Hà Nội phát hiện ca dương tính virus corona

Cuộc sống sang chảnh của rich kid Tiên Nguyễn trước khi về Việt Nam cách ly bằng chuyên cơ

Sinh ra đã ở vạch đích, Tiên Nguyễn có cuộc sống khiến ai nhìn vào cũng phải ao ước.

Nguyễn Thảo Tiên (hay còn gọi là Tiên Nguyễn) là con gái của ông Johnathan Hạnh Nguyễn và diễn viên Thủy Tiên. Dưới cô còn một người em trai nữa tên Hiếu Nguyễn.

Cuộc sống sang chảnh của rich kid Tiên Nguyễn trước khi về Việt Nam cách ly bằng chuyên cơ-1

Rich kid này luôn gây ấn tượng khi khoác lên người những bộ cánh sành điệu đến từ những nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới. Ngoài ra, gương mặt xinh đẹp, thân hình bốc lửa của 9X cũng là điểm cộng trong mắt người đối diện.

Sinh ra ở vạch đích, Tiên Nguyễn có cuộc sống khiến ai nhìn vào cũng phải ao ước. Được biết, em chồng Hà Tăng từng sang Anh du học. Cô tốt nghiệp đại học vào tháng 9/2018.

Cuộc sống sang chảnh của rich kid Tiên Nguyễn trước khi về Việt Nam cách ly bằng chuyên cơ-2

Ở cuộc sống đời thường, Tiên Nguyễn luôn làm người nhìn ngưỡng mộ khi được vi vu nhiều nơi trên thế giới. Những khách sạn cô lưu trú đều có giá vô cùng đắt đỏ. Mỗi lần du lịch, cô nàng cũng mang theo cả núi đồ hiệu để thỏa sức sống ảo.

Cách đây không lâu, Tiên Nguyễn từng xuất hiện trên một tờ báo lớn của Mỹ. Đó là khoảnh khắc khi cô nàng selfie cùng loạt giày hiệu, diện váy bó sát quyến rũ và sang chảnh. Đây chỉ là một trong số rất nhiều hình ảnh thể hiện cuộc sống xa hoa của Tiên. 

Cuộc sống sang chảnh của rich kid Tiên Nguyễn trước khi về Việt Nam cách ly bằng chuyên cơ-3
Cuộc sống sang chảnh của rich kid Tiên Nguyễn trước khi về Việt Nam cách ly bằng chuyên cơ-4
Cuộc sống sang chảnh của rich kid Tiên Nguyễn trước khi về Việt Nam cách ly bằng chuyên cơ-5
Mỗi lần đi du lịch Tiên Nguyễn đều mang theo cả núi đồ hiệu để khoe ảnh sống ảo.

Đặc biệt, nàng tiểu thư đình đám cùng với mẹ của mình -  cựu diễn viên Thủy Tiên là khách mời thường xuyên của các show diễn thời trang nổi tiếng trên thế giới.

Nhưng mới đây, em chồng Hà Tăng gây xôn xao khi xuất hiện thông tin cô chụp ảnh thân mật cùng bệnh nhân số 17 nhiễm Covid-19 (tên H.N). Được biết, cả 2 gặp nhau khi N. sang một số nước châu Âu tham dự show thời trang.

Cuộc sống sang chảnh của rich kid Tiên Nguyễn trước khi về Việt Nam cách ly bằng chuyên cơ-6

Ngay khi nắm bắt thông tin, nàng tiểu thư Sài thành đã lên tiếng trấn an người yêu mến. Cô viết: "Chào mọi người. Để đảm bảo sức khỏe cho mọi người ở Việt Nam, Tiên đang ở London. Tiên đã tự cách ly và kiểm tra y tế thường xuyên. Mọi người yên tâm nhé".

Thế nhưng mới đây, vì lo lắng cho sức khỏe của con gái, ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã thuê chuyên cơ riêng bay sang Anh để đưa Tiên Nguyễn về nước chăm sóc.

Cuộc sống sang chảnh của rich kid Tiên Nguyễn trước khi về Việt Nam cách ly bằng chuyên cơ-7

Tiết lộ về lý do chi cả "núi tiền" để làm việc này, đại diện truyền thông gia đình Tăng Thanh Hà trả lời trên tờ Thanh Niên: "Vợ chồng ông Johnathan Hạnh Nguyễn suy nghĩ rất lâu mới quyết định đưa đi chuyên cơ riêng.

Không phải vì quá giàu, dù chi phí thuê chuyên cơ riêng lúc này khá khó khăn và đắt đỏ. Cả hai ý thức được việc nếu con có vấn đề gì trên máy bay thương mại sẽ ảnh hưởng đến các hành khách khác".

Trong một diễn biến khác, cách đây ít phút theo thông tin từ VTV, Bộ Y tế chính thức công bố bệnh nhân thứ 32 nhiễm Covid-19. Người này năm nay 24 tuổi, quốc tịch Việt Nam, đang sống tại London, Anh. Tối ngày 27/2/2020 bệnh nhân có gặp mặt, cùng dự tiệc và đi chơi với bệnh nhân thứ 17 của Việt Nam tại Anh.

Ngày 2/3/2020 bệnh nhân khởi phát bệnh với các triệu chứng ho khan, không sốt, đi khám tại bệnh viện ở London và được cho điều trị ngoại trú.

Ngày 7/3/2020 bệnh nhân vẫn còn ho nhiều, không sốt, đồng thời nghe thông tin người bạn ở Việt Nam từng gặp ở London (ca nhiễm thứ 17) bị nhiễm COVID-19 nên người này đến khám bệnh trở lại và khai rõ tiền sử tiếp xúc. Bệnh viện ở London yêu cầu cách ly tại nhà, không thực hiện xét nghiệm.

Bệnh nhân được người nhà thuê máy bay riêng, có phòng cách ly trên máy bay, đưa bệnh nhân bay từ Anh về Việt Nam, hạ cánh lúc 8h15 tại sân bay Tân Sơn Nhất ngày 9/3/2020.

Tại thời điểm kiểm tra ngày 9/3/2020 thân nhiệt bệnh nhân đo được 37,5 độ C, ho khan, không khó thở. Ngành y tế Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức thu dung và đưa ngay bệnh nhân đến Bệnh viện Dã chiến Củ Chi để cách ly và lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 ngày 9/3/2020.

Kết quả xét nghiệm tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP. HCM dương tính với SARS-CoV-2 bằng phương pháp Real-Time RT-PCR lúc 19h30 ngày 9/3/2020. Hiện bệnh nhân đã được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Dã chiến Củ Chi với biểu hiện sốt nhẹ 38,2 độ C, ho khan, không khó thở.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tien-nguyen-co-cuoc-song-sang-chanh-co-nao-truoc-khi-bi-cach-ly-vi-covid19-n-214925.html

Bệnh nhân covid số 32 COVID-19 Virus Corona Tiên Nguyễn Rich Kid

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hà Nội phát hiện ca dương tính virus corona