Cuộc sống bé gái Cần Thơ sau 25 năm đại gia Mỹ nhận nuôi

Sau 25 năm, nhiều người tò mò về hình ảnh và cuộc sống hiện tại của Trần Đồng Lan.

Trần Đồng Lan (SN 1997, quê gốc Cần Thơ), mất cha mẹ từ khi còn nhỏ. Có tuổi thơ khốn khó nhưng cuộc sống của cô bé mồ côi như được rẽ sang trang mới khi được một cặp vợ chồng người Mỹ nhận nuôi lúc vừa tròn 5 tháng tuổi.

Cuộc sống bé gái Cần Thơ sau 25 năm đại gia Mỹ nhận nuôi-1

Được biết, bố nuôi của Lan là nhà báo Bob Condor - từng hai lần được đề cử giải thưởng danh giá Pulitzer. Ngoài ra ông Condor còn là cựu Phó chủ tịch của Yahoo! Sports.

Theo bố mẹ nuôi sang nước ngoài định cư, Đồng Lan đã đổi tên thành Lana Therese Condor.

Cuộc sống bé gái Cần Thơ sau 25 năm đại gia Mỹ nhận nuôi-2

Năm 2018, cô trở thành một trong những hiện tượng điện ảnh được nhiều người yêu mến khi tham gia vào bộ phim To All The Boys I've Loved Before (Tạm dịch: Những Chàng Trai Năm Ấy).

Ngoài bộ phim này, cô cũng gây tiếng vang khi tham gia vào những bom tấn nổi tiếng khác như Dị Nhân: Khải Huyền; Alita: Thiên Thần Chiến Binh,...

 

Khả năng diễn xuất nổi bật, hiện trang Instagram cá nhân của 9X có hơn 10 triệu người theo dõi.

Cuộc sống bé gái Cần Thơ sau 25 năm đại gia Mỹ nhận nuôi-3

Trở thành diễn viên gốc Việt tên tuổi, cô từng tiết lộ với báo chí cha mẹ nuôi đối xử rất tốt với mình. Họ sẵn sàng tạo điều kiện để cô học tập, phát triển tài năng nghệ thuật của bản thân.

Có cuộc sống tốt đẹp ở nơi đất khách quê người, Đồng Lan không quên nguồn cội. Cách đây 3 năm, cô đã trở về Việt Nam khi thực hiện chương trình giáo dục cho trẻ em tại Long An.

Ngoài ra, nữ diễn viên trẻ còn tự phát triển Quỹ châu Á dành học bổng cho các học sinh Việt gia cảnh khó khăn.

Cuộc sống bé gái Cần Thơ sau 25 năm đại gia Mỹ nhận nuôi-4

"Tôi đã quá may mắn khi có được cuộc sống như hiện tại. Tôi luôn dành những khoảnh khắc để thầm cảm ơn số phận.

Bản thân tôi hy vọng sẽ có thể giúp đỡ cho việc ăn học của nhiều bé gái có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam trong tương lai và một ngày nào đó, khi thời điểm tới, tôi sẽ nhận nuôi một bé gái người Việt", cô chia sẻ khi trả lời phỏng vấn với CNN.

Cuộc sống bé gái Cần Thơ sau 25 năm đại gia Mỹ nhận nuôi-5

Ngoài khả năng diễn xuất, cô còn gây chú ý khi có mối tình nhiều năm bên bạn trai tên Anthony De La Torre. Nửa kia của cô sinh năm 1993, lớn hơn sao nữ này 4 tuổi, hiện là một nhạc sĩ, diễn viên trẻ. 

Cặp đôi gặp nhau trong bữa tiệc của Emmy - một trong những sự kiện ở Hollywood mà Lana Condor lần đầu tham gia vào năm 2015. Qua một vài lần trò chuyện qua lại, họ cảm mến đối phương rồi chính thức hẹn hò.

Cuộc sống bé gái Cần Thơ sau 25 năm đại gia Mỹ nhận nuôi-6

“Thật ra anh ấy thường xuyên viết cho tôi những bức thư tình. Anh ấy làm điều đó kể từ khi chúng tôi bắt đầu hẹn hò và tôi vẫn luôn gìn giữ chúng. Cả hai vẫn luôn cố gắng duy trì tình cảm sâu đậm ấy”, nữ diễn viên 25 tuổi tiết lộ.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-tran-dong-lan-sau-25-nam-duoc-dai-gia-my-nhan-nuoi-n-313519.html

hiện tượng mạng xã hội con nuôi diễn viên

Tin tức mới nhất