Cuộc sống tân hôn của Trần Kiều Ân và chồng kém 9 tuổi

Trần Kiều Ân và ông xã kém 9 tuổi Alan khoe ảnh hạnh phúc sau khi chính thức về chung nhà.

Ngày 12/5, Trần Kiều Ân đăng tải hình ảnh mới của cô và ông xã Alan lên mạng xã hội. Đây cũng là lần đầu cặp đôi chia sẻ ảnh xuất hiện bên nhau sau khi chính thức kết hôn.

Trong ảnh, nàng Đông Phương Bất Bại nhìn ông xã đầy tình cảm và hạnh phúc. Nhiều cư dân mạng khen ngợi vẻ ngoài trẻ đẹp của Trần Kiều Ân, khẳng định khó mà nhận ra việc cô lớn hơn ông xã tới 9 tuổi.

Cuộc sống tân hôn của Trần Kiều Ân và chồng kém 9 tuổi-1Cuộc sống tân hôn của Trần Kiều Ân và chồng kém 9 tuổi-2Cuộc sống tân hôn của Trần Kiều Ân và chồng kém 9 tuổi-3

Cặp đôi cũng khoe nhẫn cưới và đồng hồ đôi trên tay. Nhẫn cưới của cả hai đến từ thương hiệu trang sức Cartier với ý nghĩa là biểu tượng vĩnh cửu, thể hiện sự cam kết trong tình yêu giữa 2 người.

Trần Kiều Ân và ông xã Alan đăng ký kết hôn tại Văn phòng đăng ký hộ khẩu Đại An (Đài Loan) vào ngày 31/3. Cả hai đăng ký kết hôn trong im lặng, không ồn ào, trước sự chứng kiến của vài người bạn thân.

Cuộc sống tân hôn của Trần Kiều Ân và chồng kém 9 tuổi-4
Hình ảnh hiếm hoi trong ngày cặp đôi đăng ký kết hôn

Về chuyện tổ chức lễ cưới, nữ diễn viên cho biết cô và chồng chưa có kế hoạch cụ thể vì tình hình dịch bệnh. Ngôi sao Hoàng Tử Ếch cũng phủ nhận việc cô cưới chạy bầu.

Sau khi kết hôn, Trần Kiều Ân thường xuyên đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên ông xã. Cả hai cùng nấu nướng, đi du lịch, cho thấy cuộc sống tân hôn đáng mơ ước. 

Trần Kiều Ân sinh năm 1979, là một trong những ngôi sao hàng đầu của dòng phim thần tượng Đài Loan. Cô để lại dấu ấn qua nhiều tác phẩm ăn khách như Hoàng Tử Ếch, Định Mệnh Anh Yêu Em, Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ, Vẫn Cứ Thích Em...

Tháng 12/2019, nữ diễn viên xác nhận hẹn hò Alan sau khi tham gia chung chương trình Tình Yêu Của Con Gái. Alan tên thật là Tăng Vỹ Xương, sinh năm 1988 và là người Malaysia gốc Hoa.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-tan-hon-cua-tran-kieu-an-va-chong-kem-9-tuoi-n-306278.html

Sao Hoa Ngữ Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao