Cuộc sống 'hot girl thẩm mỹ' nổi đình đám khi rời Người Ấy Là Ai

Từng nổi tiếng với màn đập mặt xây lại, nhiều người tò mò về cuộc sống hot girl thẩm mỹ Thanh Quỳnh.

Mở màn cho Người Ấy Là Ai mùa 3 cách đây hơn 2 năm là sự xuất hiện của nữ chính Vũ Thanh Quỳnh. Người đẹp gốc Nam Định từng gây chú ý với màn "vịt hóa thiên nga" nổi đình đám cõi mạng.

Sau màn giao lưu, cuối cùng "hot girl thẩm mỹ" quyết định trao hoa cho Alan Phạm - chàng Việt kiều Australia.

Cuộc sống hot girl thẩm mỹ nổi đình đám khi rời Người Ấy Là Ai-1

Những tưởng cặp đôi sẽ có kết đẹp khi liên tục khoe ảnh tình tứ sau khi rời chương trình. Nhưng hơn 2 tháng sau khi show lên sóng, Thanh Quỳnh tiết lộ cả 2 chỉ dừng lại ở mức độ tình bạn khiến nhiều người tiếc nuối.

Dù chuyện yêu đương không tiến triển thêm, đôi trẻ luôn giữ mối quan hệ bạn bè tốt. 

Cuộc sống hot girl thẩm mỹ nổi đình đám khi rời Người Ấy Là Ai-2

Về phần Thanh Quỳnh, rời show hẹn hò nổi tiếng, đến thời điểm hiện tại cô vẫn chọn cuộc sống độc thân vui vẻ. Trên trang cá nhân, Thanh Quỳnh thường xuyên chia sẻ ảnh về cuộc sống, công việc.

Hiện cô làm trong lĩnh vực tư vấn, chăm sóc sắc đẹp cho chị em. Ở một chia sẻ trước đó, hiện tượng mạng gốc Nam Định tiết lộ cô muốn giúp đỡ thêm nhiều chị em có hoàn cảnh giống minh được "thay da đổi thịt", có tương lai tốt đẹp hơn.

Cuộc sống hot girl thẩm mỹ nổi đình đám khi rời Người Ấy Là Ai-3

Đặc biệt từ những hình ảnh chia sẻ trên trang cá nhân cho thấy, Thanh Quỳnh vẫn giữ được nét xinh đẹp, gợi cảm như thời điểm mới phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhiều người cho rằng, do cô làm việc trong lĩnh vực làm đẹp nên đã tích lũy được nhiều kiến thức, níu giữ sắc đẹp cho bản thân.

Cuộc sống hot girl thẩm mỹ nổi đình đám khi rời Người Ấy Là Ai-4

Vũ Thanh Quỳnh sinh năm 1992 đến từ Nam Định, là một trong những hiện tượng mạng gây chú ý khi có màn "đập mặt xây lại" nổi đình đám cách đây 8 năm.

Từ một cô gái có ngoại hình kém xinh, sau khi tham gia một show truyền hình về thẩm mỹ, cuộc đời của 9X như rẽ sang một hướng khác.

Cuộc sống hot girl thẩm mỹ nổi đình đám khi rời Người Ấy Là Ai-5

Khi ấy, Vũ Thanh Quỳnh được tài trợ 50 nghìn USD (khoảng 1 tỷ đồng) để phẫu thuật thẩm mỹ sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế mang tên Change Life.

Từ một cô gái ra trường nhưng không xin được việc vì ngoại hình, thời điểm hiện tại cô nàng SN 1992 sở hữu nhan sắc khiến vạn người mê mẩn. 

Cuộc sống hot girl thẩm mỹ nổi đình đám khi rời Người Ấy Là Ai-6

Sau phẫu thuật thẩm mỹ, cuộc đời cô gái SN 1992 thay đổi khi nhận được vô số lời mời làm MC, người mẫu chụp ảnh quảng cáo. Đặc biệt, Quỳnh còn đăng ký tham gia khóa học về thiết kế thời trang để hoàn thành ước mơ của mình.

"Với những người có khuyết điểm, mong muốn sở hữu gương mặt xinh đẹp để tự tin hơn trong cuộc sống thì thẩm mỹ không có gì là xấu.

Mình đã hài lòng với nhan sắc hiện tại và không muốn can thiệp thêm dao kéo. Giờ chỉ cần dưỡng và làm đẹp da nữa thôi", Quỳnh cho biết.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoc-song-vu-thanh-quynh-sau-2-nam-roi-nguoi-ay-la-ai-n-331797.html

người ấy là ai hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất