Cuộc sống trái ngược của Chí Nhân - Thu Quỳnh sau ly hôn

Thu Quỳnh nhan sắc thăng hạng, sự nghiệp lên hương, đường tình khởi sắc, trong khi chồng cũ Chí Nhân lại mờ nhạt, lẻ bóng.

Thu Quỳnh và Chí Nhân từng là cặp đôi đẹp trong showbiz Việt. Tuy nhiên, tổ ấm của cặp đôi đã tan vỡ sau gần 2 năm chung sống dù có 1 con trai chung vào năm 2015. Scandal ly hôn của 2 ngôi sao màn ảnh từng phủ sóng các phương tiện truyền thông một thời gian dài vì những ẩn tình bên trong.

Chí Nhân gây tranh cãi với nhiều lần tố cáo vợ cũ: ngăn tình phụ tử, giả dối, hai mặt; trong khi bản thân vướng phải tin đồn ngoại tình. Dù đứng lên phủ nhận nhưng câu chuyện bên lề hôn nhân tan vỡ cũng khiến hình ảnh nam diễn viên bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Trong khi đó, Thu Quỳnh lại được đánh giá cao khi luôn chọn cách giữ im lặng trước những phát ngôn của chồng cũ. "Tôi vẫn tin anh ấy là người bố tốt", nữ diễn viên dành cho bố của con trai sự trân trọng dù đã đường ai nấy đi.

Khép lại bê bối hôn nhân, Thu Quỳnh và Chí Nhân đã bắt đầu lại cuộc sống, song mọi thứ đang diễn ra cho thấy sự trái ngược.

Cuộc sống trái ngược của Chí Nhân - Thu Quỳnh sau ly hôn-1

Thu Quỳnh: Sự nghiệp lên hương, đường tình khởi sắc

Thời điểm ly hôn Chí Nhân, Thu Quỳnh mới sinh con chưa lâu. Cô mắc chứng trầm cảm sau sinh. "Tôi từng đi trên những nóc nhà không có lan can hết đêm này sang đêm khác trong suốt 3 tuần liền", nữ diễn viên kể.

Cuộc sống trái ngược của Chí Nhân - Thu Quỳnh sau ly hôn-2

Thừa nhận làm mẹ đơn thân không hề dễ dàng, Thu Quỳnh đã phải gồng mình để vừa làm cha, vừa làm mẹ. Vì con, nữ diễn viên mạnh mẽ đứng dậy sau đổ vỡ hôn nhân. Cô lao vào công việc. Sự nghiệp diễn xuất của vợ cũ Chí Nhân ngày một thăng hoa. Những năm gần đây, Thu Quỳnh gây ấn tượng mạnh với khán giả truyền hình qua các vai diễn trong phim Sống chung với mẹ chồng, Quỳnh búp bê, Về nhà đi con...

Biến hóa đa nhân vật, Thu Quỳnh là một trong nữ diễn viên được yêu thích của màn ảnh phía Bắc. Cô cũng bội thu giải thưởng danh giá. Ngoài hình ảnh đẹp, vợ cũ Chí Nhân ngày càng đắt show sự kiện, quảng cáo...

Thu nhập tốt từ công việc, cuộc sống của mẹ con Thu Quỳnh ngày càng cải thiện. Nữ diễn viên tậu nhà sang, mua xế xịn...

Cuộc sống trái ngược của Chí Nhân - Thu Quỳnh sau ly hôn-3Cuộc sống trái ngược của Chí Nhân - Thu Quỳnh sau ly hôn-4
Thu Quỳnh cùng con trai đi nhận xe.

Không chỉ độc lập về tài chính và khẳng định tài năng của bản thân, Thu Quỳnh khiến bao người ngưỡng mộ khi có tình yêu đẹp. Sau thời gian yêu trong bóng đêm, Thu Quỳnh giờ đây thoải mái công khai niềm vui lứa đôi.

Theo tiết lộ của nữ diễn viên, bạn trai là người đàn ông ga lăng, tâm lý, chu đáo, yêu thương và đặc biệt quan tâm tới mẹ con cô. Mối quan hệ của Thu Quỳnh và bạn trai nhận được sự ủng hộ từ con trai cô cùng gia đình hai bên.

Cuộc sống trái ngược của Chí Nhân - Thu Quỳnh sau ly hôn-5

"Anh ấy là một người biết quan tâm, chu đáo, tinh tế và tôi thích những người sống tình cảm như vậy. Bé Be đã biết anh ấy và cháu cũng rất yêu quý anh. Ngược lại, anh ấy rất ấm áp và yêu quý Be cũng như trẻ con", Thu Quỳnh cho hay.

Chí Nhân lẻ bóng, sự nghiệp mờ nhạt

Trái ngược với Thu Quỳnh, Chí Nhân lại có cuộc sống lặng thầm, sự nghiệp khá mờ nhạt, tình yêu không thuận lợi. Thời điểm trước khi ly hôn, Chí Nhân là diễn viên ấn tượng trên màn ảnh, song sau khi hôn nhân tan vỡ, sự nghiệp của anh lại không mấy khởi sắc.

Gần đây, Chí Nhân tham gia vào một số bộ phim truyền hình như Những cô gái trong thành phố, Sinh tử..., nhưng chỉ đóng vai phụ. Hiện, chồng cũ Thu Quỳnh đảm nhận thêm vai trò mới là BTV thể thao trên sóng truyền hình.

Cuộc sống trái ngược của Chí Nhân - Thu Quỳnh sau ly hôn-6

Thay vì sự nghiệp, Chí Nhân lại bị nhắc đến nhiều vì ồn ào đời tư. Năm 2018, nam diễn viên từng lên tiếng tố vợ cũ ngăn tình phụ tử, không cho anh gặp con trai. "Bố tìm mọi cách để biết con đang ở đâu nhưng người ta vẫn cố tình ngăn cấm, giấu con đi", Chí Nhân đính kèm loạt tin nhắn riêng tư với Thu Quỳnh.

1 năm sau, Chí Nhân tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi đăng status bị cho là móc mỉa vợ cũ "nhai đi nhai lại" quá khứ. Gần đây, nam diễn viên lại bị mất điểm khi tố cáo Thu Quỳnh trên truyền thông.

Cụ thể, Chí Nhân từng bênh vực Minh Hà chưa bao giờ là người thứ ba khiến hạnh phúc gia đình anh tan vỡ, đồng thời tố vợ cũ ở ngoài đời diễn sâu, dối trá giống My "Sói" - nhân vật của Thu Quỳnh trong bộ phim Quỳnh búp bê.

Cuộc sống trái ngược của Chí Nhân - Thu Quỳnh sau ly hôn-7

Cuối năm 2019, Chí Nhân công khai đang độc thân và chưa có ý định tìm hiểu ai. Thời điểm này, cư dân mạng phát hiện anh và MC Minh Hà cũng không còn là bạn bè trên mạng xã hội. Điều này khiến cả hai vướng nghi án "đường ai nấy đi".

Từ đó đến nay, Chí Nhân vẫn lẻ bóng đi về. Trên trang cá nhân, nam diễn viên chia sẻ công việc, hình ảnh đơn lẻ của bản thân và con trai. Thi thoảng Chí Nhân có những khoảnh khắc ăn uống, hẹn hò cùng bạn bè, nhưng chuyện yêu đương vẫn bỏ ngỏ.

"Tôi vẫn luôn cố gắng làm nghề với tất cả tâm huyết của mình. Tôi hy vọng công chúng sẽ ghi nhận những vai diễn mới của tôi và quan tâm đến sự nghiệp của tôi hơn là đời tư", Chí Nhân từng nhắn nhủ.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-trai-nguoc-cua-chi-nhan-thu-quynh-sau-ly-hon-n-236648.html

Thu Quỳnh Chí Nhân

Tin tức mới nhất