Cuộc sống sang chảnh của ái nữ thuộc giới siêu giàu Hong Kong

Quen biết loạt ngôi sao hạng A, nắm giữ khối tài sản khổng lồ và có nhan sắc xinh đẹp, Elenor Lam khiến nhiều người phải ghen tỵ vì cuộc sống trong mơ của mình.

Eleanor Lam không còn là gương mặt xa lạ trong giới tài phiệt Hong Kong, Trung Quốc. Cô luôn xuất hiện trên thảm đỏ của sự kiện, những bữa tiệc xa hoa và sở hữu loạt món đồ hàng hiệu.

Theo SCMP, cuộc sống của Eleanor Lam được cho là hoàn hảo đến mức "Barbie cũng phải ghen tỵ".

Cuộc sống sang chảnh của ái nữ thuộc giới siêu giàu Hong Kong-1
Eleanor Lam (SN 1991, hay còn được gọi là Elly Lam) xuất thân từ gia đình giàu có. Cô là con gái của Peter Lam - nhà tài phiệt "khét tiếng" Hong Kong (Trung Quốc) và cựu diễn viên, nay là họa sĩ Lynn Hsieh (Ảnh: IGNV).

Cuộc sống sang chảnh của ái nữ thuộc giới siêu giàu Hong Kong-2
Bố của Eleanor Lam là chủ tịch Tập đoàn bất động sản Lai Sun và loạt công ty con đứng sau. Ông giữ các vị trí quan trọng trong Tổng cục Du lịch Hong Kong (Trung Quốc) và Hội đồng Phát triển Thương mại Hong Kong (HKTDC) (Ảnh: IGNV).

Cuộc sống sang chảnh của ái nữ thuộc giới siêu giàu Hong Kong-3
Eleanor (đứng thứ 3 từ trái sang) có một người anh sinh đôi và 3 anh chị em khác. Người đẹp Hong Kong thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc trong cuộc sống gia đình của mình trên mạng xã hội (Ảnh: IGNV).

Cuộc sống sang chảnh của ái nữ thuộc giới siêu giàu Hong Kong-4
Eleanor lần đầu ra mắt công chúng tại Paris (Pháp) trong dạ hội của giới thượng lưu Le Bal des Debutantes. Đây là sự kiện quy tụ các cô gái ở độ tuổi 16-22, xuất thân từ những gia đình, dòng tộc danh giá và có sức ảnh hưởng lớn trên thế giới (Ảnh: SCMP).

Cuộc sống sang chảnh của ái nữ thuộc giới siêu giàu Hong Kong-5
Ái nữ SN 1991 sở hữu gương mặt sắc sảo, thần thái sang trọng giúp cô thu hút nhiều ánh nhìn (Ảnh: IGNV).

Cuộc sống sang chảnh của ái nữ thuộc giới siêu giàu Hong Kong-6
Là người làm trong lĩnh vực truyền thông xã hội, Eleanor Lam có mối quan hệ với nhiều cái tên đình đám của Hollywood như Pharrell Williams - nhạc sĩ, nhà sản xuất nhạc, nhà thiết kế người Mỹ; Dương Tử Quỳnh - diễn viên đoạt giải Oscar và Rosé - giọng ca chính của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc nổi tiếng Blackpink (Ảnh: IGNV).

Cuộc sống sang chảnh của ái nữ thuộc giới siêu giàu Hong Kong-7
Từ Lễ hội Âm nhạc và Nghệ thuật Coachella quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng đến Hokkaido (Nhật Bản) tuyết trắng xóa, tiểu thư Hong Kong có niềm đam mê lớn với du lịch. Cô nàng thường chi khoản tiền khổng lồ cho những khu nghỉ dưỡng, khách sạn xa hoa (Ảnh: IGNV).

Cuộc sống sang chảnh của ái nữ thuộc giới siêu giàu Hong Kong-8
Bên cạnh đó, Eleanor đặc biệt yêu thích thời trang, đặc biệt là thiết kế đến từ những nhà mốt hàng đầu thế giới. Trên Instagram có 162.000 lượt theo dõi, người đẹp SN 1991 thường xuyên đăng tải hình ảnh liên quan đến túi xách, giày dép và phụ kiện thuộc các thương hiệu xa xỉ (Ảnh: IGNV).

Cuộc sống sang chảnh của ái nữ thuộc giới siêu giàu Hong Kong-9
Xuất thân từ gia đình danh giá, làm bạn với nhiều gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí, thường xuyên du lịch khắp thế giới, Eleanor Lam khiến mọi người phải ghen tỵ vì cuộc sống vương giả của mình (Ảnh: IGNV).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/cuoc-song-sang-chanh-cua-ai-nu-thuoc-gioi-sieu-giau-hong-kong-20230812011201599.htm?fbclid=IwAR3UZhgFgJOiqqB29mCH9J1ZpM-grCTUX_gbgdjafO1wck4TFQb_PlBA6EM

Rich Kid Hong Kong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao