Cuộc sống của Châu Nhuận Phát ở tuổi 65

Châu Nhuận Phát duy trì nếp sống giản dị, bình dân. Bước sang tuổi 65, nam diễn viên vẫn giữ được sự nhanh nhẹn, tinh thần tràn đầy sức sống.

Ngày 20/8, Sina đăng ảnh Châu Nhuận Phát leo núi rèn thể lực. Đồng hành với tài tử Thần bài là cô gái lạ mặt. Theo On, đây là bạn nữ trong hội leo núi của nam diễn viên.

Bước sang tuổi 65, gương mặt của Châu Nhuận Phát in hằn dấu vết thời gian, mái đầu cũng điểm hoa râm, song ông vẫn giữ tinh thần sống lạc quan, cơ thể nhanh nhẹn.

Theo Sina, dù tuổi tác đã cao, Châu Nhuận Phát vẫn duy trì được nền tảng thể lực sung mãn. Trải qua chặng đường dài leo núi hơn 3 tiếng, trong khi bạn đồng hành tỏ rõ dấu hiệu xuống sức, tài tử vẫn giữ được sự linh hoạt, khỏe khoắn.

Cuộc sống của Châu Nhuận Phát ở tuổi 65-1
Thói quen leo núi giúp Châu Nhuận Phát có được sức khỏe tốt.

Nhiều năm qua, Châu Nhuận Phát đều đặn duy trì thói quen leo núi rèn luyện thân thể. Trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông vào cuối năm 2019, nam diễn viên cho hay đang xem xét đến việc trở thành huấn luyện viên leo núi sau khi nghỉ hưu.

"Tôi cảm thấy sự nghiệp diễn xuất của bản thân ngày càng xuống dốc. Nói thẳng ra là Châu Nhuận Phát đã hết thời. Vì thế, tôi đang tính đến chuyện trở thành huấn luyện viên leo núi đường dài. Kinh nghiệm của tôi có thể giúp ích cho người muốn theo đuổi bộ môn này", tài tử chia sẻ.

Tuy nhiên, HK01 cho biết dù không còn đóng phim, tên tuổi của Châu Nhuận Phát nhiều năm qua chưa từng bị công chúng lãng quên. Bằng chứng là mỗi lần sao nam xuống phố vẫn được người hâm mộ vây quanh xin chụp ảnh, trong đó có cả người nước ngoài.

Cuộc sống của Châu Nhuận Phát ở tuổi 65-2
Là ngôi sao nổi tiếng, nhưng Châu Nhuận Phát có nếp sống giản dị, thân thiện.

Châu Nhuận Phát sinh năm 1955, nam diễn viên ghi dấu ấn với khán giả châu Á qua loạt phim như Điệp huyết song hùng, Thần bài, Ngọa hổ tàng long, Bản sắc anh hùng, Bến Thượng Hải...

Tại showbiz Hoa ngữ, nam diễn viên được khán giả yêu mến vì có cuộc sống tiết kiệm, bình dị. Khoảng 10 năm qua, công chúng quen với sự xuất hiện của Châu Nhuận Phát ở hàng quán, khu chợ có giá cả bình dân, dành cho những người thu nhập thấp.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cuoc-song-cua-chau-nhuan-phat-o-tuoi-65-post1122125.html?fbclid=IwAR10I0ZrXMAGoLeUR85DskQ-PPAs7_ym97bUooB1ofRmVaQy9XS_XVI4wME

Châu Nhuận Phát

Tin tức mới nhất