Cuộc sống tỷ phú kim cương sau 2 năm 'cạch mặt' Khoa Pug

Sau ồn ào nghỉ chơi với Khoa Pug, Johnny Đặng chọn cuộc sống kín tiếng.

Kể từ khi cạch mặt Khoa Pug, Johnny Đặng chọn cách sống kín tiếng hơn. Anh ít khi đăng tải clip trên kênh Youtube cá nhân mà tập trung toàn thời gian cho công việc.

Mới đây, "tỷ phú kim cương" khiến ai cũng trầm trồ khi khoe "cá kiếm" được hợp đồng khủng.

Cuộc sống tỷ phú kim cương sau 2 năm cạch mặt Khoa Pug-1

Theo thông tin do người trong cuộc tiết lộ, Johnny Đặng vừa ký hợp đồng trị giá 1 triệu đô (tương đương hơn 23 tỷ đồng) với Floyd Mayweather - một võ sĩ quyền anh cực nổi tiếng.

Đó là chiếc vòng được làm từ 8.500 viên kim cương và 2,6kg vàng trắng. Qua đây có thể thấy dù không còn liên quan đến Khoa Pug nhưng công việc kinh doanh của vị tỷ phú khá thuận lợi.

Cuộc sống tỷ phú kim cương sau 2 năm cạch mặt Khoa Pug-2

Johnny Đặng là một trong những doanh nhân gốc Việt thành danh trên đất Mỹ. Anh nổi tiếng trong lĩnh vực làm đồ phụ kiện, trang sức cho loạt ngôi sao cực nổi như Kanye West, Jay Z, Beyonce, Nicki Minaj, Lil Wayne, Cardi B, Rick Ross…

Tên tuổi của vị tỷ phú còn gây chú ý nhiều hơn khi từng có tình bạn thân thiết với triệu phú Vương Phạm và Khoa Pug.

Cuộc sống tỷ phú kim cương sau 2 năm cạch mặt Khoa Pug-3

Nhưng đến cuối tháng 11, đầu tháng 12/2021, Khoa Pug và Johnny Đặng trở thành 2 từ khóa được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội. Nguyên nhân là bởi Youtuber 9X bất ngờ đăng đàn tố "thằng bạn thân mới quen lừa 34 tỷ". 

Anh đồng thời tiết lộ người bạn này xấu tính "bào từ tiền đến danh tiếng của mình". Sốc hơn, anh ta còn dùng số tiền lừa được từ Khoa để tổ chức tiệc sinh nhật xa hoa.

Cuộc sống tỷ phú kim cương sau 2 năm cạch mặt Khoa Pug-4

Dù không nhắc đích danh ai nhưng nhiều người đồn rằng người anh đang "mắng" chính là Johnny Đặng.

Tiếp đó, "ông vua kim hoàn" lên tiếng việc đàn em cố tình nhận tiền của mình nhưng không chịu thực hiện nghĩa vụ quảng cáo tiền ảo như đã hứa. Họ đã có màn khẩu chiến qua lại cực căng nhưng chẳng bên nào show ra được bằng chứng bị người kia lừa.

Sự việc khiến dân mạng bàn tán không ngớt suốt một thời gian dài.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoc-song-ty-phu-kim-cuong-sau-khi-cach-mat-khoa-pug-n-336227.html

Johnny Đặng Khoa Pug

Tin tức mới nhất