Cuộc sống sau đổ vỡ hôn nhân của 3 hotgirl tài năng Vân Hugo, Huyền Lizze và Quỳnh Nga hiện ra sao?

Vân Hugo, "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga, Huyền Lizze đều là những hotgirl đời đầu của Hà thành. Cả ba đều xinh đẹp, tài giỏi nhưng không may hôn nhân đứt gánh giữa đường.

Vân Hugo

Vân Hugo tên thật là Nguyễn Thanh Vân, sinh năm 1985. Cô được biết đến khi vào vai Minh trong series Nhật kí Vàng Anh phần 2. Sau đó, cô làm MC cho nhiều chương trình tên tuổi khác như: Chúc bé ngủ ngon, Tình yêu của tôi...

Đặc biệt, sau khi dẫn chương trình trò chơi thiếu nhi Vui cùng Hugo, Thanh Vân được gọi thêm biệt danh là Vân Hugo hay Thanh Vân Hugo.

Tuy nhiên, khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, cô quyết định lập gia đình. Lúc đó, Vân Hugo mới 23 tuổi. Sau 4 năm chung sống, nữ MC đã kết thúc cuộc hôn nhân và có một cậu con trai đáng yêu.


Vân Hugo kết hôn khi còn khá trẻ.

Nữ diễn viên - MC từng chia sẻ, cô phải mất hơn 2 năm để vượt qua cú sốc tâm lý đầu đời và 4 năm sau, cô mới có thể đối thoại được với chồng cũ sau khi ly hôn.

Vào năm 2016, Vân Hugo đã khiến mọi người vô cùng bất ngờ khi tiết lộ trên một chương trình truyền hình mình đã mắc phải 2 chứng bệnh: Một khiến giọng nói dần mất đi và bệnh còn lại khiến một bên mắt của cô hỏng hoàn toàn.

Tuy nhiên, sau nửa năm, sức khoẻ Vân Hugo đã hồi phục đáng kinh ngạc, không chỉ thế, cô cũng tìm được người yêu mình thực sự.

Hiện tại, ở ngưỡng tuổi ngoài 30, Vân Hugo có cuộc sống khá ổn định. Ngoài làm MC, diễn viên, BTV, cô còn kinh doanh nhà hàng, làm đẹp. Đặc biệt, cô chia sẻ đang hạnh phúc trong tình yêu nhưng chưa có ý định sẽ tái hôn.


Vân Hugo của hiện tại xinh đẹp, sexy, tự tin, thành đạt và hạnh phúc bên tình yêu mới.

Quỳnh Nga

Quỳnh Nga là một trong những hotgirl có gương mặt xinh đẹp. Tuy nhiên, tên tuổi của cô được phủ sóng rộng khắp là khi tham gia bộ phim Lập trình cho trái tim với vai diễn "cá sấu chúa" Vũ Vũ.


Bộ phim "Lập trình cho trái tim" đưa tên tuổi Quỳnh Nga phủ sóng rộng khắp.

Sau đó, Quỳnh Nga tham gia nhiều dự án âm nhạc kết hợp với nam ca sĩ Khánh Phương như: Tôn thờ một tình yêu, Hình bóng của mây, Gió đông ấm áp, Lời hứa mùa đông, Ngàn lần khắc tên em...


Quỳnh Nga từng hợp tác với Khánh Phương trong nhiều sản phẩm âm nhạc.

Năm 2013, Quỳnh Nga công khai chuyện tình cảm với người mẫu, diễn viên Doãn Tuấn. Không lâu sau, cả hai quyết định kết hôn khiến nhiều người hâm mộ khá bất ngờ. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức long trọng tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội.

Sau đám cưới, Quỳnh Nga gần như rút lui khỏi làng giải trí, tập trung vào công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình. Cô đã rất cố gắng làm mọi thứ thật chu toàn như đi chợ, nấu cơm, dọn dẹp nhà cửa... và hậu thuẫn cho người đàn ông của mình.


Quỳnh Nga và Doãn Tuấn thuở còn mặn nồng.

Cuộc sống đó tưởng chừng như là yên ổn, bình lặng nhưng thực chất Quỳnh Nga cảm thấy không được sống đúng với chính mình. Cùng với những mâu thuẫn trong cuộc sống khiến cặp đôi nảy sinh ngày càng nhiều vấn đề. Cuối tháng 3/2019, Quỳnh Nga đã lên tiếng xác nhận chuyện ly hôn.


Cả hai chia tay vì không tìm được tiếng nói chung.

Hiện tại, cô chuyển về sống cùng bố mẹ. Cô cũng cho biết bản thân chưa hoàn toàn bình tâm sau cú sốc nên cần thêm thời gian để chữa lành vết thương. Gần đây, cô tái xuất màn ảnh với vai "tiểu tam" trong bộ phim quốc dân Về nhà đi con.

Mặc dù chưa hoàn toàn cân bằng cuộc sống nhưng Quỳnh Nga vẫn khá lạc quan và tích cực. Cô rất biết cách chăm sóc bản thân, phần lớn thời gian tập trung cho công việc và gặp gỡ bạn bè khi rảnh rang. Nhìn vào cuộc sống đầy màu sắc của Quỳnh Nga trên MXH, nhiều người có thêm niềm tin cô sẽ sớm tìm được hạnh phúc mới.


Quỳnh Nga sau ly hôn ngày càng xinh đẹp và quyến rũ.

Huyền Lizzie

Huyền Lizze là cựu hot girl Hà thành mới công khai chuyện ly hôn cách đây ít lâu. Ban đầu, khán giả biết được thông tin này qua diễn viên Phương Anh - bạn thân Huyền Lizze. Sau đó, nữ diễn viên cũng đã có những chia sẻ công khai với báo chí về tình trạng hôn nhân cũng như lý do đổ vỡ của mình.


Huyền Lizze chia sẻ với Afamily về chuyện hôn nhân của mình.

Huyền Lizze tên thật là Phan Minh Huyền, sinh năm 1990. Cô từng là hotgirl đình đám một thời với gương mặt xinh đẹp, giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm. Huyền Lizze được biết đến với rất nhiều vai diễn lớn nhỏ trong các bộ phim như: Bộ tứ 10A8, Lời thì thầm từ quá khứ, Cô hàng xóm, Lời thú tội của Eva, Trái tim có nắng, Chạy trốn thanh xuân,…


Huyền Lizze với vẻ đẹp trong sáng khi tham gia "Bộ tứ 10A8".

Cuối năm 2014, Huyền Lizzie kết hôn cùng Lynh Hoàng. Cô cho biết, anh là mối tình đầu của mình, cả hai yêu nhau đã được 6 năm. Chính vì thế, dù mới 24 tuổi - khá trẻ với một diễn viên, nhưng cô nghĩ đơn giản yêu đủ lâu rồi thì cưới thôi. Thời điểm đó, chính Huyền Lizze cũng cảm thấy bản thân chưa đủ kinh nghiệm lẫn từng trải để bước vào cuộc sống hôn nhân, làm dâu, làm vợ, làm mẹ.


Huyền Lizze và chồng rạng rỡ trong ngày cưới.

Cả hai hạ sinh con trai đầu lòng tên Nem khá kháu khỉnh, đáng yêu. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cô đã chính thức khép lại về mặt thủ tục pháp lý được vài tháng nay. Trên thực tế, Huyền Lizze cho biết cả 2 đã ly thân, cô dọn về nhà đẻ từ trước Tết Nguyên Đán 2018. Một năm rưỡi qua, nữ diễn viên đã ổn định cuộc sống, vượt qua khủng hoảng đổ vỡ.

Hiện tại, cô đang kinh doanh trong lĩnh vực thời trang và đạt những thành công nhất định. Chỉ sau nửa năm, cô đã tự mua được nhà riêng cho mình và con trai. Ngoài ra, nữ diễn viên vẫn thường xuyên tham gia đóng phim, lồng tiếng và chụp ảnh quảng cáo.

Cô cũng cho biết mình đã dần lấy lại tinh thần sau đổ vỡ hôn nhân. Điều mà cô quan tâm nhất hiện giờ là chăm sóc và nuôi dưỡng con trai thật tốt.


Huyền Lizze và bé Nem.

Mặc dù cùng không may đổ vỡ trong hôn nhân nhưng 3 hotgirl đời đầu của Hà thành vẫn mạnh mẽ và lạc quan vượt qua cú sốc. Hiện giờ, họ dần ổn định lại cuộc sống, ngày càng xinh đẹp và thành công hơn.


Theo Ttvn.vn


Huyền Lizzie Quỳnh Nga Vân hugo Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao