Cuộc sống vất vả đủ đường của 'người đàn ông sinh con' sau gần 1 tháng chia tay vợ

Thời điểm hiện tại, Minh Khang tập trung phần lớn thời gian cho công việc và chăm sóc cô con gái nhỏ.

Ngày 10/11 vừa qua, Minh Khang (tên thật Đào Thị Kiều Trang, SN 1996, ngụ tỉnh Đồng Tháp, người chuyển giới từ nữ sang nam) khiến người yêu mến tiếc nuối khi thông báo trên Facebook rằng anh đã chia tay vợ.

Cuộc sống vất vả đủ đường của người đàn ông sinh con sau gần 1 tháng chia tay vợ-1

Bà xã Minh Khang sinh năm 1999, tên thật Đặng Khắc Nguyên nhưng thường được gọi là Minh Anh (người chuyển giới từ nam sang nữ). 

Đám cưới của cặp đôi từng gây được chú ý lớn, nhất là đối với cộng đồng LGBT. Đặc biệt khi Minh Khang còn là người giúp vợ mang thai. Con gái cặp đôi tên Đào Ngọc Thiên An, hơn 6 tháng tuổi.

Cuộc sống vất vả đủ đường của người đàn ông sinh con sau gần 1 tháng chia tay vợ-2

Hậu đường ai nấy đi, Minh Khang tập trung phần lớn thời gian cho công việc và chăm con. Thỉnh thoảng anh lại chia sẻ hình ảnh bên công chúa nhỏ kèm những status ắp đầy tâm trạng.

Trong một cuộc trò chuyện cùng báo chí mới đây, anh Thiên Bảo, quản lý của Minh Khang đã có những chia sẻ về cuộc sống của Minh Khang sau khi đường ai nấy bước với Minh Anh.

Cuộc sống vất vả đủ đường của người đàn ông sinh con sau gần 1 tháng chia tay vợ-3

 “Lần đầu làm cha lẫn mẹ, Khang vấp phải nhiều khó khăn. Thiếu kinh nghiệm nuôi dạy con, anh nhờ đến sự trợ giúp nhiều nhất từ ba ruột của mình. Tuy vậy, Khang thương con lắm. Lúc nào cũng muốn tự tay mình chăm sóc bé Chuột (tên ở nhà của bé - PV).

Trước đây, khi chưa có bé Chuột, Khang đi show cả tháng mới về nhà. Thế mà bây giờ, Khang ít 'la cà' rồi. Xong việc là Khang đòi về nhà ngay với con. Đi đâu xa một tí là Khang than nhớ con”, vị quản lý chia sẻ với Vietnamnet.

Cuộc sống vất vả đủ đường của người đàn ông sinh con sau gần 1 tháng chia tay vợ-4

Anh Thiên Bảo cho hay, việc gia đình tan vỡ từng khiến "người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang thai" gặp rất nhiều áp lực. Ngoài việc mất mát tình cảm, cuộc hôn nhân của Khang và Minh Anh cũng từng là nguồn động lực tích cực cho cộng đồng LGBT.

Người quản lý của Khang cho biết, hiện anh vừa làm cha vừa làm mẹ vừa phải chạy lo kinh tế nên cuộc sống rất vất vả. Tuy nhiên, tình yêu con vô bờ bến ấy chính là động lực để người đàn ông này vượt qua mọi khó khăn.

Cuộc sống vất vả đủ đường của người đàn ông sinh con sau gần 1 tháng chia tay vợ-5

“Hiện nay, Khang đã gần như cân bằng cảm xúc, lấy lại tinh thần. Anh không còn buồn và chỉ tập trung vào công việc và lo cho con. Ekip của anh cũng xắn tay phụ giúp mỗi khi anh cần.

Điều này giúp Khang sớm quên đi những sóng gió, bắt đầu một cuộc sống mới cùng đứa con bé bỏng của mình”, anh Bảo tiết lộ thêm.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-vat-va-nguoi-dan-ong-dau-tien-mang-thai-sau-chia-tay-vo-n-243837.html

người chuyển giới cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất