sở hữu body khiến vạn người ao ước.

Trước khi tên tuổi gắn liền với danh xưng chị dâu Bảo Thy, Trang Pilla nổi tiếng xinh đẹp, là doanh nhân thành đạt Sài thành. Cô từng đạt giải "Ngôi sao tài năng" trong cuộc thi Ngôi Sao Thời Trang, Á khôi 3 của cuộc thi Duyên Dáng Doanh Nhân, đồng thời là người mẫu cho nhiều tạp chí ảnh.

Cuộc sống quý tộc của nữ CEO sau 4 năm làm dâu nhà Bảo Thy-1

8X ghi điểm bởi gương mặt xinh xắn cùng vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ. Cô kết hôn với Thế Bảo (anh trai ca sĩ Bảo Thy) vào tháng 8/2017. Họ đón con gái đầu lòng đúng ngày đầu tiên của năm 2018, đặt tên Bảo Hân. Một năm sau, cặp vợ chồng nổi tiếng sinh thêm một bé trai tên Cao Triết.

Dù không còn hoạt động nghệ thuật song cặp vợ chồng này luôn nhận được sự quan tâm lớn. Trang Pilla - Thế Bảo được mọi người ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân viên mãn cùng khối tài sản "khủng".

Cuộc sống quý tộc của nữ CEO sau 4 năm làm dâu nhà Bảo Thy-2
Cuộc sống quý tộc của nữ CEO sau 4 năm làm dâu nhà Bảo Thy-3
Là mẹ 2 con nhưng body của Trang Pilla khiến ai nhìn cũng ao ước.

Dù đã là mẹ 2 con nhưng nàng hot girl đình đám Sài thành năm nào vẫn khiến dân tình chao đảo bởi body sexy hết nấc. Trên trang cá nhân, cô không ngại khoe vóc dáng nóng bỏng trong các bộ cánh được thiết kế ôm sát cơ thể.

Mây tầng nào gặp mây tầng đó, nếu anh trai Bảo Thy hiện kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản thì Trang Pilla lại có một thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình.

Cuộc sống quý tộc của nữ CEO sau 4 năm làm dâu nhà Bảo Thy-4
Cuộc sống quý tộc của nữ CEO sau 4 năm làm dâu nhà Bảo Thy-5
Trang Pilla và cuộc sống chuẩn phu nhân nhà giàu.

Kiếm ra tiền nên bà mẹ 2 con cũng rất biết cách tiêu tiền. Ngoài hàng hiệu dát đầy người, một thú vui xa xỉ chuẩn phu nhân nhà giàu của Trang Pilla là các món trang sức bằng kim cương.

Cuộc sống quý tộc của nữ CEO sau 4 năm làm dâu nhà Bảo Thy-6

Trong thời gian dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp tại TP HCM cũng như nhiều tỉnh thành khác, Trang Pilla đã chia sẻ bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình. Vợ Thế Bảo bật mí: "Không biết cách ly ở nhà các bạn sẽ như thế nào nhưng với Trang mỗi ngày ở nhà với gia đình thật ý nghĩa và hạnh phúc.

Bởi gia đình lúc nào cũng đầy đủ người. Chồng ở nhà với vợ nhiều hơn. Cả 2 vợ chồng dành nhiều thời gian chăm con hơn. Tự tay nấu ăn và chăm sóc sức khỏe cho các thành viên khác, có nhiều thời gian suy nghĩ để lên kế hoạch cho công việc sắp tới. Đặc biệt hơn nữa là làm gì cũng không phải vội vàng.

Mỗi ngày chỉ làm việc nhỏ thôi nhưng cuộc sống lại ý nghĩa hơn bao giờ hết. Mọi người nhớ chấp hành đúng nội quy nhà nước hạn chế đi ra đường nha".

Cuộc sống quý tộc của nữ CEO sau 4 năm làm dâu nhà Bảo Thy-7Cuộc sống quý tộc của nữ CEO sau 4 năm làm dâu nhà Bảo Thy-8
Trang Pilla có mối quan hệ thân thiết với Bảo Thy.

Ngoài là dâu hiền, vợ đảm, Trang Pilla còn có mối quan hệ cực thân với cô em chồng Bảo Thy. Trên mạng xã hội, không khó để bắt gặp khoảnh khắc cả 2 chụp ảnh check-in khi đi du lịch, ăn uống, sắm sửa đồ hiệu.

Nhìn cuộc sống thuận hòa của 2 người đẹp, hội gái chưa chồng chắc sẽ bớt được áp lực khi bước vào cảnh làm dâu.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-trang-pilla-sau-4-nam-lam-dau-nha-bao-thy-n-268536.html

Trang Pilla Hot mom

Tin tức mới nhất