Cuộc sống xa hoa ở vạch đích của 3 ái nữ nhà siêu giàu Singapore

Kim Lim, Calista Cuaca và Mae Tan thuộc nhóm rich kid (con nhà giàu) quyền lực nhất đảo quốc sư tử. Bên cạnh cuộc sống nhiều đặc quyền, họ đều thể hiện tài năng trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp.

Nhắc đến các thiên kim tiểu thư của giới tài phiệt Singapore, Kim Lim, Calista Cuaca và Mae Tan nằm trong số những cái tên được nhớ đến đầu tiên.

Cả 3 cô gái đều nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ có ngoại hình xinh đẹp, gu thời trang thời thượng và cuộc sống sang chảnh khiến nhiều người mơ ước.

Kim Lim

Cuộc sống xa hoa ở vạch đích của 3 ái nữ nhà siêu giàu Singapore - 1
Kim Lim (SN 1991) là con gái của tỷ phú Peter Lim - người có tài sản ròng trị giá 1,9 tỷ USD, theo Forbes. Dù sinh ra trong nhung lụa và chắc chắn được thừa kế sản nghiệp của cha, Kim không ỷ lại vào đó mà vẫn chăm chỉ làm việc, tạo dựng sự nghiệp riêng trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Cô sở hữu nhiều trung tâm thẩm mỹ, spa, phòng khám trị liệu tại Singapore. Mặc dù là bà chủ, tiểu thư 32 tuổi vẫn thường lui đến các cơ sở của mình để hỗ trợ nhân viên. 

Cuộc sống xa hoa ở vạch đích của 3 ái nữ nhà siêu giàu Singapore - 2
Bên cạnh là doanh nhân thành đạt, Kim còn nỗ lực cống hiến cho cộng đồng. Trong đại dịch Covid-19, cô tổ chức nhiều đợt tặng thực phẩm để hỗ trợ nhân viên y tế tuyến đầu ở đảo quốc sư tử. Kim cho biết, cô được làm quen với những hoạt động từ thiện từ nhỏ và dành nhiều sự quan tâm đến người già, trẻ em, động vật.

Cuộc sống xa hoa ở vạch đích của 3 ái nữ nhà siêu giàu Singapore - 3
Là tiểu thư đình đám nhất nhì trong giới con nhà giàu châu Á, Kim Lim có cuộc sống ngập trong hàng hiệu. Cô sở hữu nhiều mẫu túi Hermès được khao khát nhất thế giới, bao gồm chiếc Himalayan Birkin từng được bán với giá 450.000 USD (hơn 11 tỷ đồng). Mỗi khi ra ngoài, dù là đi siêu thị, Kim cũng lựa chọn trang phục đến từ các nhà mốt đắt đỏ như Celine, Dior, Chanel... Thay vì cất giữ những món đồ trang sức quý giá trong két sắt, cô rất thích đeo trên người, như chiếc đồng hồ Patek Philippe Aquanaut nạm kim cương.

Cuộc sống xa hoa ở vạch đích của 3 ái nữ nhà siêu giàu Singapore - 4
Khi di chuyển trên đường, Kim Lim ưa chuộng sự thoải mái và sang trọng của chiếc Rolls-Royce Cullinan. Ngoài ra, cô còn có nhiều mẫu xe sang khác như Bugatti Veyron, Mercedes G-Wagon, Lamborghini Urus, Lamborghini Aventador, McLaren 720S… trong gara. Nếu đi du lịch, tiểu thư nhà tỷ phú Singapore thường chọn chuyên cơ để có thể thư giãn trong không gian thoải mái của riêng mình. 

Cuộc sống xa hoa ở vạch đích của 3 ái nữ nhà siêu giàu Singapore - 5
Hàng năm, vào dịp sinh nhật, Kim Lim luôn tổ chức tiệc mừng hoành tráng, mời hàng trăm vị khách toàn là ngôi sao và nhân vật thuộc giới thượng lưu đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Cô có rất nhiều bạn bè nổi tiếng như siêu sao David Beckham, Cristiano Ronaldo. Kim từng trải qua hai cuộc hôn nhân sóng gió và hiện một mình nuôi con trai Kyden có chung với người chồng đầu tiên. Tài khoản Instagram với 533.000 lượt theo dõi là nơi cô thường chia sẻ về cuộc sống xa hoa của mình.

Calista Cuaca

Cuộc sống xa hoa ở vạch đích của 3 ái nữ nhà siêu giàu Singapore - 6
Calista Cuaca (SN 1998) là con gái của "nữ hoàng Instagram Singapore" Jamie Chua và đại gia vận tải người Indonesia - Nurdian Cuaca. Sau khi bố mẹ ly hôn năm 2011, Calista cùng anh trai sống với mẹ và được bố chu cấp 450.000 USD/tháng. Nhờ đó, tiểu thư 9X có cuộc sống sang chảnh ít ai bì kịp.

Cuộc sống xa hoa ở vạch đích của 3 ái nữ nhà siêu giàu Singapore - 7
Calista sở hữu bộ sưu tập túi hiệu mà nhiều người chỉ có thể mơ ước. Điều đó không có gì đáng ngạc nhiên vì cô là con gái của Jamie Chua - vào năm 2017 từng được mệnh danh là "người phụ nữ sở hữu nhiều túi Hermès nhất thế giới" với hơn 200 chiếc đến từ thương hiệu đắt đỏ này. Dù không có nhiều túi Hermès như mẹ, Calista cũng có rất nhiều túi đến từ các nhà mốt đình đám như Moschino, Miu Miu, Gucci, Burberry, Chanel, Gucci, Supreme, Louis Vuitton, Balenciaga.

Cuộc sống xa hoa ở vạch đích của 3 ái nữ nhà siêu giàu Singapore - 8
Tiểu thư sinh năm 1998 có phong cách thời trang đẳng cấp không kém mẹ nhưng thể hiện sự đa dạng, cá tính và trẻ trung hơn. Những trang phục mà cô khoe trên tài khoản Instagram có 305.000 lượt theo dõi trải dài từ phong cách thể thao, cá tính đến sang trọng. Dior, Prada và Saint Laurent chỉ là một số ít thương hiệu thời trang lấp đầy tủ đồ của Calista. Cô cũng thường xuyên được mời tới các sự kiện thời trang trong nước và quốc tế.

Cuộc sống xa hoa ở vạch đích của 3 ái nữ nhà siêu giàu Singapore - 9
Nhờ vị thế có ảnh hưởng của mình, Calista được giới thiệu trên nhiều ấn phẩm thời trang và phong cách sống có uy tín. Bên cạnh là fashionista (người có ảnh hưởng về thời trang), cô còn chứng tỏ khả năng kinh doanh khi cùng một người bạn cho ra mắt bộ sưu tập trang sức vào năm 2019.

Cuộc sống xa hoa ở vạch đích của 3 ái nữ nhà siêu giàu Singapore - 10
Calista thường đăng tải hình ảnh đi du lịch khắp thế giới và tận hưởng cuộc sống đúng chất rich kid. Dù "sinh ra từ vạch đích", cô được nhiều người khen ngợi là có tính cách gần gũi, thân thiện và không hề kiêu kỳ.

Mae Tan

Cuộc sống xa hoa ở vạch đích của 3 ái nữ nhà siêu giàu Singapore - 11
Mae Tan (SN 1994) là rich kid được nhiều người biết tới sau khi tham gia chương trình thực tế "Singapore Social" vào năm 2019. Cô là con gái của Dave Tan - CEO (giám đốc điều hành) của thương hiệu đồng hồ xa xỉ Richard Mille ở châu Á. Mae cũng được biết đến là con gái đỡ đầu của Thành Long.

Cuộc sống xa hoa ở vạch đích của 3 ái nữ nhà siêu giàu Singapore - 12
Ngoài việc là ngôi sao truyền hình thực tế, Mae còn được biết đến với niềm đam mê thời trang, đặc biệt là thời trang dạo phố và các thiết kế cổ điển. Cô từng là giám đốc sáng tạo cho doanh nghiệp thời trang đa nhãn hiệu Surrender. Tiểu thư sinh năm 1994 thường xuyên đặt chân đến các kinh đô thời trang trên thế giới và gặp gỡ nhiều nhà thiết kế nổi tiếng.

Cuộc sống xa hoa ở vạch đích của 3 ái nữ nhà siêu giàu Singapore - 13
Năm 2016, Mae Tan được mệnh danh là "người phụ nữ sành điệu nhất Singapore". Với xuất thân giàu có, cô dễ dàng sở hữu những thiết kế thời trang đắt đỏ và thời thượng nhất. Mae hiện thu hút 144.000 lượt theo dõi Instagram - nơi cô thường xuyên cập nhật về lối sống sang chảnh của mình.

Cuộc sống xa hoa ở vạch đích của 3 ái nữ nhà siêu giàu Singapore - 14
Tài năng của Mae không chỉ giới hạn ở lĩnh vực thời trang và phong cách. Cô từng làm đạo diễn cho video ca nhạc "Outta My Head" của nữ ca sĩ Narelle vào năm 2019. Cô nàng cũng quan tâm đến các hoạt động xã hội và là tình nguyện viên của nhiều tổ chức phi lợi nhuận ở Singapore hướng đến mục tiêu bảo vệ môi trường sống bền vững.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/cuoc-song-xa-hoa-o-vach-dich-cua-3-ai-nu-nha-sieu-giau-singapore-20240313142833644.htm

Kim Lim Rich Kid Giới siêu giàu tỷ phú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao