Cuộc sống thay đổi chóng mặt sau 8 năm của Hoa hậu nhí nổi tiếng nhất nước Mỹ

Nổi tiếng từ một cuộc thi nhan sắc nhưng Isabella Barrett làm nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống sang chảnh từ tấm bé.

Isabella Barrett, sinh năm 2006 từng là cái tên nổi đình đám trong cuộc thi sắc đẹp nhí ở Mỹ. Năm 4 tuổi, cô bé lần đầu bước chân lên sàn catwalk khi được mẹ đăng kí tham gia vào một cuộc thi. Tính đến nay, em đã giành được 55 vương miện và 85 danh hiệu.

2012 là năm có ý nghĩa đặc biệt quan trọng khi em đăng quang hoa hậu nhí nước Mỹ khi vừa tròn 6 tuổi.

Cuộc sống thay đổi chóng mặt sau 8 năm của Hoa hậu nhí nổi tiếng nhất nước Mỹ-1

Tận dụng sự nổi tiếng, cô bé đã tham gia một chương trình truyền hình thực tế mạng tên Toddlers and Tiaras để chia sẻ về cuộc sống thường nhật của mình. Ngay lập tức, 10X đã trở thành từ khóa cực hot trên mạng xã hội, được tìm kiếm suốt thời gian dài.

Sự nổi tiếng của con gái giúp Susanna - mẹ của Isabella kiếm được rất nhiều tiền. Nhưng cũng từ đây chị vấp phải vô vàn chỉ trích khi để con gái ăn mặc, trang điểm như người lớn. Trước những ý kiến trái chiều, người phụ nữ này khẳng định đây là những bước đệm đầu tiên để mẹ con chị thực hiện nhiều kế hoạch lớn lao khác.

Cuộc sống thay đổi chóng mặt sau 8 năm của Hoa hậu nhí nổi tiếng nhất nước Mỹ-2Cuộc sống thay đổi chóng mặt sau 8 năm của Hoa hậu nhí nổi tiếng nhất nước Mỹ-3

Năm 2013, Isabella trình làng 2 ca khúc mang tên LOLI'm Just a Kid đã nhận về sự quan tâm cực lớn. 

Dù khá có duyên với nghệ thuật nhưng không lâu sau đó cô bé này quyết định chuyển hướng sang kinh doanh thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện trang sức.

Isabella đã cho ra mắt dòng trang sức mang tên Glitzy Girl. Chỉ trong năm đầu tiên, thương hiệu này đã mang về 1 triệu USD (23 tỷ đồng) khiến cô bé nhanh chóng trở thành triệu phú của nước Mỹ. 

Cuộc sống thay đổi chóng mặt sau 8 năm của Hoa hậu nhí nổi tiếng nhất nước Mỹ-4

"Thương hiệu thời trang của cháu đang rất thành công và xuất hiện trong rất nhiều show thời trang, có mặt cả ở tuần lễ thời trang New York. Thật vui khi được diễn trên sàn catwalk và khi ánh đèn chiếu vào, cháu thật xinh đẹp", Isabella tâm sự.

Kiếm ra tiền nên cô bé này cũng rất biết hưởng thụ. Isabella thích ăn tôm hùm tươi, đi xế hộp đến các trung tâm mua sắm. Tủ quần áo của em chất vô số hàng hiệu có giá cả trăm triệu đồng.

Cuộc sống thay đổi chóng mặt sau 8 năm của Hoa hậu nhí nổi tiếng nhất nước Mỹ-5
Cuộc sống thay đổi chóng mặt sau 8 năm của Hoa hậu nhí nổi tiếng nhất nước Mỹ-6

Không chỉ có tài kinh doanh, cô bé còn tự tay thiết kế ra các món đồ phụ kiện yêu thích. Các sản phẩm của  Isabella được rất nhiều bà mẹ trẻ ưa chuộng.

"Có gì không thích khi là một triệu phú chứ. Cháu là một ngôi sao, cháu sở hữu hãng trang sức riêng và cháu chỉ thích làm bà chủ. 

Cháu chưa bao giờ mất điều gì và hầu hết các cuộc thi mà cháu tham gia, cháu đều chiến thắng. Tuy nhiên, thứ cháu thích nhất là giày dép. Cháu có hơn 60 đôi", Isabell trả lời trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2016.

Cuộc sống thay đổi chóng mặt sau 8 năm của Hoa hậu nhí nổi tiếng nhất nước Mỹ-7

Giống như nhiều sao nhí khác, Isabella bị nhận xét già dặn so với tuổi 14 khi khoác lên người những bộ trang phục đắt đỏ. 

Tháng 4 vừa qua, trong một buổi trả lời phỏng vấn cùng báo chí Isabella tiết lộ rằng hiện cô đang viết cuốn sách hướng dẫn kinh doanh dành cho những người trẻ tuổi. 

Cuộc sống thay đổi chóng mặt sau 8 năm của Hoa hậu nhí nổi tiếng nhất nước Mỹ-8

Hiện 10X đang sở hữu một dòng sản phẩm chăm sóc tóc và sắp tới Isabella dự định sẽ lấn sân sang mảng chăm sóc da.

Nói về bí quyết thành công của mình, Isabella cho hay cô luôn tập trung vào mục tiêu mà mình đề ra và quyết tâm làm đến cùng. 

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-cua-hoa-hau-nhi-dinh-dam-nhat-nuoc-my-n-230639.html

Hoa hậu cô bé đáng yêu

Tin tức mới nhất